CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIÁ HỆ THỐNG PHANH VÀ HỆ THỐNG LY HỢP 2019

Với mục đích đóng góp vào hoạt động HỖ TRỢ TỔNG THỂ cho Khách hàng, Hino Motors Việt Nam triển khai “CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIÁ ÁP DỤNG CHO HỆ THỐNG PHANH VÀ LY HỢP 2019”.

Chương trình với mong muốn mang lại giá trị và lợi ích tối đa cho Khách hàng của Hino bằng những dịch vụ tốt nhất, linh kiện chính hãng chất lượng cao nhất và củng cố niềm tin giữa khách hàng với thương hiệu Hino cũng với những Đại lý Ủy quyền của Hino trên toàn quốc.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  • Tăng hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng thương hiệu phụ tùng chính hãng Hino
  • Đảm bảo cung cấp phụ tùng chính hãng chất lượng cao ra thị trường, tăng tính an toàn tối đa cho phương tiện Hino khi vận hành

 

 ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • Trên toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền HINO 3S và 2S tại đây
  • Giảm giá 12% theo danh sách trong đó:
  • Hệ thống phanh: 129 items
  • Hệ thống ly hợp: 83 items
  • Giảm giá 7% cho 6 linh kiện má phanh SCP (Smart Choice Part)

 

THỜI GIAN ÁP DỤNG: Từ 01/06/2019 tới 31/03/2020             

Chi tiết liên hệ HOTLINE:

  • Hà Nội: 0931 612 999
  • Hồ Chí Minh: 0918 764 115

 

Continue reading “CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIÁ HỆ THỐNG PHANH VÀ HỆ THỐNG LY HỢP 2019”

XE TẢI HINO NỔI TIẾNG VỚI THIẾT KẾ ĐẸP VÀ TRẢI NGHIỆM THOẢI MÁI TRONG CHUYẾN ĐI DÀI

Tập đoàn Nhật Trường Vinh được biết đến như một nhà Thương mại ngành thép mạnh trong phân khúc ống thép, thép hình và các phụ kiện ngành nước, phòng cháy chữa cháy tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung.

Là đại lý phân phối cấp một cho công ty thép Maruichi Sun Steel, Hòa Phát, SeAh và trực tiếp nhập khẩu thép từ nước ngoài nên công ty luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm và dịch vụ cũng như giá cả hàng hóa và dịch vụ vận chuyển đến tận chân công trình và kho của khách hàng.

 

Công ty TNHH Nhật Trường Vinh – Ông Trương Quang Văn – Giám đốc Vận tải.

Đa dạng ngành nghề kinh doanh cũng là một chiến lược lâu dài của tập đoàn Nhật Trường Vinh, trong đó chúng tôi luôn chủ động về Phương tiện vận chuyển để phục vụ tốt nhất cho khách hàng có thể. Với phương châm đó, chúng tôi đã thành lập thêm công ty thành viên: Công ty vận tải Nhật Trường Vinh thuộc tập đoàn Nhật Trường Vinh và đã đầu tư trên 30 xe vận tải có trang bị cẩu tự hành để tiện việc lên xuống hàng hóa, trong đó Thương hiệu xe tải Hino được công ty lựa chọn hàng đầu. Ưu thế của dòng xe Hino là nội thất rộng rãi, khả năng vận hành êm ái và thiết kế cabin thanh lịch. Ngoài ra, công suất động cơ của xe Hino mạnh mẽ phù hợp điều kiện giao thông Việt Nam, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa sắt thép được thuận lợi và tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong kinh doanh.

Về dịch vụ sau bán hàng của Hino chúng tôi rất hài lòng thông qua Đại lý xe Trường Long, chúng tôi đã nhận được sự bảo hành và hỗ trợ nhanh chóng khi chúng tôi có yêu cầu. Với kinh nghiệm quản lý điều hành nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, Giám đốc công ty vận tải Nhật Trường Vinh, ông Trương Quang Văn đã rất tự tin và đề xuất với Hội Đồng quản trị mạnh dạn đầu tư dòng xe Hino, theo đó kết quả cho thấy chất lượng và hiệu xuất khai thác dòng xe Hino của công ty rất cao và mức độ hỏng hóc là rất nhỏ.

Trong thời gian tới chúng tôi rất hy vọng nhận được sự hỗ trợ hợp tác nhiều hơn nữa từ Hino cũng như đại lý Trường Long và tiếp tục sử dụng dòng xe Hino cho công việc vận tải của chúng tôi.

