CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO TẠI HÀ NỘI

Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu”- Eco Driving là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Tiếp nối sự thành công của chương trình tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 9/2022 vừa qua, chương trình tiếp tục diễn ra tại KĐT New City Phố Nối trong 2 ngày 7/10 và 8/10 với những hoạt động chính như sau:

  1. Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu.
  2. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày thực tế trên xe.
  3. Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy.
  4. Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.
  5. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế.
  6. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, chơi minigame “Check in FB & Zalo, chia sẻ và nhận quà”.

Sự kiện ngày 7/10

Sự kiện ngày 8/10

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 23,1% đối với xe Hino XZU 300 series, 18,9 % đối với xe Hino FG 500 series. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Chú Lê Xuân Hảo đến từ Công ty Thương mại Vận tải Võ Minh chia sẻ: “Tính đến nay, chú đã lái xe hơn 21 năm. Trong buổi tập huấn ngày hôm nay, chú rất vinh dự khi được tham gia chương trình do Hino tổ chức. Các thông tin về an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, kiểm tra xe hàng ngày rất bổ ích, không chỉ tốt cho cá nhân chú mà còn tiết kiệm cho công ty. Nếu được tập huấn thường xuyên như thế này sẽ nâng cao được đạo đức của người lái xe, quý xe như con, quý xăng như máu. Cách truyển tải và các kỹ thuật, kỹ năng hôm nay chú được chia sẻ rất thực tế, áp dụng hài hào, hiệu quả.”

Qua những chia sẻ của các tài xế – người đồng hành trực tiếp với Hino, Hino Motors Việt Nam vô cùng tự hào và thêm nhiều động lực để mang lại những chuyến đi an toàn và hiệu quả đến với khách hàng.

Anh Lê Duy Hùng đến từ Công ty TNHH Hoàng Kim Hưng có chia sẻ: “Chương trình này hôm nay giúp tôi hiểu hơn về xe Hino và cách vận hành xe tốt hơn. Chương tình nên phát huy trong những năm tới. Về Hino nói chung, xe tải Hino là dòng xe tải vượt trội hơn với mọi xe tải có trên thị trường Việt Nam. Chất lượng xe tốt, vận hành ổn định, dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.”

Anh Nguyễn Xuân Thiệu công tác tại Công ty CP Thương mại và Vận tại Petrolimex Hà Nội chia sẻ: “Hino tuyệt vời! Thiết kế đẹp, trẻ trung. Xe chạy êm, máy khỏe, bền, leo dốc tốt. Về chương trình hôm nay, nó rất có ý nghĩa với tôi, làm tiền đề để sau này lái xe tốt hơn.”

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới những tài xế đã sắp xếp thời gian tham dự chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay. 

Những hình ảnh của chương trình:

Đào tạo lý thuyết Lái xe an toàn và Tiết kiệm nhiên liệu

Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày

Thực hành lái xe an toàn & tiết kiệm nhiên liệu

Nhận thức hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông

Trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn

Chơi minigame Check in, Chia sẻ, Nhận quà từ Hino

 

Trưng bày, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino

Hino Motors Việt Nam trao chứng nhận đào tạo vào ngày 7/10

Hino Motors Việt Nam trao chứng nhận đào tạo vào ngày 8/10

LỄ BÀN GIAO XE GIỮA ĐẠI LÝ HINO TRƯỜNG LONG VÀ CÔNG TY MOVEO BÌNH ĐỊNH

Với mục tiêu đem lại những giá trị, trải nghiệm dịch vụ hàng đầu cho người dân Bình Định, Công ty TNHH MOVEO Bình Định (Moveo Bình Định) đã xây dựng và vận hành Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe, đào tạo nghề và dịch vụ chăm sóc, sửa chữa ô tô cao cấp tại khu Kinh tế Nhơn Hội vào năm 2022.

MOVEO Bình Định đã lựa chọn dòng xe Hino series 300 vào đội ngũ xe sát hạch của Trung tâm đào tạo, đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt của Bộ GTVT.

