HINO LUÔN ĐẢM BẢO GIAO HÀNG ĐÚNG HẠN

Tập đoàn Elinar được thành lập từ năm 1879. Elinar khởi nguồn từ ngôi làng Ateptsevo, nơi Thương nhân I.I.Aleshin sáng lập một nhà máy nhỏ sản xuất giấy gói hàng. Đây cũng chính là tiền thân của tập đoàn Elinar ngày nay. Qua nhiều năm, tập đoàn có nhiều phát triển, đổi mới, và mở rộng hoạt động bao gồm những nhà máy và chi nhánh mới trên toàn thế giới. Trong vòng 140 năm, công ty trở thành một tập đoàn công nghiệp chế biến quốc tế lớn mạnh, hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: công nghiệp (sản phẩm điện tử, sản phẩm nhựa, sợi thủy tinh, vật liệu bao bì), nông nghiệp (chế biến gia súc, gia cầm, nông sản) và phát triển (tập đoàn Elinar tích cực hoạt động phát triển các dự án quy mô lớn tại khu vực Moscow, khu công nghiệp Kotovo, khu công nghiệp Rozhdestvo, cho thuê cơ sở sản xuất và nhà ở, kinh doanh đất nền. Hiện tại, công ty đang tăng trưởng rất nhanh. Do vậy, trách nhiệm vận tải của công ty TNHH Elinar, một thành viên của tập đoàn Elinar, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của tập đoàn.

Ông Yury Borisenko, giám đốc công ty TNHH Elinar nói:” Công ty TNHH Elinar vận chuyển thịt gà và đảm bảo giao thịt có chất lượng tốt nhất tới mạng lưới trung tâm hậu cần ngay từ đầu ngày và không chậm trễ. Đơn giản là chúng tôi không thể muộn. Xe tải của Hino rất đáng tin cậy, và đây là điều rất quan trọng với chúng tôi. Hiện tại chúng tôi có 26 xe tải Hino, mỗi xe khoảng 300 km mỗi ngày.”

Ông Yuri Borisenko – Giám đốc

Hợp tác với Hino đã đem lại phương tiện đáng tin cậy cho Elinar. Ông Yury Borisenko nói:”Xe tải của Hino hầu như không bao giời bị hỏng. Bên cạnh đó, Hino là một thành viên của tập đoàn Toyota, và tại Nga, sản phẩm của Toyota nổi tiếng là bền và có chất lượng tuyệt hảo. Đây là yếu tố rất quan trọng với chúng tôi.”


Ông Yuri Borisenko cho biết:”Công nghệ tiên tiến cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của ban quản lý cao cấp tại Elinar. Chúng tôi nỗ lực để sản xuất và bán sản phẩm mang tính cạnh tranh toàn cầu. Chúng tôi cân nhắc xu hướng phát triển công ty và nhấn mạnh việc sử dụng công nghệ cao cấp. Chúng tôi muốn sử dụng những công nghệ tốt nhất trên thế giới trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, và Hino có thể đáp ứng được điều này. Hơn thế nữa, các đại lý của Hino rất niềm nở và luôn giữ liên lạc với chúng tôi, để tìm hiểu xem chúng tôi có gặp vấn đề hay khó khăn nào không. Hino hỗ trợ cực kỳ tốt nếu có vấn đề nào xảy ra với xe Hino. Nên chúng tôi có thể hoàn toàn an tâm. Các đại lý rất chuyên nghiệp, và chúng tôi thấy đây là một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.”

Trong tương lai, tập đoàn Elinar sẽ tiếp tục phát triển hướng chế biến các sản phẩm từ thịt. “Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ phải vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn hơn, “ông Yury Borisenko nói. “Tuy vậy, chúng tôi phải lưu ý là chi phí vận chuyển sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Chúng tôi hy vọng đối tác tin cậy của chúng tôi là Hino, sẽ có thể giúp chúng tôi giữ vững lợi thế cạnh tranh và tiếp tục cung cấp hỗ trợ về giá thành và trong các lĩnh vực khác.”