 

HINO GIÚP NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU CỦA CHÚNG TÔI

 

Công ty chúng tôi là đơn vị vận chuyển của Bia Sài Gòn, thương hiệu chiếm 40% thị phần bia tại Việt Nam. Được thành lập cách đây hơn 90 năm, công ty có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và có ba chi nhánh trong cả nước. Chúng tôi giao bia Sài Gòn từ 26 nhà máy đến hơn 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Công Ty CP Vận tải và Giao nhận Bia Sài Gòn – Ông Nguyễn Hoài Bắc – Phó Tổng Giám đốc

Trước đây, chúng tôi đã sử dụng xe tải sản xuất tại Trung Quốc, Pháp, Hoa Kỳ, Nga và các nước khác, nhưng kể từ năm 2014, chúng tôi đã sử dụng xe Hino. Hiện nay chúng tôi sở hữu 80 xe Hino. Có hai lý do chính khiến chúng tôi chọn xe Hino. Đầu tiên, do vào năm 2014 và 2015, kinh tế phát triển và nhu cầu thị trường tăng mạnh, chúng tôi muốn sử dụng một thương hiệu xe tải danh tiếng với uy tín cao sẽ giúp nâng tầm giá trị thương hiệu của công ty. Tại Việt Nam, các thương hiệu Nhật Bản được đánh giá cao về độ tin cậy. Giới thiệu đội xe Hino của chúng tôi đến khách hàng đã giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của chúng tôi. Ngoài ra, các quy định mới về việc Cấm vận chuyển quá tải có hiệu lực từ năm 2015 đã khiến chúng tôi cần tập trung vào xe tải Hino hơn vì độ bền, tính kinh tế và chất lượng cao. Tôi tin rằng nếu bạn so sánh xe tải Hino với các thương hiệu khác, bạn sẽ thấy đó là xe tải Nhật Bản tốt nhất. Tôi cho rằng quyết định tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Hino của chúng tôi là đúng đắn.

Chúng tôi đánh giá rất cao dịch vụ hậu mãi chất lượng cao của Hino. Thực sự chúng tôi không thể nhận xét về dịch vụ sửa chữa, bởi vì, mặc dù chúng tôi đã vận hành xe tải Hino được bốn năm, nhưng chúng tôi chưa từng gặp sự cố gì, vì vậy chúng tôi không cần đưa xe đi sửa chữa. Đây là bằng chứng cho thấy xe tải Hino có chất lượng cao. Hiện tại, khía cạnh của Hino mà chúng tôi đánh giá cao nhất là các chương trình đào tạo lái xe, điều mà các nhà khai thác xe tải rất mong muốn. Các tài xế rất tự hào khi có thể vận hành xe tải Hino, những chiếc xe luôn trong tình trạng tốt, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

TRIẾT LÝ KINH DOANH TƯƠNG ĐỒNG VỚI HINO

 

VKT phân phối thực phẩm cho các chuỗi cửa hàng lớn nhỏ. Trong vòng 27 năm kể từ năm 1992, chúng tôi đã phân phối sản phẩm tới các cửa hàng bán lẻ trong các quận của Nizhny Novgorod và vùng liên bang Privolzhskii. Trước đây, chúng tôi sử dụng phương tiện do Nga sản xuất. Khi công ty bắt đầu tăng trưởng kinh doanh, VKT quyết định đầu tư vào xe tải do nước ngoài sản xuất vì chất lượng tốt hơn.

Torgovyi dom VKT, LLC – Mr. Vladimir Yablonsky, Trưởng bộ phận Vận tải

“VKT bắt đầu mua xe tải của Hino từ năm 2012, và hiện nay chúng tôi có 45 xe,” bà Irina Shchukina, giám đốc điều hành VKT cho biết. “Triết lý của Hino khá tương đồng với chúng tôi, nhấn mạnh ‘trung thành, chất lượng và truyền thống.’ Tiêu chuẩn hàng đầu trong lựa chọn phương tiện chính là chất lượng sản phẩm.”

