Dịch vụ sau bán hàng

     Với gần 30 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Hino Motors Việt Nam (HMV) tự hào không chỉ cung cấp các sản phẩm xe tải chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhât Bản mà còn triển khai nhiều dịch vụ sau bán hàng để có thể chăm sóc Quý khách hàng cũng như các sản phẩm của Hino một cách chu đáo và tận tâm.

     Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết/ phụ tùng trên xe bị hao mòn hoặc hư hỏng (từ cấp độ nhẹ cho đến mức độ nặng). Nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của Quý khách sẽ có thể trở nên không an toàn. Để đảm bảo từng chi tiết cấu thành nói riêng và chiếc xe của Quý khách nói chung luôn được vận hành tốt, nhằm giảm thiểu tỷ lệ rủi ro xe bị hỏng giữa đường đồng thời kéo dài tuổi thọ của xe, giúp Quý khách tiết kiệm chi phí vận hành để tối đa hóa lợi nhuận, xe của Quý hàng cần phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Đặc biệt là đối với những chiếc xe mới xuất xưởng, cần được kiểm tra bảo dưỡng theo thời điểm 5.000 Km, 20.000 Km, 30.000 Km, 40.000 Km, 60.000 Km (tùy dòng xe) để đảm bảo xe của Quý khách được kiểm tra và hiệu chỉnh ở những km vận hành đầu tiên giúp chiếc xe có độ bền cao, hoạt động ổn định giúp Quý khách an tâm trên mọi hành trình.

     Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch bảo dưỡng, xin vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/ ,

     Hoặc liên hệ hotline Hỗ trợ kỹ thuật: 18009280 nhánh số 1