Mục tiêu trên hết của sáng kiến Hỗ trợ Tổng thể Hino và các hoạt động liên quan là nhằm trở thành đối tác kinh doanh đích thực của khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp của họ.
Triết lý, mục tiêu và giá trị kinh doanh
Hỗ trợ tổng thể Hino dựa trên nền tảng hỗ trợ 1-1 được thiết kế phù hợp với kỳ vọng và nhu cầu của từng khách hàng, với mục tiêu đóng góp cho hoạt động kinh doanh của khách hàng, ngay từ thời điểm vừa mua xe tải hoặc xe buýt Hino cho tới khi ngừng sử dụng.
Tăng giá trị cho khách hàng trong hai lĩnh vực: Tối đa thời gian hoạt động và tối thiểu chi phí vòng đời.
Bằng khả năng giúp xe tải và xe buýt của khách hàng luôn hoạt động tối ưu, Hỗ trợ Tổng thể Hino nỗ lực cung cấp giá trị cho khách hàng trong hai lĩnh vực: tối đa thời gian xe hoạt động và tối thiểu chi phí vòng đời của xe. Tối đa thời gian hoạt động có nghĩa là giảm thời gian xe nằm tại chỗ do hư hại hoặc cần sửa chữa, nhằm đảm bảo chiếc xe luôn được duy trì trạng thái tốt nhất để sẵn sàng sử dụng khi cần thiết. Tối thiểu chi phí vòng đời có nghĩa là cung cấp dịch vụ chất lượng cao tiêu biểu của Hino với giá thành hợp lý, nhằm giảm chi phí vận hành, tang giá trị xe khi bán lại và giúp khách hàng khai thác tối đa xe Hino.
Dịch vụ CNTTTT mới: Triển khai Hino Connect
Hino triển khai dịch vụ Hino Connect từ tháng 4 năm 2017. Dịch vụ sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTTTT) nhằm giám sát tình trạng xe nhờ vào các bộ truyền tin gắn trên xe, nhằm tối đa thời gian hoạt động của xe Hino. Thông tin về vị trí xe và chức năng thông báo có thể được sử dụng để phản hồi kịp thời nếu có sự cố gì trong trường hợp khẩn cấp. Thêm vào đó, dịch vụ còn cung cấp báo cáo được thiết kế phù hợp với thói quen của lái xe, sau đó có thể sử dụng để tiết kiệm nhiên liệu và vận hành xe an toàn hơn.
Chương trình tập huấn lái xe an toàn và tiết kiệm
Hino tổ chức tập huấn và lái thử xe cho khách hàng, nhằm góp phần giảm thiểu cả tai nạn và chi phí nhiên liệu. Trong chương trình tập huấn lái xe, khách hàng lái xe tải hoặc xe buýt và có giáo viên giàu kinh nghiệm ngồi cùng đưa ra lời khuyên để cải thiện kỹ năng lái xe và hiệu suất của xe. Người tham gia có thể hiểu hơn về đặc thù từng loại xe tải hoặc xe buýt nhờ việc lái thử. Sau khi tham gia chương trình, mọi người bày tỏ ngạc nhiên trước hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và giảm tai nạn.
Kỹ thuật viên tài năng làm việc trên toàn thế giới.
Hino Group có khoảng 14.000 kỹ thuật viên giúp khách hàng tối đa thời gian hoạt động của xe Hino. Hino tổ chức nhiều chương trình bao gồm hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật viên Hino toàn cầu và các cuộc thi tay nghề Hino, nhằm tạo điều kiện cho các kỹ thuật viên tiếp tục nâng cao kỹ năng. Qua đó, Hino có thể cung cấp dịch vụ chất lượng cao đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Linh kiện chính hãng Hino: Chất lượng cao và an toàn.
So sánh hiệu suất lọc nhiên liệu
Ví dụ trên cho thấy linh kiện không chính hãng không thể đảm bảo kết quả như mong đợi, và không thể ứng dụng trong mọi điều kiện.
Hino cung cấp linh kiện đáp ứng chính xác tiêu chuẩn chất lượng với giá thành phù hợp, nhằm hỗ trợ an toàn của xe và vận hành. Sử dụng linh kiện chính hãng của Hino chính là giúp giảm thiểu hư hại và chi phí tổng thể của vòng đời xe, cũng như tăng tuổi thọ xe.