“Mỗi xe tải phải giao hàng cho 15 tới 20 cửa hàng mỗi chuyến. Chúng tôi rất mừng đã mua xe tải Hino vì xe rất thoải mái và đáng tin cậy. Điều tối quan trọng là khách hàng của chúng tôi phải nhận được sản phẩm thực phẩm đúng hạn. Đó là lý do vì sao chúng tôi ưu tiên sự ổn định và độ tin cậy trong sử dụng xe. Xe tải của Hino rất hiếm khi hỏng, nên không cần sửa chữa thêm hay mất thêm thời gian trì hoãn vận chuyển,” bà Shchukina nói. “Điều này giúp dễ dàng lên kế hoạch làm việc và giao hàng và cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng.”

VKT rất coi trọng việc sử dụng xe tải do Nhật Bản sản xuất. Ông Vladimir Yablonsky, trưởng bộ phận Vận tải của VKT nói: “Khách hàng Nga tin tưởng sản phẩm của Nhật Bản nhờ chất lượng tốt và độ bền cao. Chúng tôi rất thích động cơ mạnh, thiết kế của dòng xe, cabin êm ái và khoang giữ lạnh tuyệt vời của xe Hino.”

VKT cũng giao hàng cho trường học và bệnh viện ở những nơi có đường vào hẹp, ví dụ như ở quận Nizhny Novgorod xa xôi. Theo công ty, xe tải Hino có khả năng cơ động đặc biệt hoàn hảo cho nhiệm vụ này.

An toàn cũng là một yếu tố quan trọng khác đối với VKT, bởi vì ở Nga đôi khi chất lượng đường bộ chưa cao. “Công ty chúng tôi đề cao an toàn cho nhân viên. Chúng tôi tin xe tải Hino rất an toàn, một trong những lý do là phanh đĩa ở trục sau,” ông Yablonsky cho biết. “An toàn là một trong những ưu điểm lớn nhất của Hino.”

Trong tương lai, VKT sẽ mở rộng kinh doanh hơn nữa, cải tiến công nghệ, tăng doanh số và tìm kiếm khách hàng và kênh phan phối mới. “Chúng tôi cũng dự định thay thế các xe tải cũ, vì chúng tôi muốn đội xe hiện đại và tin cậy để có thể luôn giao hàng đúng hẹn. Chúng tôi cam kết đảm bảo VKT và đối tác không bị tụt hậu so với thời đại, và đạt được thành công trong kinh doanh,” bà Shchukina nói. “Hơn nữa, chúng tôi muốn đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh và cung cấp dịch vụ hậu cần và kho bãi cho các công ty lớn. Chúng tôi muốn phát triển cả kinh doanh trực tuyến, mở rộng khu vực giao hàng và tăng số điểm giao hàng.”

HINO LUÔN ĐẢM BẢO GIAO HÀNG ĐÚNG HẠN

Tập đoàn Elinar được thành lập từ năm 1879. Elinar khởi nguồn từ ngôi làng Ateptsevo, nơi Thương nhân I.I.Aleshin sáng lập một nhà máy nhỏ sản xuất giấy gói hàng. Đây cũng chính là tiền thân của tập đoàn Elinar ngày nay. Qua nhiều năm, tập đoàn có nhiều phát triển, đổi mới, và mở rộng hoạt động bao gồm những nhà máy và chi nhánh mới trên toàn thế giới. Trong vòng 140 năm, công ty trở thành một tập đoàn công nghiệp chế biến quốc tế lớn mạnh, hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: công nghiệp (sản phẩm điện tử, sản phẩm nhựa, sợi thủy tinh, vật liệu bao bì), nông nghiệp (chế biến gia súc, gia cầm, nông sản) và phát triển (tập đoàn Elinar tích cực hoạt động phát triển các dự án quy mô lớn tại khu vực Moscow, khu công nghiệp Kotovo, khu công nghiệp Rozhdestvo, cho thuê cơ sở sản xuất và nhà ở, kinh doanh đất nền. Hiện tại, công ty đang tăng trưởng rất nhanh. Do vậy, trách nhiệm vận tải của công ty TNHH Elinar, một thành viên của tập đoàn Elinar, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của tập đoàn.

Ông Yury Borisenko, giám đốc công ty TNHH Elinar nói:” Công ty TNHH Elinar vận chuyển thịt gà và đảm bảo giao thịt có chất lượng tốt nhất tới mạng lưới trung tâm hậu cần ngay từ đầu ngày và không chậm trễ. Đơn giản là chúng tôi không thể muộn. Xe tải của Hino rất đáng tin cậy, và đây là điều rất quan trọng với chúng tôi. Hiện tại chúng tôi có 26 xe tải Hino, mỗi xe khoảng 300 km mỗi ngày.”

