
Đón tiếp khách đến tham dự buổi lễ


Ông Nguyễn Diệp Hùng Linh – Giám đốc bán hàng của Trường Vinh báo cáo hoạt động bán hàng và dịch vụ của Trường Vinh – Đồng Nai trong năm 2014







Đón tiếp khách đến tham dự buổi lễ


Ông Nguyễn Diệp Hùng Linh – Giám đốc bán hàng của Trường Vinh báo cáo hoạt động bán hàng và dịch vụ của Trường Vinh – Đồng Nai trong năm 2014











Hội thi tay nghề Hino – CS Contest đã được tổ chức tại nhà máy Hino Motors Việt Nam trong 2 ngày 05 và 06 tháng 12 năm 2014. Đây là một hoạt động được Hino tổ chức thường niên, là sân chơi bổ ích cho các kỹ thuật viên và nhân viên đại lý của Hino – những người trực tiếp tiếp xúc, phục vụ khách hàng. Đây là cơ hội giao lưu, học hỏi của các nhân viên đại lý Ủy quyền của Hino nhằm mở rộng thêm hiểu biết, hoàn thiện các kỹ năng để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Các thí sinh và khách mời của hội thi tay nghề Hino lần thứ 5
Chủ để chung và cũng là chính sách mà Hino Motors toàn cầu cũng như Hino Motors Việt Nam đã và đang theo đuổi chính là “Hỗ trợ tổng thể”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp chủ đề này được sử dụng cho Hội thi tay nghề của Hino, điều này cho thấy sự cần thiết của hoạt động hỗ trợ tổng thể khách hàng trong nhiều mặt từ bán hàng, dịch vụ đến phụ tùng và tạo mối quan hệ tin cậy với khách hàng, có ích cho công việc của khách hàng.
“Hội thi tay nghề” không chỉ là một sự kiện lớn của Hino Motors Việt Nam, được mong chờ bởi các thí sinh, các đại lý chính hãng của Hino Motors trên toàn quốc mà còn là một hoạt động luôn được Hino toàn cầu theo dõi và kỳ vọng. Góp mặt tại CS contest lần này, các vị khách quý đại diện cho các đại lý chính hãng của Hino và các vị khách quý đại diện cho Hino Nhật Bản, tập đoàn Sumitomo đã đến tham dự, phát biểu động viên, khích lệ, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh trước khi bước vào thi đấu chính thức.

Đại diện Hino Motors Việt Nam phát biểu khai mạc

Đại diện Hino Motors Nhật Bản chúc các thí sinh thi tốt
Như thường lệ, các thí sinh đến từ tất cả các đại lý Ủy quyền trên toàn quốc của Hino sẽ trải qua các phần thi ở 3 hạng mục: Bán hàng, Dịch vụ, Phụ Tùng. Ở mỗi hạng mục, các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Nếu như phần thi lý thuyết đòi hỏi các thí sinh sự bình tĩnh, tập trung cao, sự hiểu biết sâu về sản phẩm và khách hàng, thì phần thi thực hành yêu cầu ở các thí sinh kỹ năng nghề nghiệp, phản ứng nhanh trước các tình huống giả định. Bên cạnh đó, các thí sinh còn phải thể hiện được sự nhiệt tình, thái độ quan tâm đối với công việc của khách hàng.
Tại hạng mục Bán hàng, các thí sinh sẽ phải đối mặt với những vị khách hàng kỹ tính đang có nhu cầu mua xe tải, tìm hiểu nhu cầu của khách, từ đó dựa trên quan đểm của họ và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với công việc của khách hàng.

Hạng mục thi bán hàng
Phần thi thực hành của hạng mục phụ tùng là thử thách đòi hỏi kỹ năng cá nhân cao, các thí sinhphải nhận biết các loại phụ tùngbằng tiếng anh sau đó tra trên máy tính và đưa ra được mã phụ tùng chính xác trong một thời gian nhất định.

Hạng mục thi phụ tùng
Hạng mục dịch vụ – phần thi thực hành được đánh giá là phần thi rất khó với 4 nội dung thi, kéo dài trong 2 tiếng đồng hồ:
– Kiểm tra, chuẩn đoán lỗi xe bằng “Phần mềm chẩn đoán lỗi xe Hino DX” trên máy tính
– Kiểm tra, bảo dưỡng xi lanh phanh xe
– Xác định khe hở giữa pit-ton và xi lanh động cơ
– Kiểm tra xe ở giai đoạn 5000km và điều chỉnh hành trình tự do bàn đạp chân côn

Hạng mục thi dịch vụ
Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, chứng kiến sự cố gắng hết mình qua mỗi phần thi của các thí sinh mới thấy họ thực sự yêu thích và sự tự hào về công việc mình đang làm như thế nào. Công việc của họ không chỉ đơn thuần là cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng màhọ làm việc với suy nghĩ “có thể làm gì cho khách hàng”. Kết quả ngọt ngào nhất không phải là giải thưởng của cuộc thi mà là sự tin tưởng, sự an tâm của khách khi sử dụng xe tải Hino, là khi mỗi nhân viên của Hino đều trở thành một “người bạn đồng hành tin cậy” của khách hàng.


Các thi sinh nhận giải thưởng
Hội thi tay nghề Hino lần thứ 5 kết thúc thành công tốt đẹp với giải nhất toàn đoàn thuộc về đại lý Trường Long. Đây là một sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng của Hino Motors Việt Nam trên con đường hỗ trợ khách hàng toàn diện, thông qua triển khai hoạt động hỗ trợ tổng thể 3S để có được sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng.



