Tối ngày 23/12 vừa qua, Đại lý Trường Vinh đã tổ chức Chương trình tri ân khách hàng năm 2017 (Hino Nght Party 2017) tại chi nhánh Đồng Nai. Đến tham dự chương trình có hơn 200 đại biểu là các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và đối tác của Hino Trường Vinh. Về phía HMV, thành phần đại biểu gồm có ông Ayumi Oishi – Tổng Giám đốc, ông Ryo Yamada – Giám đốc tài chinh, ông Masami Maeda- Cố vấn dịch vụ cấp cao.
Mở đầu chương trình là bài phát biểu của ông Nguyễn Văn Vinh – Tổng Giám đốc Trường Vinh. Ông gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã dành thời gian tới tham dự buổi lễ. Đồng thời, ông cũng có những chia sẻ về hoạt động của chi nhánh Đồng Nai trong suốt năm 2017 và những thách thức của thị trường xe tải trong thời gian tới.
Tiếp nối chương trình là bài phát biểu của ông Ayumi Oishi – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam. Ông đánh giá cao chất lượng dịch vụ, những nỗ lực và kết quả đạt được của Hino Trường Vinh trong những năm qua. Ông hy vọng rằng trong thời gian tới, Hino Trường Vinh sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
Xuyên suốt buổi tiệc là những màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ khách mời. Đồng thời, Hino Trường Vinh cũng tổ chức các phần bốc thăm trúng thưởng và gửi tặng khách hàng nhiều món quà giá trị.
Chương trình tri ân khách hàng của đại lý Trường Vinh diễn ra trong không khí ấm cúng, khẳng định mối quan hệ khăng khít và hợp tác hiệu quả giữa Hino và khách hàng, cùng mở ra những cơ hội phát triển bền vững trong năm mới 2018.
Một số hình ảnh đặc sắc trong chương trình: