[CẢNH BÁO] Giả mạo & sử dụng trái phép thông tin Hino Motors Viet nam, Ltd.

Thời gian gần đây xuất hiện nhiều fanpage & website giả mạo thương hiệu, sử dụng đường link, thông tin của Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam một cách trái phép với mục đích lừa đảo, gây ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh thương hiệu của Công ty.

Để đảm bảo an toàn và bảo vệ quyền lợi của khách hàng và các bên liên quan, tránh việc tiếp nhận những thông tin sai lệch hoặc cung cấp thông tin cá nhân dẫn đến gây nguy hiểm, quý vị vui lòng:

1. Chỉ theo dõi và tương tác với fanpage và website chính thống của Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam có tên miền như sau:

2. Không cung cấp thông tin cá nhân cho bất kỳ trang mạng xã hội hoặc website nào khác ngoài các kênh thông tin chính thức của Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam như đã nêu ở trên.

3. Nếu phát hiện hoặc nghi ngờ các website hoặc fanpage giả mạo Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam, vui lòng thông báo ngay lập tức cho chúng tôi theo Hotline: 18009280.

Rất mong nhận được sự hỗ trợ từ quý vị.

Chân thành cám ơn.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN DÀNH CHO KHÁCH ĐẶT TRƯỚC XE ĐẦU KÉO HINO SS2P Euro 5

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn, sử dụng và an tâm vận hành xe đầu kéo Hino SS2P Euro 5. Hino Motors Việt Nam ra mắt chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách đặt trước xe đầu kéo SS2P Euro 5 với cơ hội trải nghiệm bảo hiểm Hino tại tất cả đại lý Hino chính hãng toàn quốc.

Nội dung ưu đãi:                                                                   

– Tặng 01 năm Phí Bảo hiểm vật chất xe Hino.

Đối tượng áp dụng:

Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc từ 01/08/2024 đến hết ngày 30/09/2024, nhận xe trước ngày 31/12/2024.

Thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ đại lý Hino chính hãng để được giải đáp. Danh sách đại lý chính hãng quý khách xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Với mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino, Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý chính hãng tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công chương trình ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU.

Trong 2 ngày diễn ra đào tạo – ngày 9 và 10/8/2024, đã có 60 tài xế cùng đội trưởng đội xe của các công ty tham dự.

Sự kiện ngày 09/08

Sự kiện ngày 10/08

Chương trình đào tạo gồm 2 phần lý thuyết và thực hành với các nội dung chính:

  1. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày

  2. Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu

  3. Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino

  4. Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy

  5. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông,…

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 15% và 31% lần lượt trong 2 ngày 9/8 và 10/8 đối với xe Hino XZU 300 series. Với xe Hino 500 series, kết quả được ghi nhận lần lươt giảm 26,3% và 18,5% trong 2 ngày. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Một trong những tài xế tham dự, anh Đặng Hoàng Minh – tài xế công tác tại công ty Dịch vụ Công Ích Quận 1 chia sẻ: “Tôi đã lái xe 27 năm, đã trải qua nhiều đời xe khác nhau, và hiện tại đang lái dòng xe series 300 và 500. Tôi thấy rằng xe Hino chạy rất khỏe, bền. Đây là lần đầu tiên anh em lái xe bên công ty tôi tham gia chương trình này, các kiến thức lái xe an toàn và tiết kiệm dầu rất bổ ích và thiết thực. Rất mong Hino tiếp tục tổ chức chương trình để các anh em khác trong công ty tôi được tham gia.”

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã sắp xếp thời gian tham dự và nhiệt tình hưởng ứng chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay. 

Quý khách quan tâm tới chương trình và có nhu cầu đăng ký tham gia Chương trình, vui lòng liên hệ hotline 1800 9280 hoặc đăng ký tại: https://forms.gle/Cvi1hU5vHbop14787

Một số hình ảnh đáng nhớ trong chuỗi chương trình:

Đào tạo lý thuyết Lái xe an toàn và Tiết kiệm nhiên liệu.

