CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO TẠI CẦN THƠ NGÀY 08-09/12/2023

Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu”- Eco Driving là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện, ngày 08 và 09/12 vừa qua, chương trình đã được tổ chức tại Cần Thơ thu hút sự tham gia của 50 tài xế với những hoạt động chính như sau:

  1. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.
  2. Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu.
  3. Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.
  4. Giới thiệu Hino app.
  5. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế.
  6. Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy.
  7. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, chơi minigame “Check in FB & Zalo, chia sẻ và nhận quà”, cài Hino app nhận quà.

 

Sự kiện ngày 08/12

Sự kiện ngày 09/12

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 30% và 13% lần lượt trong 2 ngày 08/12 và 09/12 đối với xe Hino XZU 300 series. Với xe Hino FL 500 series, kết quả được ghi nhận lần lươt giảm 10,5% và 12% trong 2 ngày. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Anh Từ Quốc Quyền – Quản lý đội xe công ty TNHH Quảng Việt Tiền Giang nhận xét: “Nội dung chương trình rất hữu ích. Đây là lần đầu tôi tham gia dự chương trình như thế này, lần tới, nhất định tôi sẽ cử thêm nhân viên đăng ký tham gia. Về xe Hino, trong đội tôi hiện có 4 xe Hino đều hoạt động rất ổn định, xe bền, nhân viên đại lý chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình.”

Anh Từ Quốc Quyền – Quản lý đội xe

Anh Nguyễn Thạo – lái xe hơn 8 năm kinh nghiệm có chia sẻ: “Chương trình rất bổ ích, tôi học được nhiều kiến thức lái xe tiết kiệm nhiên liệu thông qua chương trình. Lái qua rất nhiều hãng xe khác nhau, tôi nhận thấy xe Hino máy khỏe, độ bền cao, đầm xe. Đối với tôi xe Hino vượt trội so với các xe khác.”

Anh Nguyễn Thạo – Lái xe hơn 8 năm kinh nghiệm.

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã sắp xếp thời gian tham dự chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay. 

Dưới đây là một vài hình ảnh được ghi nhận trong chương trình:

Ông Dư Thanh Nghị – Cán bộ cấp cao của Hino Motors Sales Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Đào tạo lý thuyết Lái xe an toàn và Tiết kiệm nhiên liệu.

Trưng bày, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.

Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày.

Thực hành lái xe an toàn & tiết kiệm nhiên liệu.

Nhận thức hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Chơi minigame Check in, Chia sẻ, Nhận quà từ Hino.

Các tài xế làm bài kiểm tra sau khóa học.

Hino Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận đào tạo.

HỘI THI TAY NGHỀ HINO LẦN THỨ 10 – DẤU ẤN TRỞ LẠI

Ngày 23,24/ 11 vừa qua, tại nhà máy Hino Motors Việt Nam đã diễn ra Hội thi tay nghề lần thứ 10 với sự tham gia của 77 thí sinh thuộc 13 đội thi đến từ tất cả các đại lý chính hãng Hino trên toàn quốc. Hội thi đã vinh hạnh đón tiếp các vị khách quý đến từ Hino Motors Châu Á, Tập đoàn Sumitomo, cùng các lãnh đạo đại lý Hino trên toàn quốc đến tham dự để khích lệ, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Nhu cầu của khách hàng ngày càng thay đổi và đa dạng hóa, vì vậy, vai trò của dịch vụ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ngày càng trở nên cấp thiết. Điều này đặt Hino Motors Việt Nam và các đại lý vào một giai đoạn mới, không chỉ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng mà còn phải nỗ lực vượt qua sự mong đợi của họ.

Với khẩu hiệu “Vượt qua sự mong đợi của khách hàng”, Hội thi tay nghề lần thứ 10 đã quay trở lại sau 3 năm gián đoạn do Covid với nhiều đổi mới trong phương thức tổ chức và cách thức chấm điểm.  