Thật tự hào khi Hino là một trong những thương hiệu góp mặt trong hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, trang thiết bị hiện đại của MOVEO Bình Định.

Qua đây, Hino Motors Việt Nam và Đại lý Hino Trường Long xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý công ty MOVEO Bình Định đã tổ chức thành công Lễ bàn giao lô xe sát hạch Hino XZU 730 vào ngày 23/09/2022 vừa qua.

Chúc mừng Moveo Bình Định chính thức đi vào hoạt động Trung tâm đào tạo sát hạch.

Chúng tôi hi vọng rằng Hino sẽ luôn là Bạn Đồng Hành Tin Cậy trên con đường phát triển kinh doanh của MOVEO Bình Định.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG TỐI ƯU – HMP 2022

CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG TỐI ƯU HMP 2022

Với mục tiêu nâng cao nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của việc thực hiện quy trình bảo dưỡng tiêu chuẩn, sử dụng dịch vụ và phụ tùng chính hãng, để những chiếc xe tải Hino luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất, tối đa hóa thời gian hoạt động, tối thiểu hóa chi phí vận hành, Hino Motors Việt Nam (HMV) đã ra mắt và áp dụng Chương trình “BẢO DƯỠNG TỐI ƯU – HMP” từ năm 2021 tới nay.

Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng trong việc thực hiện đầy đủ quy trình bảo dưỡng tiêu chuẩn, sử dụng dịch vụ và phụ tùng chính hãng Hino; để những chiếc xe tải Hino của khách hàng luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất, tối đa hóa thời gian hoạt động và giảm thiểu chi phí vận hành, từ năm 2021, Hino Motors Việt Nam (HMV) đã áp dụng Chương trình “BẢO DƯỠNG TỐI ƯU HMP”.

Trong năm 2022, để đáp lại những phản hồi tích cực từ khách hàng, HMV đã nâng cấp chương trình với nhiều ưu đãi hơn nữa dành cho khách hàng đang sử dụng xe tải Hino trên toàn quốc từ ngày 01/10/2022.

  • Đối tượng áp dụng chương trình:

Xe Series 300: được thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 9 lần, kéo dài tới 160.000 km.
Xe Series 500: được thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 11 lần, kéo dài tới 200.000 km.
(Không bao gồm xe DUTRO và Series 700)

Thời gian: trong vòng 36 tháng (3 năm) kể từ ngày đăng ký bảo hành. 

  • Các ưu đãi trong chương trình:

 

Ưu đãi chương trình HMP

Trước ngày 01/10/2022

Từ 01/10/2022 trở đi

–      Chi phí nhân công bảo dưỡng tại các cấp

Giảm 50%

Miễn phí

–      Chi phí phụ tùng, dầu mỡ cấp 5.000km

Giảm 30%

Giảm 70%

–      Chi phí phụ tùng, dầu mỡ tại các cấp tiếp theo

Giảm 30%

Giảm 30%

 

  • Điều kiện áp dụng:
  • Các xe được sản xuất lắp ráp và cung cấp bởi Hino Motors Việt Nam từ ngày 01/10/2022.
  • Đối với các xe được bán ra trước ngày 01/10/2022 và đang tham gia chương trình HMP hiện tại, chưa vượt quá 160.000km đối với Series 300 và 200.000km đối với Series 500:
  • Nếu khách hàng đang thực hiện đầy đủ theo chương trình HMP, sẽ tiếp tục sử dụng với bảng giá mới từ ngày 01/10/2022.
  • Nếu khách hàng đã bỏ một cấp bảo dưỡng HMP:
  • Nếu bỏ cấp 5,000km: HMV sẽ hỗ sợ khách hàng tiếp tục tham gia vào chương trình HMP 2022. Khách hàng cần làm bảo dưỡng tại cấp bảo dưỡng gần nhất cộng với cấp 5.000km (chỉ thay thế các hạng mục của cấp 5,000 mà không có trong cấp bảo dưỡng gần nhất), và các cấp tiếp theo (theo chương trình HMP).
  • Nếu đã làm cấp 5,000km và bỏ một trong số các cấp khác: HMV sẽ hỗ sợ khách hàng tiếp tục tham gia vào chương trình HMP 2022. Khách hàng cần phải làm bảo dưỡng tại cấp bảo dưỡng gần nhất và các cấp tiếp theo (theo chương trình HMP).

