CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO

Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu – Eco Driving” là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện, ngày 01 và 02/3/2024 vừa qua, chương trình đã được tổ chức tại Hưng Yên thu hút sự tham gia của 50 tài xế với những hoạt động chính như sau:

  1. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày
  2. Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu
  3. Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino
  4. Giới thiệu Ứng dụng điện thoại Hino Motors Vietnam
  5. Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy
  6. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông,…

 

Sự kiện ngày 01/03

Sự kiện ngày 02/03

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 14,6% và 18% lần lượt trong 2 ngày 1/3 và 2/3 đối với xe Hino XZU 300 series. Với xe Hino 500 series, kết quả được ghi nhận lần lươt giảm 41,5% và 30,8% trong 2 ngày. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Anh Vũ Anh Tú – Quản lý đội xe công ty TNHH Thép Nhật Quang chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên anh em lái xe bên công ty tôi tham gia dự chương trình này, các kiến thức lái xe an toàn có thể các anh em đã nắm được nhưng thông qua chương trình đã được hệ thống lại. Ngoài ra, trải nghiệm thực tế về lái xe tiết kiệm nhiên liệu là rất bổ ích và thiết thực. Với đội xe Hino chúng tôi đang sở hữu thì 100% là bảo dưỡng chính hãng, để đảm bảo chất lượng phụ tùng cũng như có các kỹ thuật viên tốt làm cho xe chúng tôi.”

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã sắp xếp thời gian tham dự và nhiệt tình hưởng ứng chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay. 

Dưới đây là một vài hình ảnh được ghi nhận trong chương trình:

Ông Tomohiro Imaizumi – Cố vấn Dịch vụ – Hino Motors Việt Nam phát biểu khai mạc tại sự kiện (ngày 01/03).

Đào tạo lý thuyết Lái xe an toàn và Tiết kiệm nhiên liệu.

Trưng bày, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.

Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.

Thực hành lái xe an toàn & tiết kiệm nhiên liệu.

Nhận thức hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn.

Bài đánh giá – tổng hợp kiến thức sau khóa học, được cải tiến với hình thức trực tuyến.

Trao quà tặng đến các tài xế có kết quả lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong 2 ngày diễn ra sự kiện.

Ông Chimato Tatsuda – Cán bộ cấp cao – Hino Motors Việt Nam phát biểu bế mạc sự kiện (ngày 2/3).

Hino Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận đào tạo.

 

 

 

HINO MOTORS VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng giảm thiểu chi phí trong quá trình vận hành cùng vượt qua giai đoạn nền kinh tế khó khăn, Hino Motors Việt Nam trân trọng thông báo triển khai CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2, nội dung cụ thể như sau:

 

Thời gian áp dụng chương trình:

Từ ngày 29/12/2023(*) đến hết ngày 31/03/2024.

(*) Riêng với ưu đãi dành cho hạng mục lốp Bridgestone, chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 6/1/2024

 

 Nội dung khuyến mại:

STT

Hạng mục

Nội dung hỗ trợ

1

Kiểm tra xe theo Phiếu kiểm tra của HMV

Miễn phí

2

Dầu động cơ, dầu cầu/dầu hộp số, dầu trợ lực lái, dầu phanh/côn, mỡ Hino

Giảm giá 20%

3

Phụ tùng bảo dưỡng khác (trừ nước làm mát)

Giảm giá 10%

4

Khác

Tặng 3 phiếu mua hàng trị giá 200,000VNĐ khi mua 4 lốp Bridgestone (cỡ nhỏ) hoặc 2 lốp Bridgestone (cỡ lớn). (Chương trình có thể kết thúc sớm do số lượng có hạn)

 

Đối tượng áp dụng:

  • • Áp dụng cho tất cả các xe Hino (bao gồm xe lắp ráp – CKD và xe nhập khẩu – CBU).
  • • Áp dụng cho khách hàng mang xe đến trạm dịch vụ của Đại lý làm bảo dưỡng/sửa chữa, hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa lưu động của Đại lý, không áp dụng cho bán phụ tùng thương mại.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất.