HƯỚNG TỚI MỞ RỘNG KINH DOANH CÙNG HINO

Sweet Life là một công ty lớn về cung cấp thực phẩm và đồ uống tại Nga. Công ty phục vụ 7.000 khách hàng của mạng lưới 3.000 chuỗi cửa hàng, giao 33.000 chuyến hàng mỗi tháng. Công ty vận chuyển hàng hóa bằng các xe tải hạng nhẹ, hạng trung và hạng lớn.

Ông Alexander Savinov – Giám đốc vận tải – Sladkaya Zhizn Plus, LLC

“Chúng tôi là một công ty vận tải, nên xe tải giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày. Và để cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, chúng tôi cần những xe tải tốt nhất, “giám đốc vận tải của Sweet Life giải thích. “Hiện tại, chúng tôi có 150 xe tải dòng HINO300.”

“Mỗi xe tải thực hiện trung bình 1,5 chuyển khứ hồi mỗi ngày, tiện nghi và độ tin cậy là điều quan trọng nhất. Lái xe của chúng tôi rất hài lòng với xe tải Hino vì dễ vận hành,”ông Savinov cho biết. “Đây cũng là những chiếc xe đáng tin cậy nhất, không cần lo ngại gì về hệ thống nhiên liệu vốn là vấn đề phổ biến tại Nga.”

Ông Savinov giải thích, “Sweet Life đánh giá cao việc Hino trực thuộc tập đoàn Toyota, bởi vì Toyota nổi tiếng tại Nga về chất lượng và độ bền sản phẩm.”

Kể từ khi mua chiếc xe tải Hino đầu tiên vào năm 2012, Sweet Life luôn hài lòng với chi phí sở hữu. “So với các xe khác, xe tải Hino mang lại hiệu suất chi phí tốt nhất, nhờ tiêu hao nhiên liệu ít hơn,” ông Savinov nói. “Hơn nữa, đại lý của Hino giúp chúng tôi tìm được cơ sở bảo trì phù hợp, đây cũng là một điểm cộng.”

Sweet Life cam kết phát triển kinh doanh bằng cách thu hút khách hàng mới từ các thị trường và khu vực mới. Ông Savinov: “Chúng tôi tin công ty sẽ phát triển, và đội xe cũng vậy. Chúng tôi cũng dự tính thay thế các mẫu xe cũ, nên Hino sẽ trở nên quan trọng hơn với chúng tôi. Chúng tôi đang chờ Hino trang bị hệ thống thông tin liên lạc cho xe tải. Chúng tôi rất hân hạnh được là công ty đầu tiên thử nghiệm dịch vụ này.”

HỖ TRỢ PHÍ TRƯỚC BẠ KHI MUA HINO FL_TIÊU CHUẨN EURO 4

Nhằm tri ân đến các quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn xe tải HINO là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường, công ty Hino Motors Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi hỗ trợ phí đăng ký trước bạ cho khách hàng khi mua xe tải Hino, chi tiết chương trình như sau:

Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình hỗ trợ này và điều kiện áp dụng, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

CÔNG NGHỆ AN TOÀN LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

Là một nhà sản xuất phương tiện vận tải thương mại, Hino Motors tin vào trách nhiệm với cộng đồng, bằng cách đảm bảo an toàn nhất có thể cho mỗi một chiếc xe tải và xe buýt do công ty sản xuất. Hino luôn luôn phát triển công nghệ để cải tiến đảm bảo an toàn, song hành cùng tổ chức các hoạt động giáo dục để tuyên truyền về đảm bảo an toàn tại các thị trường trên thế giới của công ty. Trong bài đặc biệt lần này, chúng tôi trò chuyện cùng Giám sát Kỹ thuật, ông Kitazawa Keiichi, người phụ trách công nghệ an toàn tại Hino, để tìm hiểu thêm về triết lý và cách tiếp cận tới ưu tiên hàng đầu của Hino về “an toàn”. An toàn cho xe tải và xe buýt là yêu cầu từ xã hội.

Ông Kitazawa Keiichi – Giám sát kỹ thuật – Công ty TNHH Hino Motors

Hỏi: Trước hết, ông có thể cho biết ngắn gọn suy nghĩ về an toàn tại Hino Motors không ạ?