Đặc biệt:  Khi tham gia chương trình HMP 2022, khách hàng sẽ được hỗ trợ kích hoạt chương trình Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm nếu có nhu cầu.

Lưu ý:

Khách hàng đã bỏ qua cấp bảo dưỡng HMP bất kỳ sẽ được hỗ trợ quay lại sử dụng chương trình HMP 2022 một (01) lần duy nhất.

  • Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 01/10/2022.

Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình hỗ trợ này và điều kiện áp dụng, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

KHAI TRƯƠNG SHOWROOM 3S HINO MIỀN TRUNG TẠI THANH HÓA

Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo và kịp thời đến tất cả khách hàng trên khắp các cung đường, dọc theo dải đất hình chữ S – Việt Nam, Hino luôn không ngừng cố gắng để phát triển mạng lưới đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Ngày 05/09/2022, Đại lý 3S Hino Miền Trung – Đại lý ủy quyền của Hino Motors Việt Nam – chính thức khai trương tại địa chỉ Km325 đường tránh Thành phố, Quảng Thành, Thanh Hóa đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cũng như nỗ lực mang sản phẩm và dịch vụ tiện lợi của Hino tới gần hơn nữa với khách hàng.

Đại lý 3S Hino Miền Trung có cơ sở vật chất với diện tích lên đến 4,500m2, đáp ứng tiêu chuẩn 3S mới nhất của Hino Motors Việt Nam bao gồm: Bán hàng, Bảo hành – Bảo dưỡng và Cung cấp phụ tùng Hino chính hãng.

Được phát triển theo tiêu chuẩn của Hino Motors toàn cầu với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Hino Miền Trung đều được trau chuốt kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn hiện tại và đầu tư với quy mô lớn. Đại lý xây dựng các khu vực chính, bao gồm: khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực dịch vụ với định hướng mang tới cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm và từng dịch vụ được cung cấp.

Bên cạnh sự đầu tư về quy mô, tiêu chuẩn hiện đại, Đại lý 3S Hino Miền Trung còn tập trung xây dựng và đào tạo đội ngũ tận tình, nhiệt huyết, có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Hino Motors Việt Nam, nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng hàng đầu và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là “Bạn Đồng Hành Tin Cậy” với mọi khách hàng.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Ông Trịnh Minh Tân – Giám đốc Công ty TNHH XNK Ô tô Miền Trung phát biểu khai mạc buổi lễ
Ông Yoshio Osaka – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam phát biểu
Lễ Bàn giao xe

TỰ HÀO HINO 2022 – CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH VÀ TRI ÂN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CỦA ĐẠI LÝ HINO

Từ khi thành lập vào năm 1996, Hino Motors Viêt Nam đã cung cấp cho thị trường Việt Nam hàng ngàn xe tải chất lượng cao, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển. Sứ mệnh của Hino là trở thành Bạn đồng hành tin cậy của khách hàng, đáp ứng yêu cầu của thị trường cũng như sự kỳ vọng của khách hàng bằng các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao cùng với các hoạt động hỗ trợ tổng thể, toàn diện.

Bên cạnh đó, Hino luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách tốt nhất cho nhân viên, mang lại những giá trị thiết thực để đảm bảo quyền lợi và định hướng phát triển lâu dài của nhân viên tại Hino cũng như tại hệ thống đại lý.