Danh sách đại lý quý khách có thể tham khảo tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

Danh mục Lốp thuộc chương trình có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO TẠI CẦN THƠ NGÀY 08-09/12/2023

Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu”- Eco Driving là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện, ngày 08 và 09/12 vừa qua, chương trình đã được tổ chức tại Cần Thơ thu hút sự tham gia của 50 tài xế với những hoạt động chính như sau:

  1. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.
  2. Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu.
  3. Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.
  4. Giới thiệu Hino app.
  5. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế.
  6. Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy.
  7. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, chơi minigame “Check in FB & Zalo, chia sẻ và nhận quà”, cài Hino app nhận quà.

 

Sự kiện ngày 08/12

Sự kiện ngày 09/12

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 30% và 13% lần lượt trong 2 ngày 08/12 và 09/12 đối với xe Hino XZU 300 series. Với xe Hino FL 500 series, kết quả được ghi nhận lần lươt giảm 10,5% và 12% trong 2 ngày. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Anh Từ Quốc Quyền – Quản lý đội xe công ty TNHH Quảng Việt Tiền Giang nhận xét: “Nội dung chương trình rất hữu ích. Đây là lần đầu tôi tham gia dự chương trình như thế này, lần tới, nhất định tôi sẽ cử thêm nhân viên đăng ký tham gia. Về xe Hino, trong đội tôi hiện có 4 xe Hino đều hoạt động rất ổn định, xe bền, nhân viên đại lý chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình.”

Anh Từ Quốc Quyền – Quản lý đội xe

Anh Nguyễn Thạo – lái xe hơn 8 năm kinh nghiệm có chia sẻ: “Chương trình rất bổ ích, tôi học được nhiều kiến thức lái xe tiết kiệm nhiên liệu thông qua chương trình. Lái qua rất nhiều hãng xe khác nhau, tôi nhận thấy xe Hino máy khỏe, độ bền cao, đầm xe. Đối với tôi xe Hino vượt trội so với các xe khác.”

Anh Nguyễn Thạo – Lái xe hơn 8 năm kinh nghiệm.

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã sắp xếp thời gian tham dự chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay. 

Dưới đây là một vài hình ảnh được ghi nhận trong chương trình:

Ông Dư Thanh Nghị – Cán bộ cấp cao của Hino Motors Sales Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Đào tạo lý thuyết Lái xe an toàn và Tiết kiệm nhiên liệu.

Trưng bày, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.

Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.

Thực hành lái xe an toàn & tiết kiệm nhiên liệu.

Nhận thức hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Chơi minigame Check in, Chia sẻ, Nhận quà từ Hino.

Các tài xế làm bài kiểm tra sau khóa học.

Hino Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận đào tạo.

THÊM ƯU ĐÃI VỚI CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG TỐI ƯU HMP

Với mục tiêu nâng cao nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của việc thực hiện quy trình bảo dưỡng tiêu chuẩn, sử dụng dịch vụ và phụ tùng chính hãng, để những chiếc xe tải Hino luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất, tối đa hóa thời gian hoạt động, tối thiểu hóa chi phí vận hành, Hino Motors Việt Nam (HMV) đã ra mắt và áp dụng Chương trình “BẢO DƯỠNG TỐI ƯU – HMP” từ năm 2021 tới nay.

Để đáp lại những phản hồi tích cực từ khách hàng, HMV đã nâng cấp chương trình với nhiều ưu đãi hơn nữa dành cho khách hàng trên toàn quốc đang sử dụng các dòng xe tải Hino lắp ráp trong nước  và  tiếp tục duy trì chương trình dành cho xe Đầu kéo SS2P -Euro5.

Đối tượng áp dụng chương trình:

  • Xe Series 300: thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 14 lần, kéo dài tới 260.000 km, tăng thêm 5 cấp bảo dưỡng.
  • Xe Series 500: thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 18 lần, kéo dài tới 340.000 km tăng thêm 7 cấp bảo dưỡng.

 

Thời gian: Trong vòng 60 tháng (5 năm), kéo dài thêm 2 năm kể từ ngày đăng ký bảo hành hoặc theo số km, tùy điều kiện nào đến trước.

  • • Xe Series 700 (SS2P – Euro 5):Thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 11 lần, kéo dài tới 300.000 km. 

Thời gian: trong vòng 36 tháng (3 năm) kể từ ngày đăng ký bảo hành hoặc theo số km, tùy điều kiện nào đến trước

Các ưu đãi trong chương trình:

Ưu đãi chương trình HMP

Trước ngày 20/10/2023

Từ 20/10/2023 trở đi

Chi phí nhân công bảo dưỡng tại các cấp.

