Chuỗi sự kiện “Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu”- Eco Driving là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tổng thể được tổ chức bởi công ty Hino Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý 3S. Nội dung chương trình tập trung vào việc hướng dẫn tài xế các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn trên mọi cung đường. Thông qua hoạt động này, Hino Motors Việt Nam mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh của những khách hàng đã tin chọn Hino và khẳng định Hino luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng .
Tiếp nối sự thành công của chuỗi chương trình, cũng như đáp ứng nhu cầu đào tạo từ phía khách hàng, chương trình tiếp tục diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày, 3 và 4/3/2023 vừa qua với những hoạt động chính như sau:
- Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu.
- Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày thực tế trên xe.
- Thực hành lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên đường chạy.
- Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế.
- Các hoạt động bên lề như: trải nghiệm thực tế tầm quan trọng của thắt dây an toàn, hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, chơi minigame “Check in Facebook & Zalo, chia sẻ và nhận quà”.
Sự kiện ngày 3/3/2023
Sự kiện ngày 4/3/2023
Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 30.3% đối với xe Hino XZU 300 series, 15,1 % đối với xe Hino FG 500 series. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.
Anh Nguyễn Văn Phụng công tác tại Tổng công ty Bưu Điện Việt Nam – Vietnam Post chia sẻ: “Chương trình đào tạo tổ chức rất chu đáo, kể từ lúc tiếp đón, chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Kỹ thuật viên đã làm rõ được những thói quen chưa tốt của tài xế gây tiêu hao nhiên liệu”.
Qua những chia sẻ của các tài xế – người đồng hành trực tiếp với Hino, Hino Motors Việt Nam vô cùng tự hào và thêm nhiều động lực để mang lại những chuyến đi an toàn và hiệu quả đến với khách hàng.
Anh Nguyễn Quang Thuận công tác tại Công ty CP Giao Nhận Tiếp Nhận Quốc Tế có chia sẻ: “Tôi đã được trải nghiệm nhiều dòng xe và tôi thấy Hino bền bỉ hơn so với các dòng xe khác. Hino siêu bền, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt. Với chương trình đào tạo hôm nay, lần đầu tiên tôi được tham gia, tôi thấy rất thú vị, nhiều trải nghiệm thực tế. Tôi mong chương trình được tổ chức thường xuyên, để anh em tài xế công ty tôi cũng được tham dự”.
Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới những tài xế đã sắp xếp thời gian tham dự chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay.
Những hình ảnh của chương trình:
Ông Tomohiro Imaizumi – Cố vấn cấp cao của Hino Motors Việt Nam phát biểu trước sự kiện
Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày
Thực hành lái xe an toàn & tiết kiệm nhiên liệu
Nhận thức hiểm họa khi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông
Trưng bày, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về Phụ tùng chính hãng Hino
Đại diện Hino Motors Việt Nam, Ông Yoshio Osaka – Tổng giám đốc trao chứng nhận đào tạo vào ngày 3/3
Đại diện Hino Motors Việt Nam, Ông Yasunari Tomaru – Điều phối viên cấp cao trao chứng nhận đào tạo vào ngày 4/3