Tạm biệt miền Trung hiếu khách, đoàn xe tải Hino lên đường tiến về phía bắc, điểm đến đầu tiên là Hưng Yên – nơi vốn nổi tiếng từ xa xưa, vốn là thương cảng đô hội quan trọng bậc nhất ở Đàng Ngoài. Do vậy mà dân gian có câu – “Thứ nhất kinh kỳ, thứ nhì phố Hiến”. Ngày nay, Hưng Yên là vùng kinh tế trọng điểm của phía bắc, là đầu mối vận chuyển, nơi tậptrung nhiều khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Phố Nối, khu công nghiệp Thăng Long… Vì vậy có thể nói đây là thiên đường dành cho xe tải, từ trên đường di chuyển đến Hưng Yên, trong rất nhiều những chiếc xe di chuyển ngược chiều, chúng tôi bắt gặp nhiều chiếc xe tải Hino. Ở đây, hầu như mọi người đều biết đến thương hiệu xe tải Hino – “Chất lượng – Bền bỉ – Tin cậy”. Vì vậy có thể nói, chương trình Hino “Hành trình xuyên Việt” tại điểm Hưng Yên cũng giống như một sự hội ngộ. Với các bác tài ở đây, được biết chương trình dừng chân tại Hưng Yên, họ đã đến ủng hộ nhiệt tình, tham gia chơi trò chơi và có vị khách còn xung phong ca hát, góp vui cho chương trình, như một lời chúc thành công đến chương trình “Hino – Hành trình xuyên Việt”.









Công ty TNHH dịch vụ cơ khí ô tô Việt Đăng là một trong những Đại lý 2S đầu tiên của Hino từ khi công ty Hino Motors Việt Nam thành lập năm 1996 và trở thành Đại lý 3S từ năm 2008. Với 18 năm hoạt động, công ty đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc phát triển thương hiệu Hino và tạo được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng trên khu vực phía Bắc.
Nhằm mở rộng cơ sở 3S để phục vụ tốt hơn các khách hàng tại các khu vực phía Tây Bắc, Đông Bắc Hà Nội và các tỉnh lân cận, công ty Việt Đăng đã quyết định mở thêm chi nhánh 3S tại Sóc Sơn – Hà Nội.
Lễ khai trương chi nhánh mới được diễn ra vào ngày 31/10/2014 với sự có mặt của hơn 200 khách hàng thân thiết của Hino Việt Đăng. Tất cả các khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng đối với sản phẩm cũng như dịch vụ hoàn hảo mà công ty Việt Đăng đang cung cấp, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của công ty đối với việc mở thêm chi nhánh mới.

Khách hàng tham dự tiệc khai trương

Tổng Giám đốc Ông Trần Việt Sơn phát biểu khai mạc

Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam phát biểu chúc mừng tại buổi lễ và trao quà lưu niệm cho công ty Việt Đăng

Nghi lễ chính thức khai trương Chi nhánh
Với tổng diện tích hơn 3000m2 tọa lạc tại Km9+400 Quốc lộ 2, Xã Thanh Xuân, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội, chi nhánh mới của Việt Đăng được thiết kế và vận hành hoàn toàn theo quy chuẩn 3S nghiêm ngặt của Công ty Hino Motors Việt Nam để có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng về bán hàng, dịch vụ hậu mãi và cung cấp phụ tùng.

Toàn cảnh chi nhánh 3S tại Sóc Sơn

Showroom và xưởng được xây dựng theo tiêu chuẩn của Hino



(4) Đức Trong, Lâm Đồng ngày 17 tháng 10, 2014


















Trung tâm Thương mại Cà Mau và Cảng cá Tắc Cậu- Kiên Giang



Ngày 27 tháng 04 năm 2014 tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe quận 12 thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam đã tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng. Mục đích của sự kiện này là nhằm hướng dẫn khách hàng phương pháp lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Đây là một trong các hoạt động nằm trong chương trình “Hỗ Trợ Tổng Thể” của Hino dành cho khách hàng. Đồng thời, sự kiện này cũng là dịp để khách hàng hiểu rõ hơn về tính ưu việt, độ tin cậy và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe tải Hino.
Sự kiện đã được tổ chức với các nội dung như sau:
– Kiểm tra miễn phí cho xe của khách hàng bằng phần mềm Hino DX.
– Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về dòng xe tải Hino 300 sê ri mới.
– Hướng dẫn, đào tạo khách hàng về phương pháp lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu đối với dòng xe tải Hino 300 sê ri.
– Tổ chức hội thi lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Dưới đây là bảng kết quả so sánh lái xe tiết kiệm nhiên liệu trước và sau khi khách hàng tham gia khóa đào tạo lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu với điều kiện xe đủ tải trọng, sử dụng máy lạnh và tương tự như lái xe thực tế hàng ngày.

Sự kiện chăm sóc khách hàng đã thành công tốt đẹp với kết quả mức tiêu hao nhiên liệu giảm trung bình là 22,5% khi so sánh với kết quả trước khóa học. Giải nhất cuộc thi lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu đã thuộc về lái xe Trần Thanh Phương.

Khách hàng tham gia bài giảng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

Các khách hàng đang tham gia kiểm tra xe miễn phí

Nhân viên các Đại lý ủy quyền của Hino Motors Việt Nam đang kiểm tra, tư vấn cho khách hàng trong quá trình thực hiện kiểm tra xe miễn phí.

Khách hàng chuẩn bị thực hành lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

Ông Nguyễn Vương Hùng – Phó tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam trao giải nhất cho lái xe Trần Thanh Phương đã có kết quả cao nhất thực hành lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam dự định sẽ thực hiện thêm nhiều hoạt động khác nữa nằm trong chương trình “Hỗ Trợ Tổng Thể” dành cho khách hàng.