Miễn phí

Miễn phí

Chi phí phụ tùng, dầu mỡ cấp 5.000km

Giảm 70%

Giảm 70%

Chi phí phụ tùng, dầu mỡ tại các cấp tiếp theo

Giảm 30%

Giảm 30% – 50%

 

Điều kiện áp dụng:

  • • Xe mới bán ra từ ngày 20/10/2023 và xe bán từ 01/04/2021 đến 19/10/2023 với điều kiện đang tham gia HMP.
  • • Đối với những xe bán ra từ 01/04/2021 đến 19/10/2023 đang không tham gia HMP, cần thực hiện điều kiện tái tham gia HMP.
  • • Khách hàng đang tham gia chương trình HMP sẽ được hưởng toàn bộ ưu đãi theo chương trình mới.

 

Nếu khách hàng đã qua số km theo chương trình HMP trước ngày 20/10/2023 hoặc đã bỏ tham gia chương trình, HMV sẽ hỗ trợ khách hàng tái tham gia vào chương trình. Khách hàng cần thay thế tất cả các hạng mục đã bỏ qua trong các định kỳ trước so với cấp đang thực hiện. HMV sẽ hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng thay thế bổ sung khi khách hàng tái tham gia chương trình.

Đặc biệt: Nếu khách hàng muốn tham gia chương trình Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm, khách hàng cần thực hiện quy trình kích hoạt bảo hành 7 năm, đồng thời thực hiện bảo dưỡng theo nội dung chương trình HMP để được áp dụng Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm.

Lưu ý:

Chỉ cho phép khách hàng bỏ qua cấp bảo dưỡng HMP bất kì quay trở lại sử dụng chương trình tối đa 3 lần trong suốt thời gian thực hiện chương trình theo từng số km cụ thể. 

Thời gian áp dụng chương trình: Từ 20/10/2023.

Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình và điều kiện áp dụng, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/.

HỘI THI TAY NGHỀ HINO LẦN THỨ 10 – DẤU ẤN TRỞ LẠI

Ngày 23,24/ 11 vừa qua, tại nhà máy Hino Motors Việt Nam đã diễn ra Hội thi tay nghề lần thứ 10 với sự tham gia của 77 thí sinh thuộc 13 đội thi đến từ tất cả các đại lý chính hãng Hino trên toàn quốc. Hội thi đã vinh hạnh đón tiếp các vị khách quý đến từ Hino Motors Châu Á, Tập đoàn Sumitomo, cùng các lãnh đạo đại lý Hino trên toàn quốc đến tham dự để khích lệ, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Nhu cầu của khách hàng ngày càng thay đổi và đa dạng hóa, vì vậy, vai trò của dịch vụ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ngày càng trở nên cấp thiết. Điều này đặt Hino Motors Việt Nam và các đại lý vào một giai đoạn mới, không chỉ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng mà còn phải nỗ lực vượt qua sự mong đợi của họ.

Với khẩu hiệu “Vượt qua sự mong đợi của khách hàng”, Hội thi tay nghề lần thứ 10 đã quay trở lại sau 3 năm gián đoạn do Covid với nhiều đổi mới trong phương thức tổ chức và cách thức chấm điểm.  

Ông Yasuhiko Yoshida, giám đốc Khối Bán hàng và kế hoạch tổng thể Hino Motors Việt Nam phất cờ phát động Hội thi tay nghề lần thứ 10

Phần thi bán hàng có sự tham gia tranh tài của 22 thí sinh đến từ 11 đại lý Hino với hai nội dung lý thuyết và thực hành. Nội dung thi lý thuyết là nơi các thí sinh thể hiện sự hiểu biết tổng thể của mình về sản phẩm, chính sách bảo hành, tài chính và chương trình bảo hiểm Hino. Tại nội dung thi thực hành, thí sinh được tham gia các tình huống bán hàng giả định và gặp gỡ những khách hàng khó tính và thuyết phục khách mua hàng thông qua 2 phần thi: Đàm phán và ký hợp đồng và giới thiệu sản phẩm Hino.

Phần thi thực hành Đàm phán và ký hợp đồng

Phần thi thực hành Đàm phán và ký hợp đồng

Phần thi thực hành Giới thiệu sản phẩm

Về khối dịch vụ, sau phần thi lý thuyết đòi hỏi sự tập trung cao độ và sự am hiểu về hoạt động sau bán hàng của Hino, các thí sinh đã trải qua các phần thi thực hành của cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên, nhân viên phụ tùng và nhân viên chăm sóc khách hàng.

