TỰ HÀO HINO

Với bề dày lịch sử phát triển tại Việt Nam từ năm 1996 tới nay, sự thành công của Hino được ghi dấu ấn bởi những đóng góp to lớn từ như hệ thống đại lý Hino. Đó là những đối tác đã cùng chúng tôi đồng hành, cùng chúng tôi đặt những dấu mốc thành công trên suốt chặng đường phát triển gần 25 năm qua. Đặc biệt là trong mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hino luôn đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản – tiêu chuẩn đã được khẳng định trên toàn cầu. Không chỉ mang đến những sản phẩm xe tải chất lượng cao, đa dạng lựa chọn mà chúng tôi còn đồng hành cùng khách hàng bằng hoạt động hỗ trợ sau bán, dịch vụ bảo dưỡng nhanh và phụ tùng chính hãng Hino nhằm tăng hiệu quả vận hành & giảm thời gian xe dừng hoạt động, góp phần vào sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp, khẳng định vai trò “Bạn đồng hành tin cậy” của khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng để Hino và đại lý xây dựng lòng tin cùng gắn bó lâu dài với khách hàng là sự cam kết và nỗ lực từng ngày của những đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chăm chỉ, chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản bới Hino, đang cùng với chúng tôi hướng mục tiêu phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Do đó, trong tháng 6 vừa qua, Hino Motors Việt Nam đã tiến hành  vinh danh những nhân viên, kỹ thuật viên đang làm việc tại các đại lý Hino, hàng ngày tận tâm làm việc, để cũng cấp cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Chia sẻ trong buổi lễ, các nhân viên được vinh danh đều cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được làm việc với xe Hino, chắm sóc khách hàng Hino qua đó và cam kết nỗ lực không ngừng để Hino xứng đáng là “Bạn đồng hành tin cậy của khách hàng”

Một số hình ảnh trong sự kiện vinh danh:

Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Việt Đăng
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Lexim
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Sao Bắc – CN Hưng Yên
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Trường Vinh – CN Tiền Giang
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Trường Vinh – CN Khánh Hòa
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Trường Long – CN Vĩnh Long
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Trường Vinh – CN Đồng Nai
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Trường Vinh – CN Bà Rịa-Vũng Tàu
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Trường Long – CN HCM
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Đại Phát Tín – CN Cà Mau
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Đại Phát Tín – CN HCM
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Covato 2
Sự kiện vinh danh nhân viên, kỹ thuật viên dịch vụ tại đại lý Vĩnh Thịnh

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA LỐP KHÔNG SĂM

Trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay, lốp không săm đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Nhìn chung, lốp không săm cũng giống với lốp truyền thống ngoại trừ khác biệt duy nhất là không có săm ở bên trong. Không khí trong lốp xe được giữ lại giữa lazăng và lốp nhờ sử dụng gioăng kín khí.

Nguồn: Bridgestone

Dưới đây là những lợi thế của lốp không săm:

1. Làm giảm tự trọng của xe giúp tăng tải trọng cho xe:

Nguồn: Bridgestone

Lốp không săm được cấu tạo từ ít bộ phận hơn lốp có săm. Vì vậy đối với các loại xe tải, việc trang bị lốp không săm sẽ làm giảm tự trọng của xe, từ đó phần tải trọng sẽ được tăng lên và chở được thêm nhiều hàng hóa hơn.

Kết cấu lốp ít chi tiết, chỉ có lốp và mâm nên dễ dàng tháo/lắp khi thao tác thay lốp, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng khi bắt buộc thay thế bộ lốp khác.

Bên cạnh đó, lốp không săm nhẹ hơn so với lốp có săm nên tiết kiệm nhiên liệu hơn (khung lốp giảm lực cản lăn, giảm khối lượng quán tính quay). Một mẫu xe có các bộ phận nặng sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn từ động cơ và cần nhiều nhiên liệu hơn để vận hành.

2. Thoát hơi chậm khi bị đâm thủng:

Nguồn: Bridgestone

Trong trường hợp xe gặp phải sự cố, không khí trong lốp không săm sẽ rò rỉ rất chậm. Do đó, người lái sẽ có đủ thời gian để tấp xe vào lề đường. Đối với lốp có săm, hơi sẽ thoát ra ngay lập tức và có thể gây nguy hiểm khi xe chạy trên đường cao tốc hoặc ở tốc độ cao. Điểm mạnh này của lốp không săm mang lại sự an toàn cho tài xế và bảo đảm công việc vận chuyển được thông suốt (giảm thời gian chờ vá lốp, thay lốp).