Ông Yuri Borisenko – Giám đốc

Hợp tác với Hino đã đem lại phương tiện đáng tin cậy cho Elinar. Ông Yury Borisenko nói:”Xe tải của Hino hầu như không bao giời bị hỏng. Bên cạnh đó, Hino là một thành viên của tập đoàn Toyota, và tại Nga, sản phẩm của Toyota nổi tiếng là bền và có chất lượng tuyệt hảo. Đây là yếu tố rất quan trọng với chúng tôi.”


Ông Yuri Borisenko cho biết:”Công nghệ tiên tiến cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của ban quản lý cao cấp tại Elinar. Chúng tôi nỗ lực để sản xuất và bán sản phẩm mang tính cạnh tranh toàn cầu. Chúng tôi cân nhắc xu hướng phát triển công ty và nhấn mạnh việc sử dụng công nghệ cao cấp. Chúng tôi muốn sử dụng những công nghệ tốt nhất trên thế giới trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, và Hino có thể đáp ứng được điều này. Hơn thế nữa, các đại lý của Hino rất niềm nở và luôn giữ liên lạc với chúng tôi, để tìm hiểu xem chúng tôi có gặp vấn đề hay khó khăn nào không. Hino hỗ trợ cực kỳ tốt nếu có vấn đề nào xảy ra với xe Hino. Nên chúng tôi có thể hoàn toàn an tâm. Các đại lý rất chuyên nghiệp, và chúng tôi thấy đây là một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.”

Trong tương lai, tập đoàn Elinar sẽ tiếp tục phát triển hướng chế biến các sản phẩm từ thịt. “Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ phải vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn hơn, “ông Yury Borisenko nói. “Tuy vậy, chúng tôi phải lưu ý là chi phí vận chuyển sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Chúng tôi hy vọng đối tác tin cậy của chúng tôi là Hino, sẽ có thể giúp chúng tôi giữ vững lợi thế cạnh tranh và tiếp tục cung cấp hỗ trợ về giá thành và trong các lĩnh vực khác.”

HƯỚNG TỚI MỞ RỘNG KINH DOANH CÙNG HINO

Sweet Life là một công ty lớn về cung cấp thực phẩm và đồ uống tại Nga. Công ty phục vụ 7.000 khách hàng của mạng lưới 3.000 chuỗi cửa hàng, giao 33.000 chuyến hàng mỗi tháng. Công ty vận chuyển hàng hóa bằng các xe tải hạng nhẹ, hạng trung và hạng lớn.

Ông Alexander Savinov – Giám đốc vận tải – Sladkaya Zhizn Plus, LLC

“Chúng tôi là một công ty vận tải, nên xe tải giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày. Và để cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, chúng tôi cần những xe tải tốt nhất, “giám đốc vận tải của Sweet Life giải thích. “Hiện tại, chúng tôi có 150 xe tải dòng HINO300.”

“Mỗi xe tải thực hiện trung bình 1,5 chuyển khứ hồi mỗi ngày, tiện nghi và độ tin cậy là điều quan trọng nhất. Lái xe của chúng tôi rất hài lòng với xe tải Hino vì dễ vận hành,”ông Savinov cho biết. “Đây cũng là những chiếc xe đáng tin cậy nhất, không cần lo ngại gì về hệ thống nhiên liệu vốn là vấn đề phổ biến tại Nga.”

Ông Savinov giải thích, “Sweet Life đánh giá cao việc Hino trực thuộc tập đoàn Toyota, bởi vì Toyota nổi tiếng tại Nga về chất lượng và độ bền sản phẩm.”

Kể từ khi mua chiếc xe tải Hino đầu tiên vào năm 2012, Sweet Life luôn hài lòng với chi phí sở hữu. “So với các xe khác, xe tải Hino mang lại hiệu suất chi phí tốt nhất, nhờ tiêu hao nhiên liệu ít hơn,” ông Savinov nói. “Hơn nữa, đại lý của Hino giúp chúng tôi tìm được cơ sở bảo trì phù hợp, đây cũng là một điểm cộng.”