Trưng bày, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.

Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.

Thực hành lái xe an toàn & tiết kiệm nhiên liệu.

Nhận thức hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn.

Hino Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận đào tạo.

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU” DÀNH RIÊNG CHO ĐỘI NGŨ LÁI XE CỦA CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

Chương trình “Đào Tạo Lái Xe An Toàn & Tiết Kiệm Nhiên Liệu” là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Hino Motors Việt Nam cũng đem tới chương trình đặc biệt dành cho Khách hàng lớn – tổ chức “Đào Tạo Lái Xe An Toàn & Tiết Kiệm Nhiên Liệu” trực tiếp tại doanh nghiệp

Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Trong tháng 6 và tháng 7/2024 vừa qua, Hino Motors Việt Nam đã tổ chức chuỗi chương trình đào tạo cho đội ngũ tài xế thuộc nhiều chi nhánh của Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) trên cả nước, với sự tham gia của hơn 100 tài xế với những hoạt động chính như sau:

  • Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.
  • Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu
  • Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino
  • Giới thiệu Ứng dụng điện thoại Hino Motors Vietnam
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của chuỗi chương trình, được tổ chức tại các chi nhánh của Vietnam Post:

Các tài xế tham gia buổi đào tạo lý thuyết

Tại chi nhánh KCN Hiệp Phước, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh – ngày 26/06/2024

Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày

Hình ảnh tại chi nhánh số 5, Thôn Trung Xuyên, Phường Mỹ Đình 2, huyện Mê Linh, Hà Nội – ngày 05/07/2024

Hình ảnh tại chi nhánh Lô U1-U3, đường 7B, KCN Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng – ngày 12/07/2024

Hình ảnh tại chi nhánh KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần Thơ – ngày 17/07/2024

Hình ảnh tại chi nhánh Thôn Ngọc Thạnh 2, Xã Phước An, Huyện Tuy Phước, Tỉnh Bình Định – ngày 26/07/2024 

Sau buổi đào tạo, Anh Đào Đức Duyên đội trưởng Đội đường trục (kiểu chạy Bắc Nam) có chia sẻ với chúng tôi: “Công ty Bưu điện Việt Nam rất cảm ơn chuỗi chương trình đào tạo lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu của công ty Hino Motors Việt Nam dành riêng cho chúng tôi thời gian qua. Nhờ có chuỗi chương trình, anh em lái xe trên nhiều tỉnh thành của Bưu điện Việt Nam có cơ hội được giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kiến thức an toàn khi lái xe, đồng thời nâng cao ý thức trong việc lái xe vừa an toàn, vừa tiết kiệm nhiên liệu. Tôi rất mong không chỉ Bưu điện Việt Nam mà các cơ quan trên cả nước sẽ biết đến chương trình hơn, để ngày càng có nhiều tài xế được nâng cao kiến thức và kĩ năng lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.”

Tài xế Bùi Văn Tú – học viên đào tạo ngày 05/07/2024 tại Hà Nội cũng có chia sẻ: “Anh em lái xe chúng tôi rất vui khi được tham dự khóa đào tạo này của Hino Motors Việt Nam. Thời lượng buổi học diễn ra nửa ngày, rất hợp lý cho lịch trình làm việc của lái xe như chúng tôi. Giảng viên Khối thì chỉ dạy rất tận tình và truyền đạt thông tin dễ hiểu. Tôi nhận ra cách vận hành lâu nay theo thói quen của mình có thể gây nguy hại cho độ bền của xe, và thật may mắn khi tôi được công ty đăng kí tham gia chương trình.”

Một lần nữa, Hino Motors Việt Nam xin chân thành cảm hơn Quý công ty Bưu điện Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn Hino là bạn đồng hành tin cậy trong hành trình phát triển và kinh doanh.

