Tin tức chung

CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG TỐI ƯU HMP – FY22

Với mục tiêu nâng cao nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của việc thực hiện quy trình bảo dưỡng tiêu chuẩn, sử dụng dịch vụ và phụ tùng chính hãng, để những chiếc xe tải Hino luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất, tối đa hóa thời gian hoạt động, tối thiểu hóa chi phí vận hành, Hino Motors Việt Nam (HMV) đã ra mắt và áp dụng Chương trình “BẢO DƯỠNG TỐI ƯU – HMP” từ năm 2021 tới nay.

Trong năm 2022, để đáp lại những phản hồi tích cực từ khách hàng, HMV đã nâng cấp chương trình với nhiều ưu đãi hơn nữa dành cho khách hàng đang sử dụng xe tải Hino trên toàn quốc từ ngày 01/10/2022. Bên cạnh đó từ ngày 01/01/2023, Chương trình Bảo dưỡng tối ưu sẽ áp dụng  bổ sung cho xe Đầu kéo SS2P – Euro 5.

Đối tượng áp dụng chương trình:

Xe Series 300: được thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 9 lần, kéo dài tới 160.000 km.
Xe Series 500: được thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 11 lần, kéo dài tới 200.000 km.

Xe Series 700 (SS2P – Euro 5): được thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 11 lần, kéo dài tới 300.000 km.

( Không bao gồm xe DUTRO và Series 700 khác)

Thời gian: trong vòng 36 tháng (3 năm) kể từ ngày đăng ký bảo hành. 

Các ưu đãi trong chương trình:

 

Ưu đãi chương trình HMP

Trước ngày 01/10/2022

Từ 01/10/2022 trở đi

Chi phí nhân công bảo dưỡng tại các cấp.

Giảm 50%

Miễn phí

Chi phí phụ tùng, dầu mỡ cấp 5.000km

Giảm 30%

Giảm 70%

Chi phí phụ tùng, dầu mỡ tại các cấp tiếp theo

Giảm 30%

Giảm 30%

 

Điều kiện áp dụng:

Các xe được sản xuất lắp ráp và cung cấp bởi Hino Motor Việt Nam (HMV) từ ngày 01/10/2022 và xe đầu kéo SS2P – Euro 5 được cung cấp bởi Hino Motors Sales Việt Nam (HMSV)

Đối với các xe được bán ra trước ngày 01/10/2022 và đang tham gia chương trình HMP hiện tại chưa vượt quá 160.000km đối với Series 300 và 200.000km đối với Series 500:

Nếu khách hàng đang thực hiện đầy đủ theo chương trình HMP, sẽ tiếp tục sử dụng với bảng giá mới từ ngày 01/10/2022.

Nếu khách hàng đã bỏ một cấp bảo dưỡng HMP:

Nếu bỏ cấp 5,000km: HMV sẽ hỗ sợ khách hàng tham gia lại vào chương trình. Khách hàng cần phải làm bảo dưỡng tại cấp bảo dưỡng gần nhất cộng với cấp 5.000km (chỉ thay thế các hạng mục của cấp 5,000 mà không có trong cấp bảo dưỡng gần nhất), và các cấp tiếp theo (theo chương trình HMP)

Nếu đã làm cấp 5,000km và bỏ một trong số các cấp khác: HMV sẽ hỗ sợ khách hàng tham gia lại vào chương trình. Khách hàng cần phải làm bảo dưỡng tại cấp bảo dưỡng gần nhất và các cấp tiếp theo (theo chương trình HMP).

Đặc biệt: Nếu khách hàng muốn tham gia chương trình Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm, khách hàng cần thực hiện quy trình kích hoạt bảo hành 7 năm, đồng thời thực hiện bảo dưỡng như khuyến cáo trên để được áp dụng chương trình HMP.

Lưu ý:

Chỉ cho phép khách hàng bỏ qua cấp bảo dưỡng HMP bất kì quay trở lại sử dụng chương trình 1 lần. Nếu khách hàng tiếp tục bỏ qua cấp bảo dưỡng HMP thì sẽ không được phép tiếp tục sử dụng chương trình nữa.

 

  • – Thời gian áp dụng chương trình: Từ 01/10/2022.

Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình hỗ trợ này và điều kiện áp dụng, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất. Danh sách đại lý xem tại: https://hino.vn/he-thong-dai-ly/

 

Liên hệ
Liên hệ
18009280
Nhập thông tin của bạn

Loại câu hỏi