Tin tức chung

Hành Trình Hino 2013 – Cảm nhận sự khác biệt

Với chủ đề “ Cảm nhận sự khác biệt”, từ ngày 10 tới ngày 22 tháng 10 năm 2013, Hino motors Việt nam đã thực hiện chuyến hành trình “Hino Caravan 2013” tại 5 tỉnh miền Tây bao gồm: Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, An Giang và Đồng Tháp nhằm tiếp tục giới thiệu dòng xe Hino 300 series mới tới những khách hàng tại đây-những người đã biết hoặc chưa biết đến thương hiệu Hino có những trải nghiệm thực tế về dòng xe tải nhẹ mới với những tính năng vận hành tuyệt vời và thiết kế mới thực sự cuốn hút.

Bến xe Bạc Liêu, Bạc Liêu – Ngày 10 tháng 10, 2013

Bến xe Rạch Giá, Kiên Giang – Ngày 14 tháng 10, 2013

Bến xe Châu Đốc, An Giang – Ngày 16 tháng 10, 2013

Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang – Ngày 18 tháng 10, 2013

Bến xe Sa Đéc, Đồng Tháp – Ngày 20 tháng 10, 2013

Thạnh Trị, Sóc Trăng – Ngày 22 tháng 10, 2013

Trên những cung đường đi qua, ở đâu chúng tôi cũng bắt gặp hình ảnh chiếc xe tải Hino với biểu tượng chữ “H” cách điệu như mặt trời ló rạng lúc bình minh. Xe tải Hino với sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu từ lâu đã chiếm được cảm tình của các bác tài và chủ xe nơi đây bởi những lợi ích kinh tế thiết thực mà nó mang lại. Và trong chuyến hành trình này,  xe tải Hino 300 series mới được chào đón nồng nhiệt ở tất cả những điểm mà đoàn dừng chân.

Sự khác biệt mà khách hàng có thể cảm nhận được và đánh giá cao chính là thiết kế cabin hoàn toàn mới với không gian thực sự rộng rãi, tầm nhìn thoáng rộng, nội thất tiện nghi, sang trọng và điều hòa tiêu chuẩn. Đặc biệt hơn là động cơ Euro-3 phun nhiên liệu điều khiển điện tử cho khả năng vận hành êm ái và mạnh mẽ

Khách hàng đến với chương trình không chỉ để tìm hiểu về dòng xe Hino 300 series mới mà còn để chia sẻ chính những trải nghiệm, sự yêu mến của họ với xe tải Hino. Và tại đây, tất cả những thắc mắc của khách hàng đều được chuyên viên kĩ thuật của Hino giải thích một cách cặn kẽ, thấu đáo. Ngoài ra, những kĩ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cũng được các chuyên viên kĩ thuật của Hino tư vấn trong dịp này.

Trong chuyến đi này, điều làm chúng tôi ngạc nhiên là không chỉ có khách hàng là nam giới, mà những phụ nữ “chân yếu tay mềm” cũng nhiệt tình tham gia với sự hiểu biết về xe và thương hiệu Hino thật sự đáng nể. Có những khách hàng vượt qua cả quãng đường xa xôi đến để tìm hiểu về xe dưới cái nắng chói chang của miền Tây, đó thực sự là sự động viên vô cùng quý giá đối với tất cả thành viên trong suốt hành trình.

Chuyến hành trình khép lại nhưng dư âm của nó sẽ còn vang mãi, chính bởi sự yêu mến của khách hàng đối với một thương hiệu và bởi sự nỗ lực không ngừng của một thương hiệu với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất.

Liên hệ
Liên hệ
18009280
Nhập thông tin của bạn

Loại câu hỏi