3. Giảm sự phát sinh nhiệt:

Nguồn: Bridgestone

Khi lái xe ở tốc độ cao, săm sẽ có ma sát với lốp xe. Điều này làm tăng nhiệt độ của săm và có nguy cơ dẫn đến nổ săm/lốp. Sự cố này xảy ra khi xe chạy ở tốc độ cao sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, lốp không săm sẽ loại bỏ được rủi ro này.

Giảm sự phát sinh nhiệt do không có ma sát giữa săm & lốp cũng giúp tăng tuổi thọ cho lốp. Lốp lâu mòn hơn, chi phí sử dụng (khấu hao) ít hơn sẽ là ưu điểm cho lợi ích kinh tế của khách hàng.

4. Tính vững chắc và cân bằng tốt hơn:

Nguồn: Bridgestone

Tỉ lệ chiều cao/ độ rộng của lốp không săm nhỏ hơn loại có săm giúp cho lốp vững chắc hơn.

Ngoài ra, với đặc điểm mâm 1 mảnh của lốp không săm sẽ đem lại hiệu suất và mức độ hiệu quả của lốp tốt hơn.

Một lí do nữa để khẳng định tính vững chắc của lốp không săm là vì không khí được chứa trong bản thân lốp xe chứ không phải trong săm, việc lái xe ở tốc độ cao sẽ ổn định hơn do luồng không khí không thay đổi nhiều. Tuy nhiên, đối với lốp có săm, đôi lúc áp suất bên trong sẽ không đồng đều gây ra tình trạng chao đảo xe ở tốc độ cao.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ PHÍ TRƯỚC BẠ CHO KHÁCH HÀNG MUA XE HINO – 2020

Nhằm tri ân đến các quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn xe tải HINO là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường, công ty Hino Motors Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi hỗ trợ phí đăng ký trước bạ cho khách hàng khi mua xe tải Hino, chi tiết chương trình như sau:


Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình hỗ trợ này và điều kiện áp dụng, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý xem tại: 
https://hino.vn/he-thong-dai-ly/
Thời hạn chương trình: Đến hết 30/06/2020.

MẸO LÁI XE AN TOÀN ĐỂ GIẢM THIỂU RỦI RO

Khi bạn lái xe, hãy nhớ rằng bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn trên đường.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn thảo luận về các mối nguy hiểm tiềm ẩn trên một con đường không có vỉa hè hoặc có người đi bộ dưới lòng đường.

Giả sử rằng bạn đang lái xe tải trên một con đường hai làn và xe cộ qua lại liên tục, không ngừng nghỉ. Ở bên phải đường, bạn thấy một chiếc xe máy đi cùng chiều với bạn. Phía trước xe máy, có một người đi bộ đi bộ với tốc độ chậm, và bạn cũng thấy phần đầu xe ô tô đi ra từ ngã tư có điểm mù phía trước và bên phải của bạn. Bạn đánh giá như thế nào về các mối nguy tiềm ẩn trong tình huống này?

Người đi bộ đã dừng bước vì anh ấy đã nhìn thấy chiếc ô tô đi ra khỏi ngã tư. Để vượt qua người đi bộ, người đi xe máy phía sau có thể rẽ vào trung tâm của con đường mà không nhìn lại phía sau lưng.

Nếu xe máy đột ngột lao ra từ mép đường về phía trung tâm, và tất cả những gì bạn có thể làm để tránh anh ta là nhanh chóng quay tay lái, bạn có thể gặp nguy cơ quay bánh xe quá nhiều và rẽ vào làn đường giao thông đang đi tới. Nếu điều đó xảy ra, một vụ va chạm trực diện sẽ gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Hành động tránh va chạm sử dụng các thao tác điều khiển đột ngột quá mức có thể khiến bạn mất cân bằng xe, và trong trường hợp xấu nhất thì bạn sẽ bị mất kiểm soát. Luôn nhớ lái xe ở tốc độ an toàn để giảm thiểu nguy hiểm, tránh bất kỳ thao tác lái hoặc phanh đột ngột.