Xe buýt là xe vận tải thương mại, được tin tưởng giao phó tính mạng của rất nhiều hành khách. Còn xe tải với kích thước và trọng lượng lớn như thế mà xảy ra tai nạn, thì có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Do vậy, chúng tôi đặt ưu tiên hàng đầu trong vấn đề đảm bảo an toàn cho phương tiện như xe tải và xe buýt.

Hỏi: Vậy Hino đã có những bước đi nào nhằm đảm bảo an toàn?

Chúng tôi đặt ra mục tiêu là giúp giảm thiểu thương vong do tai nạn giao thông. Để làm được điều này, chúng tôi thu thập thông tin kỹ lưỡng liên quan tới nguyên nhân gây ra tai nạn trên đường bộ và đường cao tốc. Dựa trên những dữ liệu này, chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp ứng phó. Chỉ có cải tiến công nghệ cho phương tiện thì không đủ để phòng tránh tai nạn. Tại Hino, chúng tôi tin rằng cần phải tiếp cận một cách toàn diện để ngăn ngừa tai nạn, bằng cách lấy phương tiện vận tải làm trung tâm, kết hợp cùng các yếu tố khác như cơ sở hạ tầng, người vận hành và điều khiển phương tiện, và kiểm soát vận hành. Tại trung tâm chăm sóc khách hàng của Hino, chúng tôi tổ chức các hoạt động như đào tạo về đảm bảo an toàn để tăng cường kỹ năng và nhận thức của người lái xe. Đây là hoạt động không chỉ diễn ra tại Nhật Bản mà còn các nơi khác như Malaysia và Mỹ Latin.

Hỏi: Ông vui lòng cho biết thêm về khái niệm an toàn để phòng tránh, và an toàn khi va chạm?

Vâng. Đầu tiên, an toàn để phòng tránh bao gồm một hệ thống và công nghệ cảnh báo được thiết kế để cảnh báo người lái xe và giúp điều khiển phương tiện nhằm tránh những tình huống nguy hiểm. Công nghệ này được trang bị trong kiểm soát ổn định của xe Hino và hệ thống kiểm soát trước va chạm, nhằm giúp xe tải không bị lăn và trượt khi vào cua. Cảm biến sẽ theo dõi các yếu tố như tương quan khoảng cách và tốc độ tương đối của xe, sau đó hệ thống sẽ báo động với lái xe nếu tình hình cần được quan tâm đặc biệt.

Sau đó, công nghệ an toàn khi va chạm được thiết kế nhằm giảm thiểu thiệt hại nếu không may xảy ra tai nạn. Xe tải Hino được trang bị bộ bảo vệ bên dưới, nhằm tránh trường hợp các phương tiện thấp hơn như xe chở khách bị kẹt bên dưới xe tải khi có va chạm. Đồng thời, thiết kế cabin của xe Hino cũng được gia cố để tránh bị đè bẹp, tạo thành một “không gian an toàn” như chúng tôi vẫn hay gọi, cũng như bảo vệ động cơ trong trường hợp va chạm với các phương tiện lớn.

Hỏi: Hino tự hào về công nghệ an toàn nào khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?

Điểm quan trọng là nền tảng triết lý khi sản xuất phương tiện của chúng tôi. Chính sách của chúng tôi là làm nên những chuẩn công nghệ mới nhất cho phương tiện của mình. Nhờ đó công nghệ này sẽ có thể lan tỏa rộng hơn. Chúng tôi không muốn an toàn là một lựa chọn thêm, mà muốn “an toàn” trở thành một văn hóa. Ở đó, chúng tôi nỗ lực cung cấp công nghệ an toàn tới nhiều khách hàng nhất và nhanh nhất có thể.

Bằng cách phát triển sản phẩm và đưa ra thị trường nhanh nhất có thể, chúng tôi tin rằng không chỉ có thể tự trau dồi công nghệ của chính mình, mà còn có thể tích hợp phản hồi của khách hàng vào công nghệ và bổ sung thêm công nghệ để tăng độ an toàn hơn nữa. Thêm vào đó, chúng tôi là một công ty con của tập đoàn Toyota, do vậy có thêm lợi ích là có thể tiêu chuẩn hóa công nghệ an toàn một cách hiệu quả. Chúng tôi tận dụng công nghệ an toàn và các bộ phận được sản xuất cho phương tiện chở khách, tối ưu hóa và trang bị cho phương tiện thương mại.