Quý khách quan tâm tới chương trình vui lòng liên hệ hotline 1800 9280 hoặc điền thông tin đăng ký tại: https://forms.gle/Cvi1hU5vHbop14787

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH ĐẶT TRƯỚC XE XZU EURO 5

Phát triển bền vững và thân thiện với môi trường luôn là điều chúng tôi đặc biệt quan tâm. XZU – dòng xe Hino đầu tiên lắp ráp trong nước áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 sẽ sớm được giới thiệu ra thị trường trong thời gian tới. Ngay từ bây giờ, Quý khách hàng có thể liên hệ với Đại lý chính hãng Hino để sở hữu những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt trước xe, thông tin cụ thể như sau:

Nội dung ưu đãi:

– Tặng 5.000.000 VNĐ Phí trước bạ và

– Tặng 6.000.000 VNĐ Phí bảo hiểm vật chất xe Hino – Bảo hiểm Hino

Đối tượng áp dụng:

Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc xe XZU Euro 5 từ 01/08/2024 đến hết 30/09/2024, nhận xe trước ngày 31/12/2024, và cho 100 xe đầu tiên.

Thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ đại lý Hino chính hãng để được giải đáp. Danh sách đại lý chính hãng quý khách xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

CHƯƠNG TRÌNH TỰ HÀO HINO 2024

Tự hào với những chiếc xe tải chất lượng, bền bỉ, tin cậy cũng như dịch vụ hỗ trợ tổng thể làm hài lòng khách hàng trong suốt hành trình gần 30 năm qua tại Việt Nam, Hino Motors Việt Nam hiểu rằng, điều này không chỉ nhờ sự nỗ lực của các nhân viên nhà máy, khối văn phòng mà còn tới từ sự hỗ trợ, đồng lòng từ toàn thể nhân viên hệ thống đại lý ủy quyền.

Từ tháng 5 tới tháng 7/2024, chương trình Tự hào Hino 2024 đã được tổ chức tại các đại lý Hino trên toàn quốc nhằm vinh danh những tập thể, cá nhân khối bán hàng và dịch vụ đã có thành tích xuất sắc và gắn bó lâu dài với đại lý.  Sự kiện dành được sự quan tâm của toàn thể nhân viên thuộc hệ thống đại lý Hino.

Anh Nguyễn Văn Hiền – đại lý Việt Đăng (áo đỏ)

Anh Nguyễn Văn Hiền – đại lý Việt Đăng phát biểu: “Là người trực tiếp tư vấn các sản phẩm Hino, tôi đã có cơ hội trải nghiệm và hiểu rõ hơn về chất lượng, độ tin cậy, tầm quan trọng của sản phẩm Hino. Tôi đã chứng kiến sự cam kết và nỗ lực không ngừng của đội ngũ Hino Motors Việt Nam cho việc mang lại những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng. Gắn bó với Hino 10 năm qua, tôi đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, đối mặt với cả thành công và thử thách, nhưng trên tất cả, tôi luôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì đang được làm việc cùng thương hiệu uy tín, chất lượng, tin cậy. Tôi luôn tự tin khi giới thiệu các sản phẩm của Hino, không chỉ là xe tải mà còn là HFS, HIS, dịch vụ sau bán hàng khác. Xin cảm ơn Hino Motors Việt Nam, ban lãnh đạo đại lý và đồng nghiệp đã hỗ trợ tôi. Mười năm qua là chặng đường trưởng thành của tôi, tôi hy vọng tiếp tục đồng hành và góp sức vào sự phát triển của Hino.”

Anh Huỳnh Gia Phong – đại lý Trường Long (đứng giữa)

Anh Huỳnh Gia Phong – nhân viên kinh doanh tại đại lý Trường Long chia sẻ: “Tôi bắt đầu làm việc tại đại lý Trường Long tới nay đã được 6 năm và đây là lần thứ 3 tôi nhận được giải thưởng này.  Với phương châm “Luôn tạo ra sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất”, đại lý Trường Long luôn giúp cho nhân viên kinh doanh tự tin trong công việc bán hàng, để chúng tôi có thể phục vụ và trao đến tay khách hàng các sản phẩm xe tải Hino có chất lượng cao.”