Trong trường hợp trên, nếu bạn chú ý lái xe ở tốc độ an toàn thì bạn có thể có thời gian để dự đoán việc chiếc xe máy kia bất ngờ xuất hiện trước mặt mình và phản ứng lại một cách bình tĩnh.

Do đó, hãy nhớ: kiểm soát tốt vận tốc và luôn tập trung khi lái xe.

Nguồn: Hino Cares Vol. 28

CHUYÊN GIA HINO: THẾ GIỚI KỸ THUẬT SỐ NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN, NGHỀ THỦ CÔNG VẪN ĐÓNG VAI TRÒ QUAN TRỌNG.

Ông Akio Tanaka là một trong những thợ thủ công bậc thầy đằng sau những chiếc xe do Hino Motors sản xuất. Với 42 năm cống hiến cho nghề của mình, ông làm thủ công các bộ phận cho xe nguyên mẫu, phù hợp với bản thiết kế với độ chính xác hoàn hảo. Nhờ kỹ năng tuyệt vời này của ông, Bộ trưởng Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi đã trao cho ông Giải thưởng dành cho công nhân lành nghề xuất sắc (*) công nhận ông là một Nghệ nhân bậc thầy đương đại. Ông Tanaka là một Chuyên gia Hino mẫu mực.“Giải thưởng này thực sự là một vinh dự đối với tôi, nhưng có nhiều người đã và đang làm việc tại Hino Motors cũng có các kỹ năng xứng đáng để nhận được giải thưởng tương tự”, ông nói với một niềm tự hào.

Ông. Akio Tanaka – Nhà máy gia công kim khí – Bộ phận Kế hoạch và kỹ thuật sản xuất – Công ty Hino Motors Nhật Bản.

Hứng thú với việc tạo ra những chiếc xe nguyên mẫu và được mài giũa kỹ năng của mình là nguyên nhân tiên quyết khiến ông Tanaka đến làm việc tại Hino Motors. Từ lúc còn học cấp ba, ông đã biết mình muốn làm các công việc liên quan đến sản xuất thủ công. Ông đặc biệt bị lôi cuốn vào lĩnh vực xe nguyễn mẫu, vốn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề thủ công. Trong hơn bốn thập kỷ, ông đã dẫn đầu đội ngũ nhân viên Hino phụ trách sản xuất xe nguyên mẫu.

Khi được hỏi về kỹ năng quan trọng nhất trong việc sản xuất thủ công, ông Tanaka nói rằng đó là khả năng đọc bản vẽ và hình dung để có thể biến các bản kế hoạch 2D thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Đôi khi, đội ngũ thiết kế yêu cầu ông nhận xét và đề xuất trên bản vẽ thiết kế của họ để cùng nghiên cứu ra những sản phẩm cuối cùng tốt hơn nữa, dựa trên những kinh nghiệm và thành công thực tế ông đã đạt được sau nhiều năm làm việc. Ông cho biết ông có cảm giác thành tựu chưa từng có khi kết quả làm việc của ông đã nhận được đánh giá cao từ bộ phận thử nghiệm, giai đoạn tiếp theo trong quá trình sản xuất.

Khi được yêu cầu nhận xét về công ty Hino Motors, ông Tanaka cho biết đây là một công ty mạnh, tự hào có năng lực tổ chức và công nghệ cực kỳ cao. Ông nói thêm, “mỗi cá nhân nhân viên đều có các kỹ năng đặc biệt và tinh thần làm đội nhóm xuất sắc trong quá trình làm việc để cùng nhau tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và đúng thời hạn.”

Ông Tanaka rất quan tâm đến việc đào tạo thế hệ tiếp theo. “Họ nói rằng phải mất 10 năm để trở thành một thợ thủ công toàn diện, nhưng tôi hy vọng có thể đào tạo ra những công nhân cơ khí sắp tới để có thể tiếp quản và hoàn thành tốt vị trí của mình càng sớm càng tốt. Tôi muốn các nhân viên trẻ ở đây tận hưởng công việc của họ”, ông nói. “Thêm vào đó, giới trẻ ngày nay có xu hướng coi trọng công việc của họ và tôi nghĩ điều đó làm cho họ phù hợp với lĩnh vực sản xuất”. Ngay cả khi công nghệ tiến bộ với tốc độ nhanh chóng, ông Tanaka tin rằng nhu cầu lao động có tay nghề thủ công lành nghề sẽ vẫn tồn tại khi cần làm ra các nguyễn mẫu.