Sức người là chìa khóa công nghệ Trí tuệ nhân tạo cho xe Tự hành

Hỏi: Ông vui lòng cho biết các hoạt động liên quan đến một chủ đề nóng hiện nay, về công nghệ xe tự hành.

Tại Nhật Bản, công nghệ điều khiển xe tiên tiến đang dần phổ biến, và số vụ tai nạn cũng đang giảm xuống. Tuy vậy, 90% các vụ tai nạn có nguyen nhân do con người, và số liệu này cho thấy khả năng giảm thiểu tai nạn của xe tự hành là rất hứa hẹn. Một yếu tố khác có quan hệ không nhỏ tới phương tiện thương mại đó là sự thiếu hụt lái xe. Tình trạng dân số tại Nhật Bản và các nơi khác cho thấy lượng lái xe trẻ sẽ giảm, và trong tương lai sẽ ngày càng khó đảm bảo đủ số lượng tài xế cần thiết. Chỉ riêng việc thi lấy bằng lái xe thương mại đã khó khăn rồi, nên có vẻ như là vấn đề thiếu hụt tài xế sẽ vẫn còn tiếp diễn. Đồng thời, rất nhiều người vẫn sử dụng phương tiện chở khách để đi lại. Khi người cao tuổi không lái xe nữa, lượng người sử dụng xe buýt sẽ tăng lên. Tuy vậy nếu số lượng người lái xe buýt không đáp ứng đủ và gây ra tình trạng thiếu xe buýt hoạt động, thì xã hội sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn. Chúng tôi tin rằng công nghệ tự lái là câu trả lời cho các vấn đề trên. Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể thay thế vai trò của người lái xe hoặc người vận hành phương tiện. Chúng tôi tin rằng điều này có khả năng thực hiện trên phương tiện thương mại nhiều hơn rất nhiều so với phương tiện chở khách thông thường, ở những cung đường tương đối cố định trên hành trình. Tất nhiên là lượng hàng trên xe tải và lượng hành khách có thể thay đổi, thế nên sẽ có những khó khăn khi tính chất của xe thay đổi tùy vào trọng lượng. Do vậy, chúng tôi để AI học hỏi và cải tiến công nghệ dựa trên mô phỏng thực tế, sử dụng dữ liệu vận hành phương tiện thực tế. Nhân tố con người vẫn cực kỳ quan trọng, bởi vì con người có trách nhiệm giáo dục cho trí tuệ nhân tạo.

Hỏi: Ông vui lòng cho biết về sáng kiến ‘xe di chuyển theo đoàn’ do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản khởi xướng, và những công nghệ nào đang được thúc đẩy.

Nói ngắn gọn thì việc xe di chuyển theo đoàn là một nhóm phương tiện được vận hành đồng thời theo hàng hoặc một nhóm gần nhau. Về mặt kỹ thuật, vấn đề khó khăn là xử lý khi có vật rơi, hoặc khi có phương tiện khác xen vào hàng ngũ. Tuy vậy, chúng tôi đang khai thác AI để từng bước khắc phục các vấn đề này. Ở giai đoạn đầu, mỗi chiếc xe đều có người vận hành. Chiếc xe đầu tiên sẽ truyền tín hiệu về tốc độ, gia tốc và giảm tốc cho các phương tiện phía sau, đảm bảo các xe sau có thể duy trì được hàng lối và khoảng cách ổn định trong hàng. Điều này sẽ tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện hiệu quả giao thông đáng kể. Chúng tôi cũng đang phát triển công nghệ có thể kiểm soát di chuyển hướng bên với hệ thống hỗ trợ lái tự động, nhằm giúp xe tự động duy trì làn đường. Phương tiện trong hàng tự động di chuyển theo xe phía trước nó. Mặc dù người lái xe vẫn cầm vô lăng, nhưng chúng tôi tin là thay đổi này sẽ giúp giảm thiểu mệt mỏi cho họ. Ở giai đoạn thứ 2, người lái xe trong đoàn xe sẽ không chủ động lái xe nữa mà chỉ giám sát thôi. Giống như môn trượt patin tốc độ đồng đội, các xe trong hàng sẽ thay phiên đóng vai trò làm chiếc xe dẫn đầu. Điều này nhằm giảm bớt sự mệt mỏi khi cầm lái cho tài xế, cho phép di chuyển đường dài an toàn hơn và cải thiện hiệu quả về mặt hậu cần. Ở giai đoạn cuối, các phương tiện trong đoàn xe sẽ hoàn toàn vận hành không người lái. Người lái xe của xe dẫn đầu sẽ điều khiển hai xe phía sau. Phải có người vận hành xe dẫn đầu, do đánh giá của con người là cần thiết để đối phó với những vấn đề phát sinh như vật thể rơi xuống đường. Điều quan trọng là phương pháp nào giúp các xe phía sau có thể di chuyển phù hợp với xe phía trước trong đoàn. Trong phát triển công nghệ, thách thức lớn đối với chúng tôi là phải quản lý an toàn cho đội xe tương quan với các xe khác đang chạy song song trên cùng một đường.