Anh Nguyễn Minh Trung – đại lý Ngọc Thành (đứng giữa)

Trong sự kiện diễn ra tại đại lý Ngọc Thành, anh Nguyễn Minh Trung – cố vấn dịch vụ chia sẻ: “Tôi rất tự hào là một cố vấn viên của Phòng dịch vụ Hino Ngọc Thành. Trải qua công việc tại nhiều hãng xe như Mitsubishi, Toyota, Hyundai; tới nay tôi đã có 9 năm kinh nghiệm trong ngành. Thời gian 3 năm qua tại đại lý Hino Ngọc Thành Bến Tre, tôi đã được học tập và tích lũy rất nhiều kinh nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp từ công ty và nhà máy Hino Motors Việt Nam. Tôi được tham gia các khóa đào tạo dịch vụ, đào tạo chứng chỉ phụ tùng, đào tạo sản phẩm và các chương trình ưu đãi khách hàng của Hino. Ngoài ra tôi còn hoàn thành tốt kỳ thi tay nghề và đạt chứng chỉ HSA của nhà máy HINO. Đặc biệt, tôi được tham gia kỳ thi CS CONTEST năm 2023, được cọ sát và trau dồi kỹ năng cũng như rất may mắn khi là 1 thành viên đóng góp cho thành tích giải nhì đồng đội. Tôi rất xúc động và biết ơn ban lãnh đạo đại lý, các đồng nghiệp, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến công ty Hino Motors Việt Nam đã có chương trình thiết thực “Tự Hào Hino” để khích lệ tinh thần nhân viên đại lý luôn luôn nổ lực hơn trong công việc nhằm phát triển thương hiệu Hino đến mọi miền đất nước.”

Anh Trương Vũ Hoàng – đại lý Đại Phát Tín (thứ 2 từ trái sang)

Anh Trương Vũ Hoàng – đại lý Đại Phát Tín phát biểu: “Thật vinh dự vì sau bao nhiêu nỗ lực, giờ đây tôi đã trở thành một trong những nhân viên bán hàng xuất sắc. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hino Motors Việt Nam đã luôn cung cấp xe tải Hino chất lượng, cung cấp chính sách bảo hành toàn diện cùng với đó là giải pháp tài chính hỗ trợ tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh đó là lời tri ân đến Ban giám đốc Hino Đại Phát Tín và các anh chị em đồng nghiệp, nhờ có sự động viên, sát cánh và hỗ trợ của tất cả mọi người mà chúng em mới có thể hoàn thành tốt công việc của mình và đạt được kết quả như mong đợi. Tôi rất tự hào khi bản thân đã có thể đóng góp sức mình cho sự phát triển của Hino và sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa để đưa những chiếc xe tải Hino đến với khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.”

Hino Motors Việt Nam chân thành cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến của đội ngũ nhân viên đại lý. Thông qua những sự kiện này, mong rằng sự gắn kết của đại lý với công ty sẽ ngày càng bền chặt và sẽ tạo thêm động lực cho mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại chuỗi sự kiện:

Sự kiện tại đại lý Sabaco Hưng Yên.

Sự kiện tại đại lý Việt Đăng.

Sự kiện tại đại lý Miền Trung.

Sự kiện tại đại lý Lexim.

Sự kiện tại đại lý Việt Nhật.

Sự kiện tại đại lý Trường Long.

Sự kiện tại đại lý Sabaco Nhà Bè.

Sự kiện tại đại lý Trường Vinh.

Sự kiện tại đại lý Covato.

Sự kiện tại đại lý Vĩnh Thịnh.

Sự kiện tại đại lý Ngọc Thành.

Sự kiện tại đại lý Đại Phát Tín.

Sự kiện tại đại lý Hino Tây Nguyên. 

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hino Motors Việt Nam trân trọng thông báo triển khai CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG  nhằm hỗ trợ khách hàng vận hành xe an toàn và bền bỉ, nội dung cụ thể như sau: 

Thời gian áp dụng chương trình: 

Từ ngày 01/07/2024 đến hết ngày 30/09/2024.  