Hình ảnh tại Đại lý Việt Đăng

Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề phát triển đội ngũ nhân sự trong chiến lược phát triển bền vững, Hino Motors Việt Nam phối hợp cùng các đại lý vừa tổ chức chuỗi sự kiện “Tự Hào Hino” từ ngày 3 – 25/8/2022 tại khắp các đại lý chính hãng của Hino từ Bắc tới Nam. Đây là chương trình truyền thống hàng năm nhằm vinh danh và tri ân các nhân viên bán hàng và sau bán hàng có thời gian gắn bó lâu dài cũng như có thành tích xuất sắc trên toàn hệ thống đại lý Hino Motors Viêt Nam.

Hình ảnh tại Đại lý Trường Long

Chương trình Tự hào Hino 2022 được tổ chức thành công tốt đẹp với sự ghi nhận tích cực và sự háo hức mong đợi chương trình năm tới từ đội ngũ nhân sự đại lý.

Chị Huỳnh Phước Huệ – Đại lý Covato 2

Chị Huỳnh Phước Huệ – Đại lý Covato 2 xúc động chia sẻ: “Xin chào đại gia đình Hino, mình tên là Huỳnh Phước Huệ đến từ Đại lý Covato2. Có lẽ mình là một sales hơi “lâu năm” “nhiều tuổi” và “nặng ký” nhất rồi. Công việc hàng ngày của mình là trao đổi, tư vấn với khách hàng để chọn đúng dòng xe mà khách hàng mong muốn. Kiểm tra và đôn đốc thùng xe đang đóng để sớm cung cấp thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Chỉ đến khi nào xe được bàn giao đến tận tay khách hàng thì mình mới yên tâm. Mỗi lúc đi công tác hoặc du lịch, niềm vui của mình là được nhìn ngắm xe Hino đầy ắp hàng hoá vận chuyển trên đường, và có khi còn được reo lên khi thấy “ồ xe này chính mình bán nè” với niềm hạnh phúc to lớn nhất! Niềm vui là bán xe Hino nhưng đam mê xe Hino mới là bất tận.”

Chị Huỳnh Phước Huệ – Đại lý Covato 2

Anh Trần Hồng Trình – đại diện khối bán hàng đại lý Đại Phát Tín HCM chia sẻ: “Bản thân tôi xuất phát từ một sinh viên chuyên ngành cơ khí ô tô, luôn đam mê với công nghệ xe tải. Nhờ cơ duyên mà tôi có cơ hội làm việc trong lĩnh vực mình yêu thích, đặc biệt là gắn bó với các dòng xe Hino đông lạnh bảo ôn chất lượng. Hành trình gắn bó cùng Hino đã tạo điều kiện để tôi không ngừng phát triển bản thân, từ một chàng trai trẻ tuổi mới ra trường, cho đến hiện tại đã yên bề gia thất, có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Gắn bó 7 năm với thương hiệu Hino, tôi tự hào vì đã góp phần đưa những chiếc xe chất lượng nhất lăn bánh trên khắp mọi miền Tổ quốc.”

Anh Trần Hồng Trình – đại diện khối bán hàng đại lý Đại Phát Tín HCM

Anh Bạch Thế Trung – Quản đốc phòng dịch vụ đại lý Vĩnh Thịnh chia sẻ: “Bản thân tôi thích tòi và học hỏi các kinh nghiệm quý báu trong công việc cũng như rất đam mê các công việc thuộc nhóm kỹ thuật. Tôi cảm thấy rất tự hào vì được làm việc trong một môi trường thân thiện, hòa đồng. Tự hào là một trong những người anh lâu năm trong nghề nghiệp, đưa ra những giải pháp tối ưu để giải quyết công việc khi có vấn đề cần bàn bạc cũng như phân công công việc một cách phù hợp  hiệu quả năng lực đối với từng anh em đồng nghiệp, luôn luôn lắng nghe và chia sẽ khi anh em đồng nghiệp cần ý kiến.