Tiến tới “Xe tải và xe buýt đa dụng hơn”

Hỏi: Công ty hiện đang đẩy mạnh hay cải thiện lĩnh vực nào nhằm đạt mục tiêu không có thương vong do tai nạn?

Mặc dù chúng tôi đang nỗ lực cải tiến công nghệ an toàn tiên tiến và đưa vào xe tự hành, nhưng chúng tôi cũng muốn đưa công nghệ được phát triển và xây dựng tại Nhật Bản ra toàn thế giới. Tôi mong muốn đem công nghệ tự hành trang bị cho những phương tiện chỉ hoạt động trong những khu vực giới hạn như máy kéo đầu cuối tại cảng, hệ thống xe buýt nhanh, hoặc xe tải khai khoáng trên khắp thế giới. Chúng tôi đang thu thập thông tin và kiên trì lắng nghe tiếng nói của khách hàng nhằm cải tiến công nghệ.

Hỏi: Cuối cùng, ông có thông điệp hay bất cứ điều gì muốn chia sẻ với thành viên Hino Group trên khắp thế giới không ạ?

Để thực hiện khẩu hiệu “Xe tải và xe buýt đa dụng hơn” của Hino, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển công nghệ tiên tiến và công nghệ xe tự hành để vận chuyển an toàn và hiệu quả hơn. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy phát triển để rút ngắn thời gian có thể cung cấp công nghệ này cho khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự cộng tác của mọi người.

HINO DẪN ĐẦU TRONG NGÀNH LOGISTICS

Được thành lập vào năm 2002, Namlog đã phát triển thành một chuỗi các công ty cung ứng hàng đầu hoạt động tại Nam Phi, Botswana và Namibia. Chuỗi công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, đúng giờ các vật liệu, bộ phận và thiết bị trực tiếp đến bất kỳ điểm đến nào ở miền nam châu Phi. Hino đóng một vai trò không thể thiếu trong thành công của Namlog, với những chiếc xe tải Hino đi đến nhiều nơi khác nhau vào bất kỳ lúc nào trong ngày và trên mọi nẻo đường.

NAMLOG Ông Dirk Uys, Giám đốc điều hành
Ông Louis Ungerer, Giám đốc bộ phận

“Trong những năm qua, chiến lược kinh doanh của chúng tôi là đảm bảo việc lựa chọn phương tiện một cách cẩn thận sao cho phù hợp với mục đích sử dụng nhất. Do đó, chúng tôi đã tin dùng xe tải Hino cho nhiều mục đích ứng dụng cụ thể. Chúng tôi đang mở rộng đội xe Hino nhờ việc kinh doanh đang được phát triển rộng khắp,” ông Dirk Uys, Giám đốc điều hành Namlog cho biết. “Xe tải Hino vận hành tốt hơn 13% so với tiêu chuẩn công nghiệp với các mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình tốt nhất trong ngành. Xe tải Hino cho phép chúng tôi giao hàng trong thời gian ổn định và đáng tin cậy,” ông Louis Ungerer chia sẻ. “ Việc cần thời gian sửa chữa giữa các khoảng thời gian làm dịch vụ là yếu tố chính tại sao chúng tôi chọn thương hiệu Hino. Mối quan hệ với Hino cũng rất quan trọng. “Điều quan trọng đối với chúng tôi là có được sự phù hợp và liên kết bản thân với các doanh nghiệp thành công và những người chuyên nghiệp,” ông Uys giải thích. “Chúng tôi làm việc với team Hino để cùng phát triển các giải pháp vận tải phù hợp. Họ là một phần mở rộng của doanh nghiệp của chúng tôi. Hino East Rand và Toyota South Africa Motors thực sự là đối tác kinh doanh đáng tin cậy của chúng tôi.”