“Thời đại có thể thay đổi, nhưng cho dù mọi thứ thay đổi đến mức nào, ngay cả trong một thế giới ngày càng phát triển về công nghệ và kỹ thuật số, tôi tin rằng nghề thủ công sẽ vẫn tiếp tục đóng vai trò quan trọng và cần thiết trong việc tạo ra nguyên mẫu”, ông cho biết.

Khi được hỏi về những trải nghiệm hạnh phúc nhất của mình, ông Tanaka kể lại, “khi tôi đi nghỉ ở đảo Guam, chúng tôi đã tình cờ đến một trung tâm mua sắm. Trên màn hình là một trong những chiếc xe tôi đã từng góp sức để tạo ra. Điều đó khiến tôi thực sự hiểu rằng các kỹ năng của tôi đã được sử dụng trên thế giới. Điều này thực sự để lại ấn tượng cho tôi.” Ông Tanaka kết thúc cuộc phỏng vấn bằng một thông điệp dành cho các đại lý và khách hàng của Hino trên toàn thế giới: “Tại Hino, chúng tôi không ngừng lặp lại thử nghiệm để tinh chỉnh và nâng cao chất lượng sản phẩm. Chúng tôi chắc chắn rằng xe tải và xe buýt của chúng tôi sẽ vượt cả sự mong đợi của các bạn. Hơn bất cứ điều gì, tôi hy vọng rằng mọi người trên khắp thế giới sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng mà Hino mang lại.”

(*) Giải thưởng dành cho công nhân lành nghề xuất sắc được thành lập năm 1967 dành cho những công nhân có kỹ năng đặc biệt và là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. Giải thưởng này gồm 2 mục tiêu: là mục tiêu của các thợ thủ công cũng như những người trẻ khao khát làm thợ thủ công và nâng cao hồ sơ tiêu chuẩn về các kỹ năng làm việc.

Nguồn: Tạp chí Hino Cares Vol. 32

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2020 – MANG XE VÀO XƯỞNG, NHẬN NGAY ĐIỂM THƯỞNG

Với mục tiêu hỗ trợ tổng thể và toàn diện cho tất cả khách hàng (lái xe), Hino Motors Việt Nam xin thông báo triển khai chương trình tri ân tới khách hàng những người trực tiếp vận hành xe Hino thường xuyên vào trạm (lái xe) với nội dung chi tiết như sau:

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH TẶNG ĐIỂM THƯỞNG:

  • – Mỗi lái xe đem xe vào trạm sửa chữa bảo dưỡng sẽ được cộng dồn điểm thưởng dựa trên giá trị phụ tùng thay thế chính hãng tại đại lý đó. Với mỗi 100.000 VNĐ phụ tùng thay thế / 1 lần sửa chữa (CPUS) khách hàng sẽ được cộng 1 điểm thưởng. Mỗi lần sửa chữa (CPUS) không được cộng quá 200 điểm thưởng.
  • – Lái xe có thể đổi điểm thưởng lấy thẻ cào điện thoại (Viettel, Vina, Mobifone) nếu tổng điểm cộng dồn đủ điểm đổi. Số điểm còn lại (chưa đổi) sẽ được cộng dồn của những lần bảo dưỡng, sửa chữa kế tiếp.

THỜI GIAN ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH:

Từ 01/04/2020 đến hết 31/03/2021

*Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu như số lượng quà tặng quy đổi hết trước.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất.

Danh sách đại lý xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

KHUYẾN MÃI LỚN: CHƯƠNG TRÌNH LÀM MỚI XE HINO CHẠY LÂU NĂM

Với mục đích tối ưu hóa khả năng sử dụng, kéo dài tuổi thọ của xe, mang lại giá trị và lợi ích tối đa cho Khách hàng của Hino bằng những dịch vụ tốt nhất, linh kiện chính hãng chất lượng cao nhất đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng đối với Hino – thương hiệu xe tải đến từ Nhật Bản, Hino Motors Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Làm mới xe Hino chạy lâu năm”.

