Tuyển dụng

Nhân viên Điều phối dự án (iHINO-CONNECT)


Vị trí: Nhân viên Điều phối dự án (iHINO-CONNECT)

Địa điểm: Hà Nội

Bộ phận: Marketing & Total Support Planning

Về dự án iHINO-CONNECT: iHINO-CONNECT là hệ thống quản lý và giám sát xe từ xa, nhằm mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng Hino và nâng cao lợi thế cạnh tranh của chúng tôi. Chúng tôi đang tìm kiếm một Điều phối viên Dự án năng động và ham học hỏi để đóng góp vào sự thành công của dự án này.

1. Mục tiêu công việc: Hỗ trợ vận hành hiệu quả dự án iHINO-CONNECT thông qua việc điều phối hoạt động, quản lý dữ liệu và phối hợp với các phòng ban liên quan — từ đó đóng góp vào sự phát triển và thành công chung của dự án.

 

2. Nhiệm vụ chính:

  • Xây dựng kế hoạch đặt hàng và lắp đặt thiết bị iHINO-CONNECT dựa trên kế hoạch sản xuất xe; phối hợp với bộ phận Mua hàng trong việc thực hiện thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng…) và các đối tác liên quan để đảm bảo hoạt động dự án diễn ra thông suốt.
  • Cập nhật, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng, lập các báo cáo định kỳ nhằm hỗ trợ nâng cao tỷ lệ kích hoạt dịch vụ.
  • Phối hợp với bộ phận Kinh doanh trong các hoạt động giới thiệu, quảng bá iHINO-CONNECT đến đại lý và khách hàng; hỗ trợ thu phí dịch vụ, giải đáp thắc mắc.
  • Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo sản phẩm cho đại lý và khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

 

3. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan..
  • Có 2–4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự như Điều phối dự án, Sales Admin, Sales Operation, Trợ lý Dự án hoặc các vị trí hỗ trợ kinh doanh khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (tương đương TOEIC 550 trở lên); thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và PowerPoint.
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích dữ liệu, giải quyết vấn đề và lập báo cáo tốt.
  • Tư duy logic, cẩn thận, chủ động trong công việc.

 

4. Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:30.
  • Bảo hiểm tai nạn & bảo hiểm du lịch ngoài bảo hiểm xã hội theo quy định.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ công ty theo luật lao động; thêm chế độ nghỉ ốm của công ty hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết nội bộ.
  • Lộ trình đào tạo & phát triển nghề nghiệp rõ ràng, có cơ hội tham gia các khóa huấn luyện và sự kiện ở nước ngoài.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Nội dung

Liên hệ
Liên hệ
18009280
Nhập thông tin của bạn

Loại câu hỏi