Ông Yasuhiko Yoshida, giám đốc Khối Bán hàng và kế hoạch tổng thể Hino Motors Việt Nam phất cờ phát động Hội thi tay nghề lần thứ 10

Phần thi bán hàng có sự tham gia tranh tài của 22 thí sinh đến từ 11 đại lý Hino với hai nội dung lý thuyết và thực hành. Nội dung thi lý thuyết là nơi các thí sinh thể hiện sự hiểu biết tổng thể của mình về sản phẩm, chính sách bảo hành, tài chính và chương trình bảo hiểm Hino. Tại nội dung thi thực hành, thí sinh được tham gia các tình huống bán hàng giả định và gặp gỡ những khách hàng khó tính và thuyết phục khách mua hàng thông qua 2 phần thi: Đàm phán và ký hợp đồng và giới thiệu sản phẩm Hino.

Phần thi thực hành Đàm phán và ký hợp đồng

Phần thi thực hành Đàm phán và ký hợp đồng

Phần thi thực hành Giới thiệu sản phẩm

Về khối dịch vụ, sau phần thi lý thuyết đòi hỏi sự tập trung cao độ và sự am hiểu về hoạt động sau bán hàng của Hino, các thí sinh đã trải qua các phần thi thực hành của cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên, nhân viên phụ tùng và nhân viên chăm sóc khách hàng.

Điểm khác biệt nổi bật nhất trong Hội thi tay nghề lần thứ 10 chính là phương thức thi đồng đội. Bài thi được thiết kế dựa trên quy trình dịch vụ tổng thể thực tế tại Đại lý Hino gồm các bước: liên hệ và đặt hẹn, tiếp nhận, tạo lệnh sửa chữa, xuất phụ tùng, thực hiện sửa chữa, kiểm soát chất lượng, giao xe và chăm sóc sau 72h.  Quy trình xuyên suốt giúp kết nối giữa các nhân viên Chăm sóc khách hàng – Cố vấn dịch vụ – Nhân viên phụ tùng – Kỹ thuật viên, tăng cao tinh thần làm việc theo nhóm nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các thi sinh đã trải qua những tình huống giả định khác nhau, gặp gỡ những khách hàng khó tính nhất, và phải chẩn đoán những “căn bệnh” hiểm hóc nhất mà ban tổ chức đã đưa ra. Tuy nhiên, các thí sinh đã thể hiện sự bình tĩnh, chuyên nghiệp, tay nghề chắc chắn và kĩ năng phản ứng nhanh nhẹn, linh hoạt trong các tình huống giả định. 

Khoang thi dịch vụ được thiết kế theo phương thức thi đồng đội

Phần thi thực hành kĩ thuật viên

Phần thi thực hành nhân viên phụ tùng

Phần thi thực hành cố vấn dịch vụ

Trải qua hai ngày thi đầy gay cấn, hồi hộp nhưng cũng ngập tràn những giây phút lắng đọng, hội thi đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất, xứng đáng giành giải thưởng năm nay. Trong giây phút công bố giải thưởng đầy hồi hộp và mong chờ, có niềm vui và giọt nước mắt vỡ òa của người chiến thắng và cũng có những nỗi buồn lén giấu của thí sinh chưa đạt giải.

Niềm vui chiến thắng của đội giành giải nhất đồng đội

Hội thi tay nghề lần thứ 10 đã mang tới cho các đại lý Hino và thí sính một cơ hội giao lưu, học hỏi, đồng thời thể hiện tài năng, tay nghề đã được rèn luyện, trau dồi trong công việc hàng ngày. Khép lại hội thi, chúng tôi tin tưởng rằng các thí sinh sẽ có thêm nhiều động lực và niềm hứng khởi trong công việc, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng.

KẾT QUẢ HỘI THI TAY NGHỀ HINO LẦN THỨ 10

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

Hội thi có sự tham dự của 13 đội thi đến từ tất cả đại lý ủy quyền của Hino Motors Việt Nam.

Diễu hành khai mạc hội thi.