Nội dung chương trình: Giảm giá 15% áp dụng cho 11 hệ thống phụ tùng:

  1. Bộ chốt trụ đứng dầm cầu trước
  2. Bộ nắp chắn bụi của bốt trụ đứng
  3. Bộ chốt ắc nhíp
  4. Bộ vòng bi moay ơ
  5. Bộ bi trục chữ thập các đăng
  6. Hệ thống phanh
  7. Hệ thống ly hợp
  8. Hệ thống làm mát động cơ
  9. Chi tiết động cơ
  10. Hệ thống lái
  11. Hệ thống điện

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng tại tất cả các Đại lý chính hãng của Hino trên toàn quốc.
  • Thời gian từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 30/09/2020 hoặc cho đến khi hết hàng khuyến mãi (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Đối tượng áp dụng:

Xe Hino đáp ứng tất cả các tiêu chí sau

  • Vận hành trên 3 năm (tính từ ngày đăng ký bảo hành trên hệ thống DASSM)
  • Có sử dụng dịch vụ sửa chữa của Đại lý (bao gồm cả sửa chữa lưu động)
  • Thuộc 1 trong 6 model xe được lắp ráp tại Việt Nam: WU, XZU, FC, FG, FL, FM (trừ FM1JLUA và FC11)

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

NGƯỜI SẮT DAKAR SUGAWARA YOSHIMASA GIẢI NGHỆ

Sau hàng chục năm lập kỷ lục tại giải đua xe việt dã Dakar Rally, ông Sugawara Yoshimasa quyết định từ giã cuộc đua và rời vị trí đại diện đội đua HINO TEAM SUGAWARA. Kế nhiệm ông là anh Sugawara Teruhito.

Ông Yoshimasa Sugawara

Khi ông bắt đầu tham gia đua tại giải Dakar Rally năm 1983 (vào thời điểm đó, giải đua được gọi là giải đua xe việt dã Paris – Dakar, và ông Sugawara tham gia hạng mục đua mô-tô), không ai ngờ rằng đó là khởi đầu sự nghiệp huyền thoại của người đàn ông sau đó được gọi là “Người Sắt Dakar”. Với chiếc cờ cá chép biểu tượng của đội trong tay, ông Sugawara đã xuất sắc phá hai Kỷ lục Thế giới Guinness: 36 lần khởi động liên tiếp và 20 lần về đích liên tiếp tại giải Dakar Rally.

Ông Sugawara và công ty Hino Motors hợp tác để tranh giải Dakar Rally kể từ năm 1992. Đây là bức ảnh ông Sugawara tại giải năm 1997.
Ông Sugawara vẫy cờ cá chép biểu tượng để đáp lại đám đông cổ vũ, sau khi đánh bại những chiếc xe tải lớn hơn và giành vị trí thứ 2 hạng mục xe tải tại giải Dakar Rally 2001.

Nguồn: Hino Cares Vol. 35

HỖ TRỢ TỔNG THỂ HINO: HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TOÀN CẦU

Mục tiêu trên hết của sáng kiến Hỗ trợ Tổng thể Hino và các hoạt động liên quan là nhằm trở thành đối tác kinh doanh đích thực của khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp của họ.

Triết lý, mục tiêu và giá trị kinh doanh

Hỗ trợ tổng thể Hino dựa trên nền tảng hỗ trợ 1-1 được thiết kế phù hợp với kỳ vọng và nhu cầu của từng khách hàng, với mục tiêu đóng góp cho hoạt động kinh doanh của khách hàng, ngay từ thời điểm vừa mua xe tải hoặc xe buýt Hino cho tới khi ngừng sử dụng.

Tăng giá trị cho khách hàng trong hai lĩnh vực: Tối đa thời gian hoạt động và tối thiểu chi phí vòng đời.

Bằng khả năng giúp xe tải và xe buýt của khách hàng luôn hoạt động tối ưu, Hỗ trợ Tổng thể Hino nỗ lực cung cấp giá trị cho khách hàng trong hai lĩnh vực: tối đa thời gian xe hoạt động và tối thiểu chi phí vòng đời của xe. Tối đa thời gian hoạt động có nghĩa là giảm thời gian xe nằm tại chỗ do hư hại hoặc cần sửa chữa, nhằm đảm bảo chiếc xe luôn được duy trì trạng thái tốt nhất để sẵn sàng sử dụng khi cần thiết. Tối thiểu chi phí vòng đời có nghĩa là cung cấp dịch vụ chất lượng cao tiêu biểu của Hino với giá thành hợp lý, nhằm giảm chi phí vận hành, tang giá trị xe khi bán lại và giúp khách hàng khai thác tối đa xe Hino.