Tôi rất biết ơn Hino Việt Nam và đại lý Vĩnh Thịnh đã tạo nên một môi trường tốt để tôi có thể cống hiến, tìm được niềm vui trong cuộc sống cũng như thỏa sức đam mê bản thân mình cũng như có một cuộc sống ổn định. Chương trình tự hào Hino là chương trình rất ý nghĩa mà trong cuộc đời đi làm mười mấy năm của tôi khi làm tại Hino Vĩnh Thịnh đây lần đầu được vinh dự được chính tay ngài tổng giám đốc Hino Motors Việt Nam trao giải. Tôi thực sự rất tự hào.”

 

Anh Bạch Thế Trung – Quản đốc phòng dịch vụ Đại lý Vĩnh Thịnh

Là một trong những kỹ thuật viên dịch vụ đầu tiên của Hino Việt Đăng kể từ khi thành lập, anh Nguyễn Phương Nam tự hào chia sẻ: “Tôi là người luôn cố gắng học hỏi nâng cao tay nghề, hiện tôi đã được đào tạo và cấp chứng chỉ HS3, HS4 của Hino Việt Nam.Tôi thực sự rất tự hào với công việc hiện tại và là một phần của Hino.”

Anh Nguyễn Phương Nam – đại diện khối dịch vụ Đại lý Việt Nhật

Và còn rất nhiều những ý kiến chia sẻ, những tâm tư, tình cảm và thể hiện sự biết ơn đến ban lãnh đạo Hino, ban lãnh đạo đại lý, đến môi trường công ty và đặc biệt đến sản phẩm Hino đã giúp các anh chị em nhân viên đại lý có một thương hiệu để tin yêu, để tự hào, để gắn bó và để thực hiện sứ mệnh của bản thân.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận về sự kiện “Tự hào Hino” tổ chức tại các đại lý:

Hình ảnh tại Đại lý Lexim
Hình ảnh tại Đại lý Hà Thư
Hình ảnh tại Đại lý Sao Bắc

 

Hình ảnh tại Đại lý Việt Nhật
Hình ảnh tại Đại lý Ngọc Thành
Hình ảnh tại Đại lý Trường Vinh – Tiền Giang

 

LỄ BÀN GIAO XE GIỮA ĐẠI LÝ HINO VIỆT ĐĂNG VÀ CÔNG TY GHN

Giao Hàng Nhanh (GHN) là một trong những đơn vị vận tải uy tín hàng đầu của Việt Nam, quyết định đầu tư đội xe – hạ tầng chiến lược, góp phần giúp GHN có những lợi thế cạnh vượt trội trên thị trường.

GHN lựa chọn hãng xe có thương hiệu 80 năm trên thế giới như Hino, giúp Doanh nghiệp vững tin về sự an toàn khi cần đảm bảo tốc độ giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí về nhiên liệu, khấu hao để có những cạnh tranh thiết thực trên mỗi đơn hàng.

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xe thương mại tại Việt Nam, Hino Motors Việt Nam luôn cố gắng hết sức mình để đáp ứng yêu cầu của thị trường cũng như sự kỳ vọng của khách hàng bằng các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao cùng với các hoạt động hỗ trợ tổng thể, toàn diện.

Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng và tự hào trong mỗi sự kiện bàn giao xe từ Đại lý chính hãng Hino đến Quý khách hàng.

Cảm ơn Đại lý Việt Đăng đã tổ chức thành công Lễ bàn giao lô xe đầu tiên đến Công ty Cổ phần GHN Logistic vào ngày 20/07/2022 vừa qua.

Chúng tôi hi vọng rằng Hino sẽ luôn là Bạn Đồng Hành Tin Cậy trên con đường phát triển kinh doanh của GHN.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Ông Nguyễn Đăng Phương – Tổng Giám Đốc Hino Việt Đăng phát biểu trước sự kiện

Ông Yoshio Osaka – Tổng giám đốc Hino Motors Việt Nam phát biểu chúc mừng

Ông Nguyễn Hà Anh – Giám Đốc Vận Hành GHN – đại diện Công ty CP GHN Logistic nhận bàn giao xe.