Sweet Life cam kết phát triển kinh doanh bằng cách thu hút khách hàng mới từ các thị trường và khu vực mới. Ông Savinov: “Chúng tôi tin công ty sẽ phát triển, và đội xe cũng vậy. Chúng tôi cũng dự tính thay thế các mẫu xe cũ, nên Hino sẽ trở nên quan trọng hơn với chúng tôi. Chúng tôi đang chờ Hino trang bị hệ thống thông tin liên lạc cho xe tải. Chúng tôi rất hân hạnh được là công ty đầu tiên thử nghiệm dịch vụ này.”

HỖ TRỢ PHÍ TRƯỚC BẠ KHI MUA HINO FL_TIÊU CHUẨN EURO 4

Nhằm tri ân đến các quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn xe tải HINO là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường, công ty Hino Motors Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi hỗ trợ phí đăng ký trước bạ cho khách hàng khi mua xe tải Hino, chi tiết chương trình như sau:

Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình hỗ trợ này và điều kiện áp dụng, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

CÔNG NGHỆ AN TOÀN LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

Là một nhà sản xuất phương tiện vận tải thương mại, Hino Motors tin vào trách nhiệm với cộng đồng, bằng cách đảm bảo an toàn nhất có thể cho mỗi một chiếc xe tải và xe buýt do công ty sản xuất. Hino luôn luôn phát triển công nghệ để cải tiến đảm bảo an toàn, song hành cùng tổ chức các hoạt động giáo dục để tuyên truyền về đảm bảo an toàn tại các thị trường trên thế giới của công ty. Trong bài đặc biệt lần này, chúng tôi trò chuyện cùng Giám sát Kỹ thuật, ông Kitazawa Keiichi, người phụ trách công nghệ an toàn tại Hino, để tìm hiểu thêm về triết lý và cách tiếp cận tới ưu tiên hàng đầu của Hino về “an toàn”. An toàn cho xe tải và xe buýt là yêu cầu từ xã hội.

Ông Kitazawa Keiichi – Giám sát kỹ thuật – Công ty TNHH Hino Motors

Hỏi: Trước hết, ông có thể cho biết ngắn gọn suy nghĩ về an toàn tại Hino Motors không ạ?

Xe buýt là xe vận tải thương mại, được tin tưởng giao phó tính mạng của rất nhiều hành khách. Còn xe tải với kích thước và trọng lượng lớn như thế mà xảy ra tai nạn, thì có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Do vậy, chúng tôi đặt ưu tiên hàng đầu trong vấn đề đảm bảo an toàn cho phương tiện như xe tải và xe buýt.

Hỏi: Vậy Hino đã có những bước đi nào nhằm đảm bảo an toàn?

Chúng tôi đặt ra mục tiêu là giúp giảm thiểu thương vong do tai nạn giao thông. Để làm được điều này, chúng tôi thu thập thông tin kỹ lưỡng liên quan tới nguyên nhân gây ra tai nạn trên đường bộ và đường cao tốc. Dựa trên những dữ liệu này, chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp ứng phó. Chỉ có cải tiến công nghệ cho phương tiện thì không đủ để phòng tránh tai nạn. Tại Hino, chúng tôi tin rằng cần phải tiếp cận một cách toàn diện để ngăn ngừa tai nạn, bằng cách lấy phương tiện vận tải làm trung tâm, kết hợp cùng các yếu tố khác như cơ sở hạ tầng, người vận hành và điều khiển phương tiện, và kiểm soát vận hành. Tại trung tâm chăm sóc khách hàng của Hino, chúng tôi tổ chức các hoạt động như đào tạo về đảm bảo an toàn để tăng cường kỹ năng và nhận thức của người lái xe. Đây là hoạt động không chỉ diễn ra tại Nhật Bản mà còn các nơi khác như Malaysia và Mỹ Latin.

Hỏi: Ông vui lòng cho biết thêm về khái niệm an toàn để phòng tránh, và an toàn khi va chạm?

Vâng. Đầu tiên, an toàn để phòng tránh bao gồm một hệ thống và công nghệ cảnh báo được thiết kế để cảnh báo người lái xe và giúp điều khiển phương tiện nhằm tránh những tình huống nguy hiểm. Công nghệ này được trang bị trong kiểm soát ổn định của xe Hino và hệ thống kiểm soát trước va chạm, nhằm giúp xe tải không bị lăn và trượt khi vào cua. Cảm biến sẽ theo dõi các yếu tố như tương quan khoảng cách và tốc độ tương đối của xe, sau đó hệ thống sẽ báo động với lái xe nếu tình hình cần được quan tâm đặc biệt.