Dịch vụ CNTTTT mới: Triển khai Hino Connect

Hino triển khai dịch vụ Hino Connect từ tháng 4 năm 2017. Dịch vụ sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTTTT) nhằm giám sát tình trạng xe nhờ vào các bộ truyền tin gắn trên xe, nhằm tối đa thời gian hoạt động của xe Hino. Thông tin về vị trí xe và chức năng thông báo có thể được sử dụng để phản hồi kịp thời nếu có sự cố gì trong trường hợp khẩn cấp. Thêm vào đó, dịch vụ còn cung cấp báo cáo được thiết kế phù hợp với thói quen của lái xe, sau đó có thể sử dụng để tiết kiệm nhiên liệu và vận hành xe an toàn hơn.

Chương trình tập huấn lái xe an toàn và tiết kiệm

Hino tổ chức tập huấn và lái thử xe cho khách hàng, nhằm góp phần giảm thiểu cả tai nạn và chi phí nhiên liệu. Trong chương trình tập huấn lái xe, khách hàng lái xe tải hoặc xe buýt và có giáo viên giàu kinh nghiệm ngồi cùng đưa ra lời khuyên để cải thiện kỹ năng lái xe và hiệu suất của xe. Người tham gia có thể hiểu hơn về đặc thù từng loại xe tải hoặc xe buýt nhờ việc lái thử. Sau khi tham gia chương trình, mọi người bày tỏ ngạc nhiên trước hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và giảm tai nạn.

Kỹ thuật viên tài năng làm việc trên toàn thế giới.

Hino Group có khoảng 14.000 kỹ thuật viên giúp khách hàng tối đa thời gian hoạt động của xe Hino. Hino tổ chức nhiều chương trình bao gồm hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật viên Hino toàn cầu và các cuộc thi tay nghề Hino, nhằm tạo điều kiện cho các kỹ thuật viên tiếp tục nâng cao kỹ năng. Qua đó, Hino có thể cung cấp dịch vụ chất lượng cao đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật viên Hino là chương trình cấp chứng chỉ kỹ thuật viên tiêu chuẩn và độc đáo của Hino

Linh kiện chính hãng Hino: Chất lượng cao và an toàn.

So sánh hiệu suất lọc nhiên liệu

Sử dụng bộ lọc nhiên liệu chính hãng Hino
Sử dụng bộ lọc không chính hãng

Ví dụ trên cho thấy linh kiện không chính hãng không thể đảm bảo kết quả như mong đợi, và không thể ứng dụng trong mọi điều kiện.

Hino cung cấp linh kiện đáp ứng chính xác tiêu chuẩn chất lượng với giá thành phù hợp, nhằm hỗ trợ an toàn của xe và vận hành. Sử dụng linh kiện chính hãng của Hino chính là giúp giảm thiểu hư hại và chi phí tổng thể của vòng đời xe, cũng như tăng tuổi thọ xe.

ĐÓN LỘC CHÀO XUÂN 2020 – LÌ XÌ TỚI 20 TRIỆU ĐỒNG KHI MUA XE HINO

Sẵn sàng khởi hành cho một năm mới thịnh vượng, Hino Motors Việt Nam dành tặng lì xì may mắn cho các khách hàng mua xe tải Hino trong thời gian từ 01/01-31/3/2020 với giá trị tương ứng từng model xe như sau:
✨ LÌ XÌ 20 TRIỆU ĐỒNG khi mua xe Hino 500 Series – FL
✨ LÌ XÌ 15 TRIỆU ĐỒNG khi mua xe Hino 500 Series – FG
✨ LÌ XÌ 12 TRIỆU ĐỒNG khi mua xe Hino 500 Series – FC
✨ LÌ XÌ 7 TRIỆU ĐỒNG khi mua xe Hino 300 Series XZU
? Chương trình áp dụng có điều kiện giới hạn đối với từng dòng xe.

Thiết kế ấn tượng, vận hành mạnh mẽ, nội thất tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu – những điểm cộng vượt trội của xe tải Hino số 1 Nhật Bản sẽ giúp các bác tài chinh phục mục tiêu, bứt phá thành công trong năm mới 2020.

Vui lòng liên hệ đại lý chính hãng Hino gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.