 

ECO DRIVING – CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÀNH RIÊNG CHO 247 EXPRESS

Chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng “Đào tạo lái xe an toàn & tiết kiệm năng lượng- Eco driving”, Hino Motors Việt Nam dành riêng cho 247 Express được tổ chức tại 4 tỉnh thành. Điểm cuối là Hà Nội, đã được tổ chức vào ngày 29/05/2022 vừa qua.

Sự kiện được hưởng ứng nồng nhiệt với sự tham gia của 27 tài xế.

Những kỹ năng được giới thiệu trong chương trình thì tương đối đơn giản, dễ áp dụng nhưng không phải tài xế nào cũng quan tâm và lưu ý khi vận hành xe.

Việc áp dụng đúng và thường xuyên các kỹ thuật này sẽ giúp các doanh nghiệp:

✔️ Giảm mức tiêu hao nhiên liệu từ 10 đến 15%, giảm chi phí vận hành xe

✔️ Giảm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa

✔️ Giảm tác động tiêu cực đến môi trường (ô nhiễm khí thải và tiếng ồn)

✔️ Tăng tính an toàn khi vận hành.

Những hoạt động chính trong chương trình bao gồm:

1. Hướng dẫn tài xế những kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu

2. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày thực tế trên xe

3. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 11% đối với xe Hino XZU 300 series. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Trong sự kiện, Hino rất cảm kích khi nhận được những chia sẻ từ Đội trưởng đội xe tại Hà Nội của 247 Express và các tài xế có kinh nghiệm lâu năm.

Anh Hoàng Văn Hùng – Đội trưởng đội xe của 247 Express tại Hà Nội có chia sẻ: “Trước hết, thay mặt ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể các tài xế của 247 Express tham dự ngày hôm nay, tôi xin cảm ơn Hino đã tổ chức buổi đào tạo này. Các kiến thức trong buổi đào tạo rất hữu ích, tôi sẽ nhắc nhở các tài xế thực hiện theo đúng hướng dẫn của Hino. Về chất lượng xe và dịch vụ của Hino Việt Nam, tôi hoàn toàn yên tâm, xe Hino có động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng. Dịch vụ tại trạm bảo hành thì rất chuyên nghiệp, nhân viên có tay nghề cao. Chúng tôi tin tưởng chất lượng dịch vụ của Hino nên 247 Express đã đăng ký Chương trình Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm của Hino cho các xe mới đầu tư”.

Với kinh nghiệm gần 10 năm lái xe thì tôi nhận thấy mỗi hãng xe có những ưu điểm khác nhau. Về chất lượng động cơ của Hino, tôi nhận thấy rằng động cơ vận hành bền bỉ, tiết kiệm năng lượng. Những kiến thức đào tạo ngày hôm nay rất thực tế, tôi hi vọng sẽ có thêm nhiều thời gian tham gia hơn để có thể trao đổi với các chuyên gia của Hino nhiều hơn, sâu hơn. Sau chương trình này, tôi sẽ đề nghị ban lãnh đạo công ty cử thêm người đi dự đào tạo, xin thêm tài liệu để vận dụng tốt hơn những kiến thức này khi vận hành đoàn xe của mình.” chia sẻ từ anh Lê Văn Thịnh.

Anh Phạm Phùng Hưng chia sẻ: “Tôi đã lái xe được 10 năm, trong thời gian này tôi đã lái nhiều dòng xe khác nhau. Và khi lái xe Hino, tôi cảm nhận được sự chắc chắn của động cơ, tạo cảm giác an toàn, thoải mái. Về sự kiện ngày hôm nay, tôi thấy các kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ từ Hino là thực sự có ích, giúp lái xe tiết kiệm nhiệu khi điều chỉnh thói quen chạy xe. Ví dụ như khi chuẩn bị dừng thì lưu ý không trả về mo, nếu không sẽ tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn”.

