Tin Hino

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2020 – MANG XE VÀO XƯỞNG, NHẬN NGAY ĐIỂM THƯỞNG

Với mục tiêu hỗ trợ tổng thể và toàn diện cho tất cả khách hàng (lái xe), Hino Motors Việt Nam xin thông báo triển khai chương trình tri ân tới khách hàng những người trực tiếp vận hành xe Hino thường xuyên vào trạm (lái xe) với nội dung chi tiết như sau:

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH TẶNG ĐIỂM THƯỞNG:

  • – Mỗi lái xe đem xe vào trạm sửa chữa bảo dưỡng sẽ được cộng dồn điểm thưởng dựa trên giá trị phụ tùng thay thế chính hãng tại đại lý đó. Với mỗi 100.000 VNĐ phụ tùng thay thế / 1 lần sửa chữa (CPUS) khách hàng sẽ được cộng 1 điểm thưởng. Mỗi lần sửa chữa (CPUS) không được cộng quá 200 điểm thưởng.
  • – Lái xe có thể đổi điểm thưởng lấy thẻ cào điện thoại (Viettel, Vina, Mobifone) nếu tổng điểm cộng dồn đủ điểm đổi. Số điểm còn lại (chưa đổi) sẽ được cộng dồn của những lần bảo dưỡng, sửa chữa kế tiếp.

THỜI GIAN ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH:

Từ 01/04/2020 đến hết 31/03/2021

*Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu như số lượng quà tặng quy đổi hết trước.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất.

Danh sách đại lý xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

Chuyên mục bài viết là nơi bạn đọc gửi các bài viết của riêng mình đăng trên HINO. Bài viết được đăng sẽ được ghi rõ tên người gửi. Người gửi bài chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.

Hino sẽ biên tập nội dung nếu cần. Bài viết gửi về info@hino.vn. Mục này không có nhuận bút.

Hỗ trợ kỹ thuật

Hà Nội

TP.HCM

Liên hệ
Liên hệ
0931 612 999

Nhập thông tin của bạn


Loại câu hỏi