Sau đó, công nghệ an toàn khi va chạm được thiết kế nhằm giảm thiểu thiệt hại nếu không may xảy ra tai nạn. Xe tải Hino được trang bị bộ bảo vệ bên dưới, nhằm tránh trường hợp các phương tiện thấp hơn như xe chở khách bị kẹt bên dưới xe tải khi có va chạm. Đồng thời, thiết kế cabin của xe Hino cũng được gia cố để tránh bị đè bẹp, tạo thành một “không gian an toàn” như chúng tôi vẫn hay gọi, cũng như bảo vệ động cơ trong trường hợp va chạm với các phương tiện lớn.

Hỏi: Hino tự hào về công nghệ an toàn nào khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?

Điểm quan trọng là nền tảng triết lý khi sản xuất phương tiện của chúng tôi. Chính sách của chúng tôi là làm nên những chuẩn công nghệ mới nhất cho phương tiện của mình. Nhờ đó công nghệ này sẽ có thể lan tỏa rộng hơn. Chúng tôi không muốn an toàn là một lựa chọn thêm, mà muốn “an toàn” trở thành một văn hóa. Ở đó, chúng tôi nỗ lực cung cấp công nghệ an toàn tới nhiều khách hàng nhất và nhanh nhất có thể.

Bằng cách phát triển sản phẩm và đưa ra thị trường nhanh nhất có thể, chúng tôi tin rằng không chỉ có thể tự trau dồi công nghệ của chính mình, mà còn có thể tích hợp phản hồi của khách hàng vào công nghệ và bổ sung thêm công nghệ để tăng độ an toàn hơn nữa. Thêm vào đó, chúng tôi là một công ty con của tập đoàn Toyota, do vậy có thêm lợi ích là có thể tiêu chuẩn hóa công nghệ an toàn một cách hiệu quả. Chúng tôi tận dụng công nghệ an toàn và các bộ phận được sản xuất cho phương tiện chở khách, tối ưu hóa và trang bị cho phương tiện thương mại.

Sức người là chìa khóa công nghệ Trí tuệ nhân tạo cho xe Tự hành

Hỏi: Ông vui lòng cho biết các hoạt động liên quan đến một chủ đề nóng hiện nay, về công nghệ xe tự hành.

Tại Nhật Bản, công nghệ điều khiển xe tiên tiến đang dần phổ biến, và số vụ tai nạn cũng đang giảm xuống. Tuy vậy, 90% các vụ tai nạn có nguyen nhân do con người, và số liệu này cho thấy khả năng giảm thiểu tai nạn của xe tự hành là rất hứa hẹn. Một yếu tố khác có quan hệ không nhỏ tới phương tiện thương mại đó là sự thiếu hụt lái xe. Tình trạng dân số tại Nhật Bản và các nơi khác cho thấy lượng lái xe trẻ sẽ giảm, và trong tương lai sẽ ngày càng khó đảm bảo đủ số lượng tài xế cần thiết. Chỉ riêng việc thi lấy bằng lái xe thương mại đã khó khăn rồi, nên có vẻ như là vấn đề thiếu hụt tài xế sẽ vẫn còn tiếp diễn. Đồng thời, rất nhiều người vẫn sử dụng phương tiện chở khách để đi lại. Khi người cao tuổi không lái xe nữa, lượng người sử dụng xe buýt sẽ tăng lên. Tuy vậy nếu số lượng người lái xe buýt không đáp ứng đủ và gây ra tình trạng thiếu xe buýt hoạt động, thì xã hội sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn. Chúng tôi tin rằng công nghệ tự lái là câu trả lời cho các vấn đề trên. Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể thay thế vai trò của người lái xe hoặc người vận hành phương tiện. Chúng tôi tin rằng điều này có khả năng thực hiện trên phương tiện thương mại nhiều hơn rất nhiều so với phương tiện chở khách thông thường, ở những cung đường tương đối cố định trên hành trình. Tất nhiên là lượng hàng trên xe tải và lượng hành khách có thể thay đổi, thế nên sẽ có những khó khăn khi tính chất của xe thay đổi tùy vào trọng lượng. Do vậy, chúng tôi để AI học hỏi và cải tiến công nghệ dựa trên mô phỏng thực tế, sử dụng dữ liệu vận hành phương tiện thực tế. Nhân tố con người vẫn cực kỳ quan trọng, bởi vì con người có trách nhiệm giáo dục cho trí tuệ nhân tạo.