Ông Yoshio Osaka, Tổng giám đốc Hino Motors Việt Nam phát biểu khai mạc hội thi.

Đêm Gala trao giải bắt đầu bằng màn đập rượu Sake truyền thống của Nhật Bản.

Niềm vui chiến thắng.

Vinh danh Top 3 phần thi Bán hàng.

Vinh danh Top 3 nhân viên phụ tùng

Vinh danh Top 3 cố vấn dịch vụ.

Vinh danh Top 3 kĩ thuật viên

Vinh danh Top 3 phần thi chăm sóc khách hàng.

Hội thi tay nghề hàng năm là cơ hội để tất cả các thí sinh từ các đại lý Hino trên toàn quốc về tụ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

HINO MOTORS VIỆT NAM GIỚI THIỆU XE TẢI THÙNG KÍN

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp vận tải, Hino Motors Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ ngày 01/12/2023, Hino Motors Việt Nam giới thiệu 2 mẫu xe tải thùng kín giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng khi mua xe:

– Xe XZU650 với thùng xe inox dập sóng cách khoảng giúp tăng độ cứng và bền bỉ trong quá trình hoạt động

– Xe XZU720 với thùng xe phẳng sơn trắng thuận tiện để các nhà vận tải thực hiện các hoạt động quảng cáo trên thùng xe.

 

Thùng xe được chế tạo với hệ khung xương chắc chắn, chất lượng đồng nhất, với sàn xe dập sóng mang lại khả năng thoát nước tối cùng chế độ bảo hành 1 năm bởi hệ thống đại lý ủy quyền Hino trải dài trên toàn quốc, đem lại sự an tâm cho các nhà vận tải.

Cùng với xe thùng đông lạnh linh hoạt XZU650 – rubin box (1 thùng xe 3 chức năng: thùng thường, thùng lạnh 5oC, thùng đông -25oC) đã có mặt trên thị trường, chúng tôi tin rằng những sản phẩm của Hino sẽ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội, đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng,

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ đại lý gần nhất. Danh sách đại lý quý khách tham khảo tại https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH VÀ TRI ÂN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CỦA ĐẠI LÝ TỰ HÀO HINO 2023

Trong hành trình phát triển tại Việt Nam gần 30 năm qua, Hino Motors Việt Nam tự hào đã và đang cung cấp ra thị trường hàng ngàn chiếc xe tải với tiêu chí chất lượng, bền bỉ, tin cậy. Chúng tôi hiểu rằng, điều này không chỉ tới từ sự nỗ lực của các nhân viên nhà máy, khối văn phòng mà còn tới từ sự hỗ trợ, đồng lòng từ toàn thể nhân viên hệ thống đại lý ủy quyền.

Từ 11/09 tới 04/10/2023, chương trình Tự hào Hino 2023 đã được tổ chức tại các đại lý Hino trên toàn quốc nhằm vinh danh những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc và gắn bó lâu dài với đại lý.  Rất nhiều chia sẻ tâm huyết từ các anh chị đã được ghi nhận tại sự kiện.

Anh Nguyễn Văn Nhiên – đại lý Hino Ngọc Thành phát biểu tại sự kiện.

Anh Nguyễn Văn Nhiên – Giám đốc dịch vụ Hino Ngọc Thành phát biểu tại sự kiện: “Tôi và tất cả nhân viên dịch vụ phụ tùng rất vinh dự khi được vinh danh trong chương trình Tự hào Hino. Tốt nghiệp với chuyên ngành Kỹ sư công nghệ ô tô, đến nay tôi đã trải qua 10 năm làm việc theo đúng chuyên ngành. Trong đó, tôi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp từ công ty và nhà máy Hino Motors Việt Nam hơn sáu năm qua. Liên tục nhận các giải thưởng về quản lý dịch vụ xuất sắc tại các chương trình tổng kết năm, tôi luôn tâm niệm “Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu, làm việc cùng nhau là sự tiến bộ, giữ được nhau mới là thành công”. Tất cả nhân viên dịch vụ phụ tùng Hino Ngọc Thành cam kết sẽ tiếp tục nổ lực làm việc, mang đến một dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Hino Ngọc Thành và Hino Motors Việt Nam.”

