Tin tức chung

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – HƯỚNG DẪN LÁI XE AN TOÀN, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU (ECO- DRIVING) TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu”- Eco Driving là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Tiếp nối sự thành công của chương trình tổ chức tại Cần Thơ trong tháng 9, chương trình tiếp tục diễn ra tại Trung tâm công nghệ sinh học thành phố Hồ Chí Minh trong 3 ngày từ 24/10 đến 26/10/2018 với những hoạt động chính như sau:

  1. Hướng dẫn tài xế những kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu.
  2. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày thực tế trên xe.
  3. Thi thực hành giữa các tài xế trên đường chạy.
  4. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế.
  5. Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

 

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 32% đối với xe Hino XZU 300 series, 12% đối với xe Hino FG 500 series. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Chương trình có sự tham dự của các khách hàng/ tài xế từ các công ty:

  1. CÔNG TY TNHH HOÀNG PHÚC QUỐC TẾ
  2. CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIA SÀI GÒN
  3. CÔNG TY TNHH TÂN TIẾN SENKO
  4. CÔNG TY TNHH THÉP PHÚ LONG
  5. CÔNG TY CP VẬN TẢI Ô TÔ SỐ 2
  6. CÔNG TY TNHH TMDV KT NÔNG NGHIỆP PHÁT NGHĨA
  7. CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG TM HOÀNG CHÂU
  8. CÔNG TY TNHH BẢO MÃ
  9. CÔNG TY THÉP HẢI TRÍ
  10. TRUNG TÂM SỮA TƯƠI NGUYÊN LIỆU CỦ CHI
  11. CÔNG TY TNHH SAGAWA EXPRESS VIỆT NAM
  12. CÔNG TY TNHH AIR WATER VIỆT NAM
  13. CÔNG TY CP VT GIAO NHẬN & TM QUANG CHÂU
  14. CN CÔNG TY TNHH DE HEUS TẠI ĐỒNG NAI
  15. CÔNG TY CP SX BỒN NƯỚC AKURA VINA
  16. CÔNG TY CP ĐT TM PT NHẤT TÍN
  17. CÔNG TY TNHH THÉP 2T
  18. CÔNG TY CP VT NHẬT TRƯỜNG VINH
  19. CÔNG TY TNHH SX TM DV VINH THÔNG
  20. CÔNG TY TNHH DV VT HÀ LINH
  21. TRUNG TÂM CN SINH HỌC
  22. CÔNG TY TNHH TÍN NGHĨA
  23. CÁC KHÁCH HÀNG TƯ NHÂN.

 

Kết thúc chương trình, Hino Motors Việt Nam tổ chức trao giải thưởng cho những bác tài đạt được thành tích tốt nhất trong quá trình thực hành kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu.  

 

Phát biểu tại chương trình, ông Masami Maeda – Cố vấn dịch vụ cấp cao của Hino Motors Việt Nam chia sẻ:

“Hino Motors Việt Nam mong rằng các bác tài không chỉ đạt được kết quả tốt trong khóa đào tạo này mà còn áp dụng thành công trong công tác lái xe hàng ngày để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.”

Kết thúc bài phát biểu, ông Masami Maeda đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Hino Motors Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ về sự kiện, anh Vũ Văn Thảo, công ty CP Vận tải & Giao nhận Bia Sài Gòn nói:

Tiết kiệm nhiên liệu và lái xe an toàn là yếu tố quan trọng với công ty CP Vận tải & Giao nhận Bia Sài Gòn và với bản thân tài xế như tôi. Chương trình lần này rất hữu ích và thiết thực, Tôi không chỉ được học nguyên lý vân hành xe an toàn, kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà còn được thực hành để thấy được mức nhiên liệu tiết kiệm thực tế khi vận dụng các kỹ thuật mà Hino Motors Việt Nam đã hướng dẫn.”

Hướng tới trở thành “Thương hiệu xe thương mại số 1 tại Việt Nam, Hino Motors không chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với dải sản phẩm rộng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng mà còn nỗ lực đem đến dịch vụ hỗ trợ tổng thể nhằm tối thiểu hóa thời gian xe dừng hoạt động đồng thời tối đa hiệu quả kinh doanh của khách hàng.

Sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng tốt nhất cho những nỗ lực thành công của Hino Motors Việt Nam.

Tôi đã lái xe Hino FC được hai năm. Điểm mà tôi thích nhất ở Hino là động cơ xe khỏe, chạy êm và rất bền. Không chỉ vậy, hoat động chăm sóc khách hàng sau bán chất lượng cao của Hino cũng rất tốt. Tôi rất hài lòng.” – Anh Lê Văn Nam đến từ Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín cho biết.

Đồng thời, tài xế Lê Văn Nam cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng sau bán của Hino Motors Việt Nam.

Để tiếp nối sự thành công của chương trình tại Cần Thơ và Hồ Chí Minh, Hino sẽ tiếp tục tổ chức chương trình Eco Driving tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc, với mục tiêu hướng đến sự hỗ trợ toàn diện, trở thành người bạn đồng hành và đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

Một số hình ảnh về chương trình:

     

Liên hệ
Liên hệ
18009280
Nhập thông tin của bạn

Loại câu hỏi