Điểm khác biệt nổi bật nhất trong Hội thi tay nghề lần thứ 10 chính là phương thức thi đồng đội. Bài thi được thiết kế dựa trên quy trình dịch vụ tổng thể thực tế tại Đại lý Hino gồm các bước: liên hệ và đặt hẹn, tiếp nhận, tạo lệnh sửa chữa, xuất phụ tùng, thực hiện sửa chữa, kiểm soát chất lượng, giao xe và chăm sóc sau 72h.  Quy trình xuyên suốt giúp kết nối giữa các nhân viên Chăm sóc khách hàng – Cố vấn dịch vụ – Nhân viên phụ tùng – Kỹ thuật viên, tăng cao tinh thần làm việc theo nhóm nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các thi sinh đã trải qua những tình huống giả định khác nhau, gặp gỡ những khách hàng khó tính nhất, và phải chẩn đoán những “căn bệnh” hiểm hóc nhất mà ban tổ chức đã đưa ra. Tuy nhiên, các thí sinh đã thể hiện sự bình tĩnh, chuyên nghiệp, tay nghề chắc chắn và kĩ năng phản ứng nhanh nhẹn, linh hoạt trong các tình huống giả định. 

Khoang thi dịch vụ được thiết kế theo phương thức thi đồng đội

Phần thi thực hành kĩ thuật viên

Phần thi thực hành nhân viên phụ tùng

Phần thi thực hành cố vấn dịch vụ

Trải qua hai ngày thi đầy gay cấn, hồi hộp nhưng cũng ngập tràn những giây phút lắng đọng, hội thi đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất, xứng đáng giành giải thưởng năm nay. Trong giây phút công bố giải thưởng đầy hồi hộp và mong chờ, có niềm vui và giọt nước mắt vỡ òa của người chiến thắng và cũng có những nỗi buồn lén giấu của thí sinh chưa đạt giải.

Niềm vui chiến thắng của đội giành giải nhất đồng đội

Hội thi tay nghề lần thứ 10 đã mang tới cho các đại lý Hino và thí sính một cơ hội giao lưu, học hỏi, đồng thời thể hiện tài năng, tay nghề đã được rèn luyện, trau dồi trong công việc hàng ngày. Khép lại hội thi, chúng tôi tin tưởng rằng các thí sinh sẽ có thêm nhiều động lực và niềm hứng khởi trong công việc, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng.

KẾT QUẢ HỘI THI TAY NGHỀ HINO LẦN THỨ 10

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

Hội thi có sự tham dự của 13 đội thi đến từ tất cả đại lý ủy quyền của Hino Motors Việt Nam.

Diễu hành khai mạc hội thi.

Ông Yoshio Osaka, Tổng giám đốc Hino Motors Việt Nam phát biểu khai mạc hội thi.

Đêm Gala trao giải bắt đầu bằng màn đập rượu Sake truyền thống của Nhật Bản.

Niềm vui chiến thắng.

Vinh danh Top 3 phần thi Bán hàng.

Vinh danh Top 3 nhân viên phụ tùng

Vinh danh Top 3 cố vấn dịch vụ.

Vinh danh Top 3 kĩ thuật viên

Vinh danh Top 3 phần thi chăm sóc khách hàng.

Hội thi tay nghề hàng năm là cơ hội để tất cả các thí sinh từ các đại lý Hino trên toàn quốc về tụ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

HINO MOTORS VIỆT NAM GIỚI THIỆU XE TẢI THÙNG KÍN

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp vận tải, Hino Motors Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ ngày 01/12/2023, Hino Motors Việt Nam giới thiệu 2 mẫu xe tải thùng kín giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng khi mua xe:

– Xe XZU650 với thùng xe inox dập sóng cách khoảng giúp tăng độ cứng và bền bỉ trong quá trình hoạt động

– Xe XZU720 với thùng xe phẳng sơn trắng thuận tiện để các nhà vận tải thực hiện các hoạt động quảng cáo trên thùng xe.

 

Thùng xe được chế tạo với hệ khung xương chắc chắn, chất lượng đồng nhất, với sàn xe dập sóng mang lại khả năng thoát nước tối cùng chế độ bảo hành 1 năm bởi hệ thống đại lý ủy quyền Hino trải dài trên toàn quốc, đem lại sự an tâm cho các nhà vận tải.

Cùng với xe thùng đông lạnh linh hoạt XZU650 – rubin box (1 thùng xe 3 chức năng: thùng thường, thùng lạnh 5oC, thùng đông -25oC) đã có mặt trên thị trường, chúng tôi tin rằng những sản phẩm của Hino sẽ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội, đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng,

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ đại lý gần nhất. Danh sách đại lý quý khách tham khảo tại https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ LÃI SUẤT CHO XE ĐẦU KÉO HINO SS2P-E5

Nhằm hỗ trợ khách hàng có được chiếc xe phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh, chinh phục mọi nẻo đường trong thời điểm nhu cầu vận chuyển tăng cao cuối năm, Hino Motors Việt Nam thông báo tiếp tục chương trình khuyến mại HỖ TRỢ LÃI SUẤT CHO XE ĐẦU KÉO SS2P-E5 tại hệ thống Đại lý HINO chính hãng trên toàn quốc.

Chương trình áp dụng cho các đơn hàng ký hợp đồng từ 01/10/2023 đến 31/12/2023, cụ thể như sau:

Đối với khách hàng vay qua dịch vụ tài chính HFS:

Hỗ trợ lãi suất vay năm đầu tiên tương đương 3.5%

Điều kiện áp dụng:

Khách hàng ký hợp đồng mua bán và nhận thông báo chấp thuận của ngân hàng từ 01/10/2023 đến 31/12/2023.

Khách hàng được giải ngân từ HFS trước ngày 31/01/2024.

Đối với khách hàng không vay qua dịch vụ tài chính HFS:

Hỗ trợ tiền mặt 30 triệu đồng/xe.

Điều kiện áp dụng:

Khách hàng ký hợp đồng mua bán, nhận xe từ 01/10/2023 đến 31/12/2023.

Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình và nhận thêm tư vấn, vui lòng liên hệ Đại lý HINO chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý chính hãng quý khách xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ 50% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ CHO XE HINO XZU, FL, FM

Tiếp tục đồng hành cùng các nhà vận tải trong năm 2023, hỗ trợ khách hàng sở hữu chiếc xe phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hino Motors Việt Nam xin thông báo chương trình khuyến mại HỖ TRỢ 50% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ CHO XE HINO tại hệ thống Đại lý HINO chính hãng trên toàn quốc.

Khách hàng sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ khi nhận xe trong thời gian diễn ra chương trình từ 01/09/2023 đến 30/11/2023.

Chương trình áp dụng cho toàn bộ các mẫu xe Hino XZU, FL, FM

Mức hỗ trợ tương ứng: 10 triệu đồng/ xe XZU, 20 triệu đồng/ xe FL, FM.

Vui lòng liên hệ Đại lý HINO chính hãng gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết. Danh sách đại lý chính hãng quý khách xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH VÀ TRI ÂN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CỦA ĐẠI LÝ TỰ HÀO HINO 2023

Trong hành trình phát triển tại Việt Nam gần 30 năm qua, Hino Motors Việt Nam tự hào đã và đang cung cấp ra thị trường hàng ngàn chiếc xe tải với tiêu chí chất lượng, bền bỉ, tin cậy. Chúng tôi hiểu rằng, điều này không chỉ tới từ sự nỗ lực của các nhân viên nhà máy, khối văn phòng mà còn tới từ sự hỗ trợ, đồng lòng từ toàn thể nhân viên hệ thống đại lý ủy quyền.

Từ 11/09 tới 04/10/2023, chương trình Tự hào Hino 2023 đã được tổ chức tại các đại lý Hino trên toàn quốc nhằm vinh danh những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc và gắn bó lâu dài với đại lý.  Rất nhiều chia sẻ tâm huyết từ các anh chị đã được ghi nhận tại sự kiện.

Anh Nguyễn Văn Nhiên – đại lý Hino Ngọc Thành phát biểu tại sự kiện.