Hỏi: Ông vui lòng cho biết về sáng kiến ‘xe di chuyển theo đoàn’ do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản khởi xướng, và những công nghệ nào đang được thúc đẩy.

Nói ngắn gọn thì việc xe di chuyển theo đoàn là một nhóm phương tiện được vận hành đồng thời theo hàng hoặc một nhóm gần nhau. Về mặt kỹ thuật, vấn đề khó khăn là xử lý khi có vật rơi, hoặc khi có phương tiện khác xen vào hàng ngũ. Tuy vậy, chúng tôi đang khai thác AI để từng bước khắc phục các vấn đề này. Ở giai đoạn đầu, mỗi chiếc xe đều có người vận hành. Chiếc xe đầu tiên sẽ truyền tín hiệu về tốc độ, gia tốc và giảm tốc cho các phương tiện phía sau, đảm bảo các xe sau có thể duy trì được hàng lối và khoảng cách ổn định trong hàng. Điều này sẽ tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện hiệu quả giao thông đáng kể. Chúng tôi cũng đang phát triển công nghệ có thể kiểm soát di chuyển hướng bên với hệ thống hỗ trợ lái tự động, nhằm giúp xe tự động duy trì làn đường. Phương tiện trong hàng tự động di chuyển theo xe phía trước nó. Mặc dù người lái xe vẫn cầm vô lăng, nhưng chúng tôi tin là thay đổi này sẽ giúp giảm thiểu mệt mỏi cho họ. Ở giai đoạn thứ 2, người lái xe trong đoàn xe sẽ không chủ động lái xe nữa mà chỉ giám sát thôi. Giống như môn trượt patin tốc độ đồng đội, các xe trong hàng sẽ thay phiên đóng vai trò làm chiếc xe dẫn đầu. Điều này nhằm giảm bớt sự mệt mỏi khi cầm lái cho tài xế, cho phép di chuyển đường dài an toàn hơn và cải thiện hiệu quả về mặt hậu cần. Ở giai đoạn cuối, các phương tiện trong đoàn xe sẽ hoàn toàn vận hành không người lái. Người lái xe của xe dẫn đầu sẽ điều khiển hai xe phía sau. Phải có người vận hành xe dẫn đầu, do đánh giá của con người là cần thiết để đối phó với những vấn đề phát sinh như vật thể rơi xuống đường. Điều quan trọng là phương pháp nào giúp các xe phía sau có thể di chuyển phù hợp với xe phía trước trong đoàn. Trong phát triển công nghệ, thách thức lớn đối với chúng tôi là phải quản lý an toàn cho đội xe tương quan với các xe khác đang chạy song song trên cùng một đường.

Tiến tới “Xe tải và xe buýt đa dụng hơn”

Hỏi: Công ty hiện đang đẩy mạnh hay cải thiện lĩnh vực nào nhằm đạt mục tiêu không có thương vong do tai nạn?

Mặc dù chúng tôi đang nỗ lực cải tiến công nghệ an toàn tiên tiến và đưa vào xe tự hành, nhưng chúng tôi cũng muốn đưa công nghệ được phát triển và xây dựng tại Nhật Bản ra toàn thế giới. Tôi mong muốn đem công nghệ tự hành trang bị cho những phương tiện chỉ hoạt động trong những khu vực giới hạn như máy kéo đầu cuối tại cảng, hệ thống xe buýt nhanh, hoặc xe tải khai khoáng trên khắp thế giới. Chúng tôi đang thu thập thông tin và kiên trì lắng nghe tiếng nói của khách hàng nhằm cải tiến công nghệ.

Hỏi: Cuối cùng, ông có thông điệp hay bất cứ điều gì muốn chia sẻ với thành viên Hino Group trên khắp thế giới không ạ?

Để thực hiện khẩu hiệu “Xe tải và xe buýt đa dụng hơn” của Hino, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển công nghệ tiên tiến và công nghệ xe tự hành để vận chuyển an toàn và hiệu quả hơn. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy phát triển để rút ngắn thời gian có thể cung cấp công nghệ này cho khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự cộng tác của mọi người.

