-
GIÁ TRỊ TỐI ƯU
-
MÁ PHANH
Cấu tạo hệ thống phanhSo sánh má phanh chính hãng Hino và không chính hãngHạng mục Má phanh chính hãng Hino Má phanh không chính hãng 1. Độ bền nhiệt Kháng nhiệt cao (làm giảm khả năng gây mài mòn khi sử dụng). Khả năng kháng nhiệt thấp hơn. 2. Độ ổn định với lực phanh Rất ổn định vì nó được chế tạo riêng cho xe tải Hino. Có thể không đáp ứng điều kiện hoạt động của xe tải Hino. 3. Tuổi thọ Ít bị mài mòn hơn, tuổi thọ dài hơn. Dễ mài mòn hơn, tuổi thọ ngắn hơn. 4. Độ ồn Ít gây ồn hơn. Gây ồn hơn. 5. Mài mòn trống phanh Không gây mài mòn trống phanh. Có thể gây mài mòn trống phanh. - Tất cả các má phanh chính hãng Hino đều đáp ứng tiêu chuẩn trong luật an toàn Châu Âu ECE.
- Chúng được chế tạo tối ưu cho xe tải Hino dựa trên các tiêu chuẩn của Hino thường có yêu cầu cao hơn hẳn tiêu chuẩn ECE đang được áp dụng.
- Các dự liệu trên là thực tế của một số loại má phanh được thử nghiệm. Không đại diện cho toàn bộ chất lượng của các má phanh trên thị trường.
-
ĐĨA LY HỢP & BỘ VỎ LY HỢP
Cấu tạo bộ ly hợpSo sánh ly hợp chính hãng Hino và không chính hãngHạng mục Ly hợp chính hãng Hino Ly hợp không chính hãng 1. Tuổi thọ Thông thường là 1 năm hoặc hơn Tuổi thọ rất ngắn chỉ bằng ½ so với ly hợp chính hãng 2. Khi xe tăng tốc Chuyển số nhẹ nhàng Chuyển số khó đôi khi còn bị giật cục 3. Tính năng kháng nhiệt (sinh nhiệt trong quá trình) Ly hợp có hệ số ma sát thích hợp Bề mặt ly hợp bị mài mòn do nhiệt trong quá trình hoạt động, do có hệ số ma sát quá nhỏ 4. Tính năng giảm chấn Chạy không tải/ có tải đều có độ ồn rất thấp Rất ồn và rung trong quá trình sử dụng Các số liệu trên là kết quả của một số loại ly hợp trên thị trường được nghiên cứu, không đại diện cho toàn bộ các loại ly hợp có mặt trên thị trường.
-
Dịch vụ và phụ tùng