Chị Văn Thị Hưng – đại lý Hino Sao Bắc phát biểu tại sự kiện.

Chị Văn Thị Hưng từ bộ phận bán hàng Hino Sao Bắc có chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi nhận giải thưởng này, tôi cảm thấy vui và biết ơn vì được gắn bó với Hino từ khi ra trường tới giờ. Kết quả này không phải cố gắng của mình tôi mà còn do sự chung sức của tất cả anh chị em đại lý, bộ phận hậu cần và ban lãnh đạo đã đóng vai trò hậu phương vững chắc. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để đóng góp cho công ty, cho Hino và cho xã hội.”

Chị Huỳnh Phước Huệ – đại lý Hino Covato2  phát biểu tại sự kiện.

Tới từ đại lý Covato2, chị Huỳnh Phước Huệ – người lần thứ 2 được vinh danh tại sự kiện xúc động chia sẻ: “Với tôi, nghề bán xe tải Hino như một duyên may. Hơn 17 năm gắn bó, tình yêu của tôi với xe Hino ngày càng sâu đậm và lan tỏa. Lúc con trai tôi còn nhỏ, mỗi khi có chuyến đi xa là hai mẹ con tranh nhau đếm xe Hino đang vận tải trên đường. Nay bạn lớn hơn và am hiểu luật giao thông hơn thì con thích thú khi thấy xe Hino biết nhường đường cho xe khác, Có lần, trên cầu Mỹ Thuận, con thật sự ngưỡng mộ khi tận mắt thấy hình ảnh một chiếc xe Hino chạy thật chậm để dìu 2 chiếc xe máy vì trời mưa lớn và cơn dông ập đến bất ngờ. “

Công ty Hino Motors Việt Nam luôn ghi nhận và cảm kích sự nỗ lực, cống hiến của đội ngũ nhân viên đại lý. Thông qua những sự kiện này, chúng tôi mong sẽ tạo thêm động lực cho mọi người cũng như tăng cường hơn nữa sự gắn kết của đại lý với công ty,

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại chuỗi sự kiện:

Sự kiện tại đại lý Ngọc Thành

Sự kiện tại đại lý Lexim

Chuỗi sự kiện tại đại lý Trường Long

Sự kiện tại đại lý Sabaco

Chuỗi sự kiện tại đại lý Việt Đăng


Sự kiện tại đại lý Đại Phát Tín – Chi nhánh Hồ Chí Minh

Sự kiện tại đại lý Việt Nhật

Sự kiện tại đại lý Hà Thư

Sự kiện tại đại lý Hino Tây Nguyên

Sự kiện tại đại lý Vĩnh Thịnh

Sự kiện tại đại lý Covato 2

Chuỗi sự kiện tại đại lý Trường Vinh

Chuỗi sự kiện tại đại lý Đại Phát Tín

THÔNG BÁO ĐÓNG CỬA CHI NHÁNH HINO TRƯỜNG VINH – BÀ RỊA VŨNG TÀU

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của đại lý và sự ủng hộ của quý khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm của Hino tại Việt Nam nói chung và khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng.

Nhằm mục đích cung cấp hệ thống dịch vụ tốt cho khách hàng trong khu vực, theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu, chúng tôi sẽ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Trước mắt chúng tôi sẽ dừng hoạt động đại lý Hino Trường Vinh – chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu tại địa chỉ số 231 Quốc lộ 51, phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu từ ngày 31/08/2023. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ đại lý Hino ủy quyền gần nhất.

Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này. Rất mong quý đại lý và quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hino để phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Danh sách đại lý cập nhật quý khách hàng có thể tham khảo tại https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

Trân trọng thông báo.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO TẠI HỒ CHÍ MINH

Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu”- Eco Driving là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Tiếp nối sự thành công của chuỗi chương trình, cũng như đáp ứng nhu cầu đào tạo từ phía khách hàng, chương trình thứ 3 trong năm 2023, đã được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào ngày 25/8 và 26/8/2023 vừa qua với những hoạt động chính như sau:

  1. Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu.
  2. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày thực tế trên xe.
  3. Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy.
  4. Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.
  5. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế.
  6. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, chơi minigame “Check in Facebook & Zalo, chia sẻ và nhận quà”.

Trong sự kiện lần này, Bridgestone Việt Nam cũng đã có mặt để chia sẻ những kiến thức hữu ích và thực tiễn về bảo dưỡng lốp xe, giúp các bác tài xe Hino sử dụng và bảo dưỡng lốp đúng cách, tăng tuổi thọ lốp và nâng cao an toàn khi di chuyển.

Sự kiện ngày 25/8/2023

 Sự kiện ngày 26/8/2023

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 27,3% đối với xe Hino XZU 300 series, 15,1 % đối với xe Hino FG 500 series. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới những tài xế đã sắp xếp thời gian tham dự chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay.

Những hình ảnh của chương trình:

HINO MOTORS VIỆT NAM TÀI TRỢ SỰ KIỆN TỔNG KẾT CÔNG TÁC 5 NĂM (2018 – 2023) CỦA HỘI MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ VÀ KCN MIỀN NAM

Sáng ngày 30/6/2023 tại Vũng Tàu, Hội Môi trường Đô thị và KCN Khu vực miền Nam (Hội MTĐT và KCN khu vực miền Nam) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác 5 năm (2018-2023) với hơn 500 đại biểu và khách mời tham dự.

Xe tải Hino từ lâu đã và đang được nhiều khách hàng trong ngành môi trường đô thị tin dùng với đa dạng ứng dụng: xe ép rác, xe hút bùn và thông cống, xe quét đường,… nhờ chất lượng cao, hoạt động bền bỉ và giá thành hợp lý.  Hino Motors Việt Nam tự hào là nhà tài trợ kim cương của sự kiện lần này của Hội MTĐT và KCN khu vực miền Nam.

Hội nghị có sự tham dự của các đại diện ban ngành:

– Ông Nguyễn Hữu Tiến – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội MTĐT và KCN Việt Nam

– Bà Lê Thị Thanh Bình – Phó bí Thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu

– Ông Vũ Hồng Thuấn – Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu…

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sư hiện diện của đại diện lãnh đạo của các công ty, đơn vị chuyên sản xuất cung cấp các loại phương tiện, thiết bị, vật tư phục vụ cho công tác vệ sinh môi trường trên cả nước đã đồng hành cùng ngành môi trường đô thị.

Sự kiện này là cột mốc quan trọng để cùng nhìn lại những thành tựu và thách thức mà Hội đã đối mặt trong nhiệm kỳ vừa qua. 

Hội MTĐT và KCN khu vực miền Nam hiện có 84 hội viên. Thời gian qua, các chi hội đã chủ động trong công tác, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả hoạt động bảo vệ môi trường:

– Đổi mới quy trình công nghệ, trang thiết bị chuyên dùng phục vụ trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại một số tỉnh, thành phố thuộc khu vực miền Nam như đầu tư xe quét hút, xe tưới rửa đường, xe hút bùn…

– Phát triển và khai thác hết công suất các nhà máy xử lý chất thải nguy hại, các bãi chôn lấp, xử lý rác và tái chế chất thải theo công nghệ tiên tiến

– Đầu tư xây dựng lò đốt rác công nghiệp độc hại, rác y tế… với công nghệ hiện đại

– Áp dụng công nghệ thông tin, tự động hóa, số hóa dữ liệu trong công tác tổ chức, quản lý vệ sinh môi trường.