“Ngoài việc là xe tải chất lượng cao, Hino còn có mạng lưới đại lý rộng khắp để hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng, điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ ở mọi nơi, kể cả vùng sâu vùng xa, giảm thiểu sự chậm trễ khi vận chuyển và giảm thời gian ngừng hoạt động,” ông Ungerer nói thêm. “Namlog đang tìm cách mở rộng phạm vi và nắm bắt thêm thị trường trong tương lai. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng thương hiệu Namlog kết hợp với Hino,” ông Ungerer giải thích. “Khi làm như vậy, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở miền nam châu Phi.”

ĐẠI LÝ COVATO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Ngày 22/03/2019, Đại lý Covato đã long trọng tổ chức buổi tiệc Tri ân khách hàng – Hino Night 2018 với sự tham dự của gần 200 khách mời là những khách hàng và đối tác thân thiết.

Những hình ảnh chuẩn bị cho chương trình:

Từ phía Công ty Hino Motors Việt Nam là sự hiện diện của Ông Takashi Muto – Tổng Giám đốc và ông Eiji Hasegawa – Điều phối viên cấp cao cùng đại đại diện các phòng ban.

Để khai mạc buổi tiệc, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc đại lý Covato và ông Takashi Muto – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam đã gửi có những chia sẻ gửi tới toàn thể khách mời.

Bài phát biểu của ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc Đại lý Covato.
Bài phát biểu của ông Takashi Muto – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam.

Sau phần phát biểu khai mạc, đại diện Covato cùng đại diện Hino Motors Việt Nam cùng tiến lên sân khấu nâng ly với toàn thể khách mời để chúc mừng cho thành công của đại lý Covato trong năm 2018, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng và đối tác thân thiết đã đồng hành cùng Covato suốt chặng đường vừa qua.

Các nghệ sĩ nổi tiếng mang đến nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng, mang lại những phút giây vô cùng hào hứng cho khách mời.

Những phần quà giá trị cũng được gửi tặng tới khách hàng thông qua các phần bốc thăm trúng thưởng.

Buổi tiệc diễn ra vô cùng thành công nhờ sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng từ phía đại lý Covato. Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp giữa khách hàng và đại lý cũng như Hino Việt Nam, khép lại mùa Hino Night năm 2018 thành công rực rỡ.

Đưa năng lực sản xuất của Hino Motors ra thế giới để đáp ứng những kỳ vọng toàn cầu

Hino Motors bắt đầu vận hành Nhà máy Koga vào tháng 9 năm 2017. Trong bài viết này, chúng tôi tìm hiểu nhà máy Koga trong vai trò một nhà máy có công nghệ tiên tiến và ở vị thế một nhà máy mẹ. Chúng tôi đã phỏng vấn Giám đốc nhà máy – ông Masahiro Aso, người nói về hiện tại và tương lai của nhà máy một cách nhiệt huyết đồng thời đề cập đến công nghệ, sáng kiến và các đặc điểm độc đáo của Koga.\

Ông Masahiro Aso – Koga Plant Manager – Hino Motors, Ltd.

Phóng Viên (PV): Vai trò của Nhà máy mẹ là gì?

Ông Aso: Đầu tiên, tôi sẽ nói với bạn về những chiếc xe tải mà chúng tôi sản xuất. Xe tải hạng trung và hạng nặng của chúng tôi là xe thương mại đặc trưng với phương thức sản xuất linh hoạt đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng . Ngoài ra, với xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra, doanh số bán hàng ở nước ngoài đang tăng lên hàng năm và cao hơn doanh số bán hàng tại Nhật Bản kể từ năm 2007. Trong bối cảnh đó, nhiệm vụ của chúng tôi – nhà máy mẹ là hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà máy ở nước ngoài và tiếp tục phổ biến thông tin để hỗ trợ sản xuất.