Nội dung khuyến mại: 

STT 

Hạng mục 

Nội dung hỗ trợ 

1 

Kiểm tra xe theo Phiếu kiểm tra của HMV 

Miễn phí 

2 

Phụ tùng Phanh, Côn và Khung gầm (*) 

Giảm giá 30% 

3 

Khuyến mại khác 

Tặng 03 Phiếu mua hàng tổng trị giá 600,000 VNĐ khi mua 04 lốp Bridgestone (cỡ nhỏ) hoặc 02 lốp Bridgestone (cỡ lớn). 

(Chương trình có thể kết thúc sớm do số lượng có hạn) 

(*) Danh mục phụ tùng tham khảo tại LINK này. 

Đối tượng áp dụng: 

  • Áp dụng cho tất cả các xe Hino (bao gồm xe lắp ráp – CKD và xe nhập khẩu – CBU). 
  • Áp dụng cho khách hàng mang xe đến trạm dịch vụ của Đại lý làm bảo dưỡng/sửa chữa, hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa lưu động của Đại lý, không áp dụng cho bán phụ tùng thương mại. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. 

Danh sách Đại lý chính hãng Quý khách có thể tham khảo tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/ 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO

Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu – Eco Driving” là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện, ngày 01 và 02/3/2024 vừa qua, chương trình đã được tổ chức tại Hưng Yên thu hút sự tham gia của 50 tài xế với những hoạt động chính như sau:

  1. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày
  2. Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu
  3. Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino
  4. Giới thiệu Ứng dụng điện thoại Hino Motors Vietnam
  5. Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy
  6. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông,…

 

Sự kiện ngày 01/03

Sự kiện ngày 02/03

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 14,6% và 18% lần lượt trong 2 ngày 1/3 và 2/3 đối với xe Hino XZU 300 series. Với xe Hino 500 series, kết quả được ghi nhận lần lươt giảm 41,5% và 30,8% trong 2 ngày. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Anh Vũ Anh Tú – Quản lý đội xe công ty TNHH Thép Nhật Quang chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên anh em lái xe bên công ty tôi tham gia dự chương trình này, các kiến thức lái xe an toàn có thể các anh em đã nắm được nhưng thông qua chương trình đã được hệ thống lại. Ngoài ra, trải nghiệm thực tế về lái xe tiết kiệm nhiên liệu là rất bổ ích và thiết thực. Với đội xe Hino chúng tôi đang sở hữu thì 100% là bảo dưỡng chính hãng, để đảm bảo chất lượng phụ tùng cũng như có các kỹ thuật viên tốt làm cho xe chúng tôi.”

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã sắp xếp thời gian tham dự và nhiệt tình hưởng ứng chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay. 

Dưới đây là một vài hình ảnh được ghi nhận trong chương trình:

Ông Tomohiro Imaizumi – Cố vấn Dịch vụ – Hino Motors Việt Nam phát biểu khai mạc tại sự kiện (ngày 01/03).

Đào tạo lý thuyết Lái xe an toàn và Tiết kiệm nhiên liệu.

Trưng bày, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.

Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.

Thực hành lái xe an toàn & tiết kiệm nhiên liệu.

Nhận thức hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn.

Bài đánh giá – tổng hợp kiến thức sau khóa học, được cải tiến với hình thức trực tuyến.

Trao quà tặng đến các tài xế có kết quả lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong 2 ngày diễn ra sự kiện.

Ông Chimato Tatsuda – Cán bộ cấp cao – Hino Motors Việt Nam phát biểu bế mạc sự kiện (ngày 2/3).

Hino Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận đào tạo.

 

 

 

HINO MOTORS VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng giảm thiểu chi phí trong quá trình vận hành cùng vượt qua giai đoạn nền kinh tế khó khăn, Hino Motors Việt Nam trân trọng thông báo triển khai CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2, nội dung cụ thể như sau:

 

Thời gian áp dụng chương trình:

Từ ngày 29/12/2023(*) đến hết ngày 31/03/2024.