Năm 2023-2028, Hội MTĐT và KCN khu vực miền Nam sẽ tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như: thực hiện chuyển đổi số phát triển đột phá về công nghệ hiện đại, nhân lực chất lượng cao và quản trị tiên tiến trong tổ chức, quản lý công tác bảo vệ môi trường; liên kết các Chi hội trong khu vực để cùng nhau tháo gỡ những khó khăn đặc thù về cơ chế chính sách để kêu gọi đầu tư cho công tác thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn, đặc biệt là chất thải công nghiệp và chất thải nguy hại.

Nhân sự kiện này, các hội viên đã tiến hành bầu lại Ban Chấp hành Hiệp hội, theo đó thống nhất ông Phan Hồng Thái, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM làm Chủ tịch Hội Môi trường Đô thị và Khu Công nghiệp miền Nam. 

Xin chúc cho nhiệm kỳ mới của Hiệp hội tiếp tục gặt hái nhiều thành công. Qua đây, Hino Motors Việt Nam cũng xin bày tỏ mong muốn tiếp tục góp phần vào sự nghiệp bảo vệ môi trường và phát triển bền vững của xã hội.  

Dưới đây là một số hình ảnh đươc ghi nhận tại sự kiện:

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Hội Môi trường Đô thị và Khu Công nghiệp miền Nam trao tặng cho Quỹ Vì người nghèo TP Vũng Tàu 100 triệu đồng.

Ông Dư Thanh Nghị – Cán bộ cấp cao Hino Motors Việt Nam giới thiệu về sản phẩm của công ty tại Hội nghị.

Khách tham quan sản phẩm trưng bày tại hội nghị.

Ông Huỳnh Minh Nhựt – Phó Chủ tịch Hiệp hội MTĐT và KCN Việt Nam, Chủ tịch Hội MTĐT và KCN miền Nam trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ông  Yasunari Tomaru – Giám đốc Hino Motors Sales Việt Nam (ngoài cùng bên phải) nhận quà lưu niệm dành cho nhà tài trợ kim cương

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE AN TOÀN & TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CỦA HINO TẠI ĐÀ NẴNG

Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu”- Eco Driving là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng .

Tiếp nối sự thành công của chuỗi chương trình, cũng như đáp ứng nhu cầu đào tạo từ phía khách hàng, chương trình thứ 2 trong năm 2023, đã được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 30/6 và 1/7/2023 vừa qua với những hoạt động chính như sau:

  1. Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu.
  2. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày thực tế trên xe.
  3. Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy.
  4. Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.
  5. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế.
  6. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, chơi minigame “Check in Facebook & Zalo, chia sẻ và nhận quà”.

Sự kiện ngày 30/6/2023

 Sự kiện ngày 1/7/2023

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 29,7% đối với xe Hino XZU 300 series, 14,9 % đối với xe Hino FG 500 series. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Anh Hoàng Văn Trường công tác tại công ty VNPost chia sẻ: “Chương trình tổ chức rất bổ ích. Những kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu, chúng tôi cũng đã được đồng nghiệp chia sẻ, nhưng chưa hiểu bản chất, thì qua buổi hôm nay đã được các anh kỹ thuật viên giải thích tường tận. Rất mong chương trình được tổ chức thường xuyên để các bác tài chúng tôi có dịp giao lưu và thêm các thói quen lái xe tốt”.

Qua chia sẻ của các tài xế – người đồng hành trực tiếp với Hino, Hino Motors Việt Nam vô cùng tự hào và thêm nhiều động lực để mang lại những chuyến đi an toàn và hiệu quả đến với khách hàng.

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới những tài xế đã sắp xếp thời gian tham dự chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay.

Những hình ảnh của chương trình:

HINO MOTORS VIỆT NAM RA MẮT DỊCH VỤ BẢO HIỂM

Với mong muốn mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng, Hino Motors Việt Nam không ngừng nỗ lực để đem tới giải pháp toàn diện dành cho khách hàng mua và sở hữu xe Hino – một điểm đến, đa dịch vụ.

Từ 01/07/2023, Hino Motors Việt Nam ra mắt dịch vụ Bảo Hiểm Hino – bảo vệ toàn diện cho xe tải Hino.