PV: Ông có thể vui lòng cho chúng tôi biết thêm về công nghệ tại Nhà máy Koga không?

Ông Aso: Hino Motors đã áp dụng cách tiếp cận mô-đun để sản xuất như là một nỗ lực của chúng tôi để tạo ra những chiếc xe thương mại phù hợp nhất. Trong lịch sử, chúng tôi đã phát triển các phương tiện trên cơ sở từng mẫu. Chúng tôi hiện đang phát triển sản phẩm trên cơ sở mô-đun. Tạo các đơn vị mô-đun và sử dụng chúng để lắp ráp chiếc xe mong muốn cho phép chúng tôi giảm thiểu thời gian dẫn. Điểm nổi bật của công nghệ tại Nhà máy Koga là được thiết kế để sản xuất mô-đun và đạt được những lợi ích tôi đã đề cập.

PV: Ông vui lòng chia sẻ về việc sử dụng robot và tự động hóa?

Ông Aso: Chúng tôi đang tích cực triển khai robot tại Nhà máy Koga. Chúng tôi sử dụng robot để xử lý các chi tiết nặng và làm các nhiệm vụ mà nhân viên gặp khó khăn.  Điều này giúp tăng tính an toàn và cũng góp phần vào sự nhất quán khi nói đến chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, ngoài chế tạo robot, chúng tôi cũng đã áp dụng phương tiện tự động dẫn đường (AGV) trong nhiều quy trình tại nhà máy để nâng cao hiệu quả.

PV: Ngoài ra, ông có thể cho chúng tôi biết thêm về lĩnh vực nào khác mà Nhà máy Koga vượt trội không?

Ông Aso: Khung xe tải thường được chế tạo bằng cách dập và sản xuất hàng loạt, nhưng bằng cách giới thiệu một máy tạo hình cuộn do chính chúng tôi thiết kế, chúng tôi có thể sản xuất xe theo cách phù hợp với trình tự lắp ráp. Điều này đã cho phép chúng tôi giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các phương pháp hàn tấm kim loại dày, góp phần giảm thiểu các trường hợp biến dạng so với các phương pháp thông thường và cho phép chúng tôi rút ngắn quá trình sản xuất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm. Tại Hino, tôi nghĩ rằng chúng tôi vượt trội trong việc phát triển và sử dụng các loại công nghệ này.

Lắp ráp trục và quá trình hàn tấm dày giúp giảm thiểu biến dạng

Ông Aso: Trước đây, có một số bộ phận không thể được sản xuất ngoài Nhật Bản vì lý do kỹ thuật. Tuy nhiên, hiện nay, khi công nghệ tiến bộ và lan rộng trên toàn cầu, chúng tôi có thể sản xuất thêm các bộ phận này ngoài Nhật Bản, điều này cho phép chúng tôi kết hợp các bộ phận sản xuất ở nước ngoài với các bộ phận sản xuất tại Nhật Bản với nhau giúp tăng nhanh tốc độ sản xuất. Đồng thời, do mức độ tự động hóa là khác nhau tùy theo quốc gia và khu vực nên chúng tôi vẫn cần đào tạo và hỗ trợ các phương pháp sản xuất, vận hành thủ công. Tóm lại, chúng tôi hợp tác bằng cách cung cấp hỗ trợ công nghệ trên cơ sở từng quốc gia.

PV: Vậy, vai trò của nghề thủ công cũng quan trọng trong sản xuất?

Ông Aso: Bất kể những tiến bộ và triển khai công nghệ tự động hóa và robot, điều quan trọng là chúng ta phải chọn những gì robot nên làm và dạy các kỹ thuật của con người cho chúng. Tôi tin rằng tôi cần truyền đạt khía cạnh con người của công nghệ. Nhân viên của chúng tôi tìm hiểu và cải tiến và sau đó chúng tôi dạy cho robot. Chúng tôi cũng xác định những nhiệm vụ nào nên làm bởi con người hay robot. Khi nói đến công nghệ, cách tiếp cận từ phía con người luôn luôn được yêu cầu.

TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG – ĐẠI LÝ VIỆT NHẬT

Vào ngày 5 tháng 3 năm 2019, Việt Nhật đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại nhà hàng Gia Viên.

