Tin tức chung

HỘI THI TAY NGHỀ HINO LẦN THỨ 8

Nhằm mục tiêu khuyến khích ý thức nâng cao trình độ tay nghề, tạo cơ hội cho các cán bộ công nhân viên gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, Hội thi Tay Nghề đã được Hino Motors Việt Nam tổ chức từ năm 2010. Qua 7 kỳ tổ chức, cuộc thi đã thực sự trở thành ngày hội của gia đình HINO. Ngày 30/11 và 1/12 vừa qua, Hội thi tay nghề Hino lần thứ 8 đã được tổ chức thành công tại trụ sở chính Công ty Hino Motors Việt Nam với 65 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 11 đại lý Ủy quyền chính hãng Hino trên toàn quốc.

Hội thi đã vinh hạnh được đón tiếp các vị khách quý đến từ Hino Motors Nhật Bản, Tập đoàn Sumitomo, đại diện đến từ Hino Motors Sales Malaysia cùng các vị khách quý đại diện cho các đại lý chính hãng của Hino đã đến tham dự, phát biểu động viên, khích lệ, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh trước khi bước vào thi đấu chính thức.

Ông Muto – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam
Ông Matsuoka – Quản lý cao cấp của Hino Motors Nhật Bản

Các thí sinh đến từ tất cả các đại lý Ủy quyền trên toàn quốc của Hino sẽ trải qua các phần thi ở 3 hạng mục: Bán hàng, Dịch vụ, Phụ Tùng. Ở mỗi hạng mục, các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Nếu như phần thi lý thuyết đòi hỏi các thí sinh sự bình tĩnh, tập trung cao, sự hiểu biết sâu về sản phẩm và khách hàng, thì phần thi thực hành yêu cầu ở các thí sinh kỹ năng nghề nghiệp, phản ứng nhanh trước các tình huống giả định. Bên cạnh đó, các thí sinh còn phải thể hiện được sự nhiệt tình, thái độ quan tâm đối với công việc của khách hàng.

Tại hạng mục Bán hàng, các thí sinh sẽ phải đối mặt với những vị khách hàng kỹ tính đang có nhu cầu mua xe tải, tìm hiểu nhu cầu của khách, từ đó dựa trên quan đểm của họ và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với công việc của khách hàng.

Phần thi thực hành của hạng mục Phụ tùng là thử thách đòi hỏi kỹ năng cá nhân cao, các thí sinh phải nhận biết các loại phụ tùng sau đó tra trên máy tính và đưa ra được mã phụ tùng chính xác trong một thời gian nhất định.

Hạng mục Dịch vụ – phần thi thực hành dành cho kỹ thuật viên được đánh giá là phần thi rất khó với 3 nội dung thi, kéo dài trong hơn 2 tiếng đồng hồ:

  1. Giải quyết sự cố với máy chẩn đoán DX2.
  2. Kiểm tra PDI.
  3. Bảo dưỡng và đo kiểm tra.

Phần thi dành cho Cố vấn dịch vụ:

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, bên cạnh mục đích tìm ra những nhân viên xuất sắc của gia đình Hino, các kỹ thuật viên của chúng ta đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như thắt chặt tình đoàn kết giữa các cá nhân, giữa các đại lý  nhằm mục đích nâng cao sự hợp tác, nâng cao khả năng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn theo đúng tinh thần của Hino: Một đội ngũ – Một sự đảm bảo.

Ông Hirai – Cố vấn Dịch vụ cấp cao – Hino Motors Việt Nam
Ông Sogawa – Tổng Giám đốc Hino Motors Sales Việt Nam

Trao giải cho thí sinh thắng cuộc trong phần thi Cố vấn dịch vụ: Giải Nhất – Sabaco, Giải Nhì – Trường Long, Giải Ba – Vĩnh Thịnh.
Trao giải cho thí sinh thắng cuộc trong phần thi Kỹ thuật viên: Giải Nhất – Việt Đăng, Giải Nhì – Sabaco, Giải Ba – Vĩnh Thịnh.
Trao giải cho đội thi thắng cuộc trong phần thi Dịch vụ: Giải Nhất – Sabaco, Giải Nhì – Việt Đăng, Giải Ba – Trường Long.
Trao giải cho phần thi Phụ tùng: Giải Nhất – Đại Phát Tín, Giải Nhì – Lexim, Giải Ba – Việt Đăng.
Trao giải phần thi Bán hàng: Giải Nhất – Trường Long, Giải Nhì – Lexim, Giải Ba – Ngọc Thành.
Trao giải và cờ cho các đội đoạt giải toàn đoàn 3S: Giải Nhất – Việt Đăng, Giải Nhì – Trường Long, Giải Ba – Lexim.

Hội thi tay nghề Hino lần thứ 8 kết thúc thành công tốt đẹp với giải nhất toàn đoàn thuộc về đại lý Việt Đăng. Đây là một sự kiện quan trọng, thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hino Motors Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ khách hàng toàn diện không chỉ bằng sản phẩm xe tải Hino mà còn là những nhân viên, kỹ thuật viên ưu tú, đều trở thành “người bạn đồng hành tin cậy” của khách hàng trên mọi nẻo đường.

Liên hệ
Liên hệ
18009280
Nhập thông tin của bạn

Loại câu hỏi