HINO DẪN ĐẦU TRONG NGÀNH LOGISTICS

Được thành lập vào năm 2002, Namlog đã phát triển thành một chuỗi các công ty cung ứng hàng đầu hoạt động tại Nam Phi, Botswana và Namibia. Chuỗi công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, đúng giờ các vật liệu, bộ phận và thiết bị trực tiếp đến bất kỳ điểm đến nào ở miền nam châu Phi. Hino đóng một vai trò không thể thiếu trong thành công của Namlog, với những chiếc xe tải Hino đi đến nhiều nơi khác nhau vào bất kỳ lúc nào trong ngày và trên mọi nẻo đường.

NAMLOG Ông Dirk Uys, Giám đốc điều hành
Ông Louis Ungerer, Giám đốc bộ phận

“Trong những năm qua, chiến lược kinh doanh của chúng tôi là đảm bảo việc lựa chọn phương tiện một cách cẩn thận sao cho phù hợp với mục đích sử dụng nhất. Do đó, chúng tôi đã tin dùng xe tải Hino cho nhiều mục đích ứng dụng cụ thể. Chúng tôi đang mở rộng đội xe Hino nhờ việc kinh doanh đang được phát triển rộng khắp,” ông Dirk Uys, Giám đốc điều hành Namlog cho biết. “Xe tải Hino vận hành tốt hơn 13% so với tiêu chuẩn công nghiệp với các mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình tốt nhất trong ngành. Xe tải Hino cho phép chúng tôi giao hàng trong thời gian ổn định và đáng tin cậy,” ông Louis Ungerer chia sẻ. “ Việc cần thời gian sửa chữa giữa các khoảng thời gian làm dịch vụ là yếu tố chính tại sao chúng tôi chọn thương hiệu Hino. Mối quan hệ với Hino cũng rất quan trọng. “Điều quan trọng đối với chúng tôi là có được sự phù hợp và liên kết bản thân với các doanh nghiệp thành công và những người chuyên nghiệp,” ông Uys giải thích. “Chúng tôi làm việc với team Hino để cùng phát triển các giải pháp vận tải phù hợp. Họ là một phần mở rộng của doanh nghiệp của chúng tôi. Hino East Rand và Toyota South Africa Motors thực sự là đối tác kinh doanh đáng tin cậy của chúng tôi.”

“Ngoài việc là xe tải chất lượng cao, Hino còn có mạng lưới đại lý rộng khắp để hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng, điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ ở mọi nơi, kể cả vùng sâu vùng xa, giảm thiểu sự chậm trễ khi vận chuyển và giảm thời gian ngừng hoạt động,” ông Ungerer nói thêm. “Namlog đang tìm cách mở rộng phạm vi và nắm bắt thêm thị trường trong tương lai. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng thương hiệu Namlog kết hợp với Hino,” ông Ungerer giải thích. “Khi làm như vậy, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở miền nam châu Phi.”

ĐẠI LÝ COVATO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Ngày 22/03/2019, Đại lý Covato đã long trọng tổ chức buổi tiệc Tri ân khách hàng – Hino Night 2018 với sự tham dự của gần 200 khách mời là những khách hàng và đối tác thân thiết.

Những hình ảnh chuẩn bị cho chương trình:

Từ phía Công ty Hino Motors Việt Nam là sự hiện diện của Ông Takashi Muto – Tổng Giám đốc và ông Eiji Hasegawa – Điều phối viên cấp cao cùng đại đại diện các phòng ban.

Để khai mạc buổi tiệc, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc đại lý Covato và ông Takashi Muto – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam đã gửi có những chia sẻ gửi tới toàn thể khách mời.

Bài phát biểu của ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc Đại lý Covato.
Bài phát biểu của ông Takashi Muto – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam.

Sau phần phát biểu khai mạc, đại diện Covato cùng đại diện Hino Motors Việt Nam cùng tiến lên sân khấu nâng ly với toàn thể khách mời để chúc mừng cho thành công của đại lý Covato trong năm 2018, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng và đối tác thân thiết đã đồng hành cùng Covato suốt chặng đường vừa qua.

Các nghệ sĩ nổi tiếng mang đến nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng, mang lại những phút giây vô cùng hào hứng cho khách mời.

Những phần quà giá trị cũng được gửi tặng tới khách hàng thông qua các phần bốc thăm trúng thưởng.

Buổi tiệc diễn ra vô cùng thành công nhờ sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng từ phía đại lý Covato. Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp giữa khách hàng và đại lý cũng như Hino Việt Nam, khép lại mùa Hino Night năm 2018 thành công rực rỡ.