(*) Riêng với ưu đãi dành cho hạng mục lốp Bridgestone, chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 6/1/2024

 

 Nội dung khuyến mại:

STT

Hạng mục

Nội dung hỗ trợ

1

Kiểm tra xe theo Phiếu kiểm tra của HMV

Miễn phí

2

Dầu động cơ, dầu cầu/dầu hộp số, dầu trợ lực lái, dầu phanh/côn, mỡ Hino

Giảm giá 20%

3

Phụ tùng bảo dưỡng khác (trừ nước làm mát)

Giảm giá 10%

4

Khác

Tặng 3 phiếu mua hàng trị giá 200,000VNĐ khi mua 4 lốp Bridgestone (cỡ nhỏ) hoặc 2 lốp Bridgestone (cỡ lớn). (Chương trình có thể kết thúc sớm do số lượng có hạn)

 

Đối tượng áp dụng:

  • • Áp dụng cho tất cả các xe Hino (bao gồm xe lắp ráp – CKD và xe nhập khẩu – CBU).
  • • Áp dụng cho khách hàng mang xe đến trạm dịch vụ của Đại lý làm bảo dưỡng/sửa chữa, hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa lưu động của Đại lý, không áp dụng cho bán phụ tùng thương mại.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất.

Danh sách đại lý quý khách có thể tham khảo tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

Danh mục Lốp thuộc chương trình có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO TẠI CẦN THƠ NGÀY 08-09/12/2023

Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu”- Eco Driving là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện, ngày 08 và 09/12 vừa qua, chương trình đã được tổ chức tại Cần Thơ thu hút sự tham gia của 50 tài xế với những hoạt động chính như sau:

  1. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.
  2. Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu.
  3. Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.
  4. Giới thiệu Hino app.
  5. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế.
  6. Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy.
  7. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, chơi minigame “Check in FB & Zalo, chia sẻ và nhận quà”, cài Hino app nhận quà.

 

Sự kiện ngày 08/12

Sự kiện ngày 09/12

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 30% và 13% lần lượt trong 2 ngày 08/12 và 09/12 đối với xe Hino XZU 300 series. Với xe Hino FL 500 series, kết quả được ghi nhận lần lươt giảm 10,5% và 12% trong 2 ngày. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Anh Từ Quốc Quyền – Quản lý đội xe công ty TNHH Quảng Việt Tiền Giang nhận xét: “Nội dung chương trình rất hữu ích. Đây là lần đầu tôi tham gia dự chương trình như thế này, lần tới, nhất định tôi sẽ cử thêm nhân viên đăng ký tham gia. Về xe Hino, trong đội tôi hiện có 4 xe Hino đều hoạt động rất ổn định, xe bền, nhân viên đại lý chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình.”

Anh Từ Quốc Quyền – Quản lý đội xe

Anh Nguyễn Thạo – lái xe hơn 8 năm kinh nghiệm có chia sẻ: “Chương trình rất bổ ích, tôi học được nhiều kiến thức lái xe tiết kiệm nhiên liệu thông qua chương trình. Lái qua rất nhiều hãng xe khác nhau, tôi nhận thấy xe Hino máy khỏe, độ bền cao, đầm xe. Đối với tôi xe Hino vượt trội so với các xe khác.”

Anh Nguyễn Thạo – Lái xe hơn 8 năm kinh nghiệm.

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã sắp xếp thời gian tham dự chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay. 

Dưới đây là một vài hình ảnh được ghi nhận trong chương trình:

Ông Dư Thanh Nghị – Cán bộ cấp cao của Hino Motors Sales Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Đào tạo lý thuyết Lái xe an toàn và Tiết kiệm nhiên liệu.

Trưng bày, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.

Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.

Thực hành lái xe an toàn & tiết kiệm nhiên liệu.

Nhận thức hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Chơi minigame Check in, Chia sẻ, Nhận quà từ Hino.

Các tài xế làm bài kiểm tra sau khóa học.

Hino Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận đào tạo.