Đến với sự kiện có hơn 100 khách hàng và đối tác thân thiết của Việt Nhật. Từ Hino Motors Việt Nam, chúng tôi hoan nghênh sự hiện diện của ông Takashi Muto – Tổng Giám đốc và ông Đặng Hải Châu – Phó Tổng Giám đốc.

Khai mạc bữa tiệc là bài phát biểu của ông Nguyễn Lữ Phong – Giám đốc Việt Nhật.

Ông Takashi Muto – Tổng Giám đốc của Hino Motors Việt Nam cũng có bài phát biểu đến tất cả các vị khách.

Tất cả khách VIP đã lên sân khấu để cổ vũ cho sự thành công của Việt Nhật.

Khách hàng thưởng thức bữa tiệc với nhiều màn trình diễn xuất sắc của các nghệ sĩ.

Chương trình rút thăm may mắn đã mang lại nhiều giải thưởng giá trị cho khách hàng.

Bữa tiệc được tổ chức trong bầu không khí ấm cúng, đánh dấu một kỷ niệm đẹp giữa Hino Việt Nhật và khách hàng.

TIỆC HINO NIGHT TRƯỜNG VINH – KHÁNH HÒA

Vào ngày 8 tháng 3 năm 2019, tại showroom Khánh Hòa, Trường Vinh đã long trọng tổ chức đêm tiệc Hino để gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng và đối tác.

Buổi tiệc đã hân hạnh đón tiếp gần 200 khách mời là các khách hàng, đối tác thân thiết của đại lý Trường Vinh. Các đại biểu đến từ Hino Motors Việt Nam là ông Đặng Hải Châu – Phó Tổng Giám đốc và Ông Masami Maeda – Cố vấn Dịch vụ cấp cao.

Ông Nguyễn Văn Vinh – Tổng Giám đốc Hino Trường Vinh và Ông Đặng Hải Châu – Phó Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam đã có bài phát biểu khai mạc tới tất cả các vị khách.

Trường Vinh đã trao các giải thưởng giá trị cho 2 khách hàng tiềm năng về bán hàng và dịch vụ.

Tất cả các vị khách quý cùng nâng ly khai tiệc

Các ca sĩ và vũ công đã có nhiều màn trình diễn đặc sắc.

Khách hàng và đại diện của Hino Motors Vietnam cũng đã đóng góp những màn trình diễn đặc biệt cho tất cả các khách mời.

Khách hàng nhận được những món quà giá trị từ Trường Vinh Hino thông qua chương trình rút thăm may mắn.

TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG – ĐẠI LÝ LEXIM

 

Vào ngày 2 tháng 3 năm 2019, đại lý Lexim đã long trọng tổ chức bữa tiệc tri ân khách hàng tại Trung tâm Hội nghị Him Lam với sự hiện diện của gần 200 khách mời là các đối tác thân thiết và các quan chức chính phủ quan trọng.

      

Các đại biểu đến từ Hino Motors Việt Nam là ông Takashi Muto – Tổng giám đốc và ông Takeshi Nishio – Điều phối viên cấp cao.

Khác với các bữa tiệc Hino Night năm trước, chương trình năm nay của Lexim đã được thêm vào một phần mới – hội thảo về Công nghiệp 4.0.

Ông Muto – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam đã có bài phát biểu về “Tầm nhìn và sứ mệnh của tập đoàn Hino và xu hướng phát triển trong Công nghiệp 4.0”.

Ông Louis từ Tập đoàn Huấn Luyện Hành động đã có bài thuyết trình về Chiến lược quản trị kinh doanh cho các công ty vận tải trong ngành công nghiệp 4.0.

Sau buổi hội thảo, bữa tiệc Tri ân khách hàng được khai mạc. Tất cả các khách VIP đã lên sân khấu để cùng nâng ly cổ vũ cho thành công của Lexim vào năm 2018.

Khách hàng thưởng thức bữa tiệc với những màn trình diễn xuất sắc từ các nghệ sĩ và nhân viên của Lexim.

Khách hàng đã nhận được rất nhiều phần quà có giá trị thông qua chương trình rút thăm may mắn.

Quà từ Hino đã được trao cho khách hàng.