Với bề dày lịch sử phát triển tại Việt Nam từ năm 1996 tới nay, sự thành công của Hino được ghi dấu ấn bởi những đóng góp to lớn từ như hệ thống đại lý Hino. Đó là những đối tác đã cùng chúng tôi đồng hành, cùng chúng tôi đặt những dấu mốc thành công trên suốt chặng đường phát triển gần 25 năm qua. Đặc biệt là trong mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Hino luôn đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản – tiêu chuẩn đã được khẳng định trên toàn cầu. Không chỉ mang đến những sản phẩm xe tải chất lượng cao, đa dạng lựa chọn mà chúng tôi còn đồng hành cùng khách hàng bằng hoạt động hỗ trợ sau bán, dịch vụ bảo dưỡng nhanh và phụ tùng chính hãng Hino nhằm tăng hiệu quả vận hành & giảm thời gian xe dừng hoạt động, góp phần vào sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp, khẳng định vai trò “Bạn đồng hành tin cậy” của khách hàng.
Chúng tôi hiểu rằng để Hino và đại lý xây dựng lòng tin cùng gắn bó lâu dài với khách hàng là sự cam kết và nỗ lực từng ngày của những đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chăm chỉ, chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản bới Hino, đang cùng với chúng tôi hướng mục tiêu phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Do đó, trong tháng 6 vừa qua, Hino Motors Việt Nam đã tiến hành vinh danh những nhân viên, kỹ thuật viên đang làm việc tại các đại lý Hino, hàng ngày tận tâm làm việc, để cũng cấp cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Chia sẻ trong buổi lễ, các nhân viên được vinh danh đều cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được làm việc với xe Hino, chắm sóc khách hàng Hino qua đó và cam kết nỗ lực không ngừng để Hino xứng đáng là “Bạn đồng hành tin cậy của khách hàng”
Một số hình ảnh trong sự kiện vinh danh: