LƯU Ý VỚI XE HINO SERIES 300 EURO5
Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5, dòng xe Hino Series 300 được trang bị hệ thống xử lý khí thải DPR (Diesel Particulate Active Reduction System), giúp giảm đáng kể lượng PM có trong khí xả của động cơ trước khi thải ra môi trường.
Hệ thống cảnh báo & hiển thị của hệ thống xử lý khí thải DPR:
- Đồng hồ báo mức muội( bụi mịn)
- Đèn cảnh báo
- Công tắc tái sinh thủ công
- Đèn cảnh báo động cơ
Hoạt động của hệ thống này được chia thành các chế độ sau:
Lưu ý trong quá trình vận hành
- Chỉ sử dụng nhiên liệu Euro 5 có hàm lượng lưu huỳnh thấp 0.001%S.
- Khi công tắc đốt muội than thủ công và đèn DPR sáng nhấp nháy phải tiến hành đốt muội than ngay sau khi dừng xe.
- Nếu đèn báo lỗi xảy ra như ở chế độ lỗi, vui lòng đưa xe tới đại lý Hino gần nhất kiểm tra.
LƯU Ý VỚI XE HINO SERIES 500 EURO5
Dòng xe tải Hino Series 500 áp dụng công nghệ SCR (Selective Catalytic Reduction) – công nghệ xử lý sau nhằm giảm lượng khí Nitơ Oxit phát thải, giúp hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe con người.
Để kiểm soát và theo dõi hệ thống xử lý khí thải SCR, xe Hino được trang bị taplo kết hợp mới
Lưu ý trong quá trình vận hành
- Chỉ sử dụng nhiên liệu Euro 5 có hàm lượng lưu huỳnh thấp 0.001%S.
- Luôn sử dụng đúng loại urê (AdBlue) với nồng độ 32.5%.
- Luôn duy trì mức urê (AdBlue) ở mức cao nhất trước mỗi chuyến đi. Bật chìa khóa điện khi bổ sung urê.
- Hệ thống urê hoạt động theo chu trình khép kín. Không ngắt nguồn điện ngay sau khi tắt chìa khóa, mà hãy chờ ít nhất 10 phút để hệ thống hoạt động ổn định.
- Thực hiện bảo dưỡng đúng định kỳ.
- Khi hệ thống xảy ra lỗi: Thực hiện nổ máy trên 1 phút, sau đó tắt máy chờ 1 phút. Lặp lại động tác này 3 lần