Chúng tôi tin tưởng rằng DỊCH VỤ BẢO HIỂM HINO sẽ góp phần hoàn thiện thêm hoạt động hỗ trợ tổng thể của Hino, gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng, đem lại sự an tâm cho nhà vận tải.

Dịch vụ Bảo Hiểm Hino là sự kết hợp giữa Hino Motors Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ MSIG Việt Nam (MSIG Việt Nam).

MSIG Việt Nam là công ty bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Bảo hiểm MS&AD Nhật Bản với mạng lưới hoạt động rộng khắp trên toàn cầu.

Là một dịch vụ được thiết kế chuyên biệt cho khách hàng sở hữu xe Hino, Bảo Hiểm Hino đem tới sự bảo vệ toàn diện cho xe với nhiều đặc quyền ưu đãi:

– Thay thế phụ tùng chính hãng tại các đại lý ủy quyền của Hino trên toàn quốc.

Không áp dụng khấu hao bộ phận (cho xe dưới 5 năm tuổi)

– Phạm vi bảo hiểm toàn diện

Bảo hiểm vật chất xe chi trả cho mọi rủi ro xảy ra với xe Hino bao gồm va chạm, cháy, nổ, tai nạn do thiên nhiên…

Tặng kèm bảo hiểm thủy kích dự phòng cho những tổn thất về vật chất xe gây ra bởi hiện tượng thủy kích giúp khách hàng an tâm trong mùa mưa bão

Tặng thêm bảo hiểm mất cắp bộ phận lên đến 2 vụ/năm

Hỗ trợ cứu hộ 24/7, không giới hạn khoảng cách lên đến 10 triệu đồng/năm

– Quy trình giám định, bồi thường nhanh chóng, minh bạch

– Đồng thời, bảo hiểm Hino luôn áp dụng điều khoản chuyển quyền yêu cầu bồi hoàn (thế quyền): Nếu xảy ra sự kiện được bảo hiểm, công ty bảo hiểm chi trả cho người được bảo hiểm trước, sau đó nhận quyền truy đòi bên thứ ba từ chủ hợp đồng (nếu bên thứ 3 có lỗi trong vụ tai nạn), từ đó rút ngắn thời gian giải quyết sự cố.

Với Bảo Hiểm Hino, khách hàng rút ngắn được thời gian chờ đợi, sử dụng dịch vụ chính hãng duy trì tuổi thọ của xe, đảm bảo lịch trình chuyến hàng.

Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình và nhận thêm tư vấn, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý chính hãng vui lòng xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

HINO MOTORS VIỆT NAM RA MẮT ỨNG DỤNG ĐIỆN THOẠI DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG HINO

Cùng với sự phát triển công nghệ trong thời đại công nghệ số, Ứng dụng điện thoại dành riêng cho khách hàng Hino sẽ tạo nên bước đột phá trong quá trình quản lý, vận hành xe. Hino App được phát triển để đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi nhu cầu từ tìm kiếm, trải nghiệm sản phẩm cho đến các tính năng dịch vụ.

Hino App ra mắt với mong muốn đem đến sự tiện ích cho người dùng cùng những tính năng vượt trội. Ứng dụng thông minh này hoạt động trên nền tảng iOS và Android – giúp người dùng dễ dàng thao tác với “1 cú chạm” trên điện thoại.

Những tính năng nổi bật của ứng dụng HINO MOTORS VIETNAM:

  • Quản lý đội xe
  • Đặt lịch bảo dưỡng/sửa chữa
  • Tra cứu lịch sử bảo dưỡng/sửa chữa
  • Tích điểm khách hàng thân thiết
  • Nhận và đổi e-voucher
  • Cập nhật tin tức, khuyến mãi

Để khám phá chi tiết ứng dụng Hino Motors Vietnam, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng với máy sử dụng hệ điều hành iOSAndroid, hoặc vui lòng liên hệ Đại lý HINO chính hãng gần nhất để được hỗ trợ .

Danh sách đại lý chính hãng quý khách xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/