Anh Nguyễn Văn Nhiên – Giám đốc dịch vụ Hino Ngọc Thành phát biểu tại sự kiện: “Tôi và tất cả nhân viên dịch vụ phụ tùng rất vinh dự khi được vinh danh trong chương trình Tự hào Hino. Tốt nghiệp với chuyên ngành Kỹ sư công nghệ ô tô, đến nay tôi đã trải qua 10 năm làm việc theo đúng chuyên ngành. Trong đó, tôi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp từ công ty và nhà máy Hino Motors Việt Nam hơn sáu năm qua. Liên tục nhận các giải thưởng về quản lý dịch vụ xuất sắc tại các chương trình tổng kết năm, tôi luôn tâm niệm “Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu, làm việc cùng nhau là sự tiến bộ, giữ được nhau mới là thành công”. Tất cả nhân viên dịch vụ phụ tùng Hino Ngọc Thành cam kết sẽ tiếp tục nổ lực làm việc, mang đến một dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Hino Ngọc Thành và Hino Motors Việt Nam.”

Chị Văn Thị Hưng – đại lý Hino Sao Bắc phát biểu tại sự kiện.

Chị Văn Thị Hưng từ bộ phận bán hàng Hino Sao Bắc có chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi nhận giải thưởng này, tôi cảm thấy vui và biết ơn vì được gắn bó với Hino từ khi ra trường tới giờ. Kết quả này không phải cố gắng của mình tôi mà còn do sự chung sức của tất cả anh chị em đại lý, bộ phận hậu cần và ban lãnh đạo đã đóng vai trò hậu phương vững chắc. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để đóng góp cho công ty, cho Hino và cho xã hội.”

Chị Huỳnh Phước Huệ – đại lý Hino Covato2  phát biểu tại sự kiện.

Tới từ đại lý Covato2, chị Huỳnh Phước Huệ – người lần thứ 2 được vinh danh tại sự kiện xúc động chia sẻ: “Với tôi, nghề bán xe tải Hino như một duyên may. Hơn 17 năm gắn bó, tình yêu của tôi với xe Hino ngày càng sâu đậm và lan tỏa. Lúc con trai tôi còn nhỏ, mỗi khi có chuyến đi xa là hai mẹ con tranh nhau đếm xe Hino đang vận tải trên đường. Nay bạn lớn hơn và am hiểu luật giao thông hơn thì con thích thú khi thấy xe Hino biết nhường đường cho xe khác, Có lần, trên cầu Mỹ Thuận, con thật sự ngưỡng mộ khi tận mắt thấy hình ảnh một chiếc xe Hino chạy thật chậm để dìu 2 chiếc xe máy vì trời mưa lớn và cơn dông ập đến bất ngờ. “

Công ty Hino Motors Việt Nam luôn ghi nhận và cảm kích sự nỗ lực, cống hiến của đội ngũ nhân viên đại lý. Thông qua những sự kiện này, chúng tôi mong sẽ tạo thêm động lực cho mọi người cũng như tăng cường hơn nữa sự gắn kết của đại lý với công ty,

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại chuỗi sự kiện:

Sự kiện tại đại lý Ngọc Thành

Sự kiện tại đại lý Lexim

Chuỗi sự kiện tại đại lý Trường Long

Sự kiện tại đại lý Sabaco

Chuỗi sự kiện tại đại lý Việt Đăng


Sự kiện tại đại lý Đại Phát Tín – Chi nhánh Hồ Chí Minh

Sự kiện tại đại lý Việt Nhật

Sự kiện tại đại lý Hà Thư

Sự kiện tại đại lý Hino Tây Nguyên

Sự kiện tại đại lý Vĩnh Thịnh

Sự kiện tại đại lý Covato 2

Chuỗi sự kiện tại đại lý Trường Vinh

Chuỗi sự kiện tại đại lý Đại Phát Tín

THÔNG BÁO ĐÓNG CỬA CHI NHÁNH HINO TRƯỜNG VINH – BÀ RỊA VŨNG TÀU

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của đại lý và sự ủng hộ của quý khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm của Hino tại Việt Nam nói chung và khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng.

Nhằm mục đích cung cấp hệ thống dịch vụ tốt cho khách hàng trong khu vực, theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu, chúng tôi sẽ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Trước mắt chúng tôi sẽ dừng hoạt động đại lý Hino Trường Vinh – chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu tại địa chỉ số 231 Quốc lộ 51, phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu từ ngày 31/08/2023. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ đại lý Hino ủy quyền gần nhất.

Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này. Rất mong quý đại lý và quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hino để phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Danh sách đại lý cập nhật quý khách hàng có thể tham khảo tại https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

Trân trọng thông báo.