Chương trình được tổ chức với 247 Express đánh dấu sự trở lại của chuỗi sự kiện Eco Driving thường niên của Hino.

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới những tài xế đã sắp xếp thời gian tham dự chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ông Keisuke Nakano – Cố vấn cấp cao của Hino Motors Việt Nam phát biểu trước sự kiện
Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày
Bài kiểm tra sau buổi đào tạo lý thuyết
Ông Yoshio Osaka – Tổng giám đốc Hino Motors Việt Nam phát biểu cảm ơn sự tham gia của 247 Express trong buổi đào tạo và trao chứng chỉ đến các tài xế.

KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ HINO ĐẮK LẮK– SHOWROOM MỚI ĐẠT CHUẨN 3S CỦA HINO MOTORS VIỆT NAM

Với sự nỗ lực không ngừng phát triển mạng lưới đại lý, Hino mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo đến tất cả khách hàng trên khắp đất nước nói chung và khu vực Tây Nguyên nói riêng. Thêm một dấu mốc mới, ngày 15/05/2022, Đại lý 3S Hino Đắk Lắk – Đại lý ủy quyền xe thương mại của Hino Motors Việt Nam – chính thức khai trương tại địa chỉ 97A Nguyễn Văn Linh, phường Tân An, thành phố Buôn Mê Thuật, tỉnh Đắk Lắk

Đại lý 3S Hino Ngọc Thành – Đắk Lắk có cơ sở vật chất với diện tích lên đến 5,000m2, đáp ứng tiêu chuẩn 3S mới nhất của Hino Motors Việt Nam bao gồm: Bán hàng, Bảo hành bảo dưỡng, Cung cấp phụ tùng Hino chính hãng.

Được phát triển theo tiêu chuẩn của Hino Motors toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Hino Ngọc Thành Đắk Lắk đều được trau chuốt kỹ lưỡng và đầu tư quy mô, tiêu chuẩn hiện đại. Đại lý đảm bảo các khu vực chính, bao gồm: khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực dịch vụ với định hướng mang tới cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp.

Bên cạnh sự đầu tư về quy mô, tiêu chuẩn hiện đại của Đại lý, Đại lý 3S Hino Ngọc Thành Đắk Lắk còn tập trung xây dựng và đào tạo đội ngũ tận tình, nhiệt huyết, có kỹ năng chuyên môn cao, theo đúng tiêu chuẩn Hino Việt Nam, nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng hàng đầu và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là “Bạn Đồng Hành Tin Cậy” với mọi khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại sự kiện khai trương:

Toàn cảnh showroom từ bên ngoài
Ông Nguyễn Văn Trực – Chủ tịch HĐQT Ngọc Thành Group phát biểu khai mạc chương trình
Ông Yoshio Osaka – Tổng Giám đốc Công ty LD TNHH Hino Motors Việt Nam phát biểu chúc mừng lễ khai trương Đại lý Hino Ngọc Thành Đắk Lắk
Đại diện Hino Đắk Lắk và Đại diện Hino Motors Việt Nam cùng cắt băng khánh thành
Cùng với hơn 350 quý khách hàng và đối tác thân thiết cùng đến chúc mừng sự kiện ra mắt showroom mới của đại lý Đắk Lắk
Ngày khai trương cũng là lễ bàn giao xe cho 10 khách hàng

ECO DRIVING ĐÃ KHỞI ĐỘNG TRỞ LẠI

Ngay sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, chuỗi chương trình “Đào tạo lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu – Eco Driving” của Hino Motors Việt Nam đã được khởi động trở lại.

Mở đầu cho năm 2022 là sự kiện dành cho Công ty Cổ phần 247 (247 Express) vào ngày 17/4 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh với 50 tài xế tham gia. Tiếp nối thành công này, chương trình sẽ được tổ chức ở ba điểm là Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội, từ nay đến tháng 5/2022.

Hino là một trong những thương hiệu xe tải tiên phong khuyến khích áp dụng kỹ thuật Eco-Driving thông qua việc tổ chức các khóa tập huấn “Lái xe an toàn & tiết kiệm nhiên liệu” được tổ chức định kỳ hàng năm.

Những kỹ năng được giới thiệu trong chương trình thì tương đối đơn giản, dễ áp dụng nhưng không phải tài xế nào cũng quan tâm và lưu ý khi vận hành xe.

Việc áp dụng đúng và thường xuyên các kỹ thuật này sẽ giúp các doanh nghiệp:

✔️Giảm mức tiêu hao nhiên liệu từ 10 đến 15%, giảm chi phí vận hành xe

✔️Giảm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa

✔️Giảm tác động tiêu cực đến môi trường (ô nhiễm khí thải và tiếng ồn)

✔️Tăng tính an toàn khi vận hành.

Những hoạt động chính trong chương trình bao gồm:

1. Hướng dẫn tài xế những kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu

2. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày thực tế trên xe

3. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế

Những hình ảnh của chương trình:

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN 7 NĂM


Với mong muốn giúp khách hàng luôn an tâm trên mọi hành trình và giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh ngoài dự kiến trong tương lai, từ ngày 01.10.2021, Hino Motors Việt Nam bắt đầu triển khai “Chương trình bảo hành tiêu chuẩn 7 năm” đến các khách hàng của Hino. Chi tiết như sau:
1.Nội dung chương trình: Chương trình bảo hành tiêu chuẩn 7 năm (7WP)
2.Đối tượng áp dụng
– Bảo hành tiêu chuẩn đối với các xe bán từ 1.10.2021
– Bảo hành tiêu chuẩn cho các xe model Euro 4 đã bán từ năm 2018, tính từ ngày đăng kí bảo hành đầu tiên
3.Điều kiện, thời hạn và số km bảo hành (tùy theo điều kiện nào đến trước)

Điều kiện
1.Tuân thủ & thực hiện bảo dưỡng định kì tại các trạm đại lý ủy quyền của HMV
2.Sử dụng phụ tùng chính hiệu của HMV và/hoặc phụ tùng Hino cung cấp (SCP) (phụ tùng POP không được coi là phụ tùng chính hiệu)
* Lưu ý:
Nếu khách hàng không tuân thủ 2 điều kiện trên, HMV sẽ từ chối bảo hành.
4. Địa điểm thực hiện
Thực hiện tại tất cả các Đại lý ủy quyền của Hino trên toàn quốc
5. Quy trình thực hiện
– Với xe bán từ 1.10.2021: Được áp dụng chính sách bảo hành tiêu chuẩn 7 năm với điều kiện khách hàng tuân thủ bảo dưỡng và sử dụng phụ tùng chính hiệu HMV và phụ tùng chính hiệu SCP.
– Với xe model Euro 4 đã bán từ 2018, trước khi được kích hoạt chương trình bảo hành 7 năm thì cần tuân theo quy trình kiểm tra và bảo dưỡng (sửa chữa nếu cần thiết) theo quy định của Hino. HMV sẽ hỗ trợ chi phí nhân công kiểm tra và bảo dưỡng. (đối với chi phí nhân công sửa chữa, khách hàng sẽ chịu chi phí này).
6. Thời gian thực hiện: Bắt đầu từ ngày 01.10.2021
7. Những lợi ích khi tham gia
– Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa giảm do thực hiện theo đúng quy trình bảo dưỡng chuẩn, cũng như sử dụng dịch vụ và phụ tùng chính hãng của Hino.
– An toàn khi vận hành do xe luôn được duy trì trạng thái chất lượng xe tốt
– Lợi ích kinh tế tăng khi khai thác và sử dụng xe
– Tăng giá trị bán lại
8. Thông tin liên hệ:
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng để được giải đáp.
Hotline Dịch vụ: 0912 150 393 (Hà Nội) và 0918 764 115 (TP HCM)
Website: https://hino.vn/
Facbook Fanpage: Hino Motors Việt Nam