CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Hino có bao nhiêu trạm dịch vụ?
Thứ 6, 27 Tháng mười hai 2024
Hiện tại chúng tôi có 22 trạm dịch vụ trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi có hotline 18009280 hỗ trợ khách hàng 24/7.
Để biết thêm chi tiết, quý khách có thể tham khảo thông tin về hệ thống đại lý tại https://hino.vn/he-thong-dai-ly/
Công tác Bảo dưỡng là gì?
Thứ 6, 27 Tháng mười hai 2024
Là công việc được tiến hành có KẾ HOẠCH và HỆ THỐNG nhằm:
- Ngăn ngừa sự mòn nhanh và các hỏng hóc bất thường
- Duy trì trạng thái kỹ thuật tốt và kéo dài tuổi thọ cho xe
Thế nào là bảo dưỡng phòng ngừa?
Thứ 6, 27 Tháng mười hai 2024
Bảo dưỡng phòng ngừa là các công việc kiểm tra, bảo dưỡng nhằm đánh giá tình trạng của xe để có kế hoạch thay thế, sửa chữa các chi tiết có khả năng hỏng hóc trong thời gian sắp tới, trước khi sự cố xảy ra, bao gồm các hoạt động sau:
- Kiểm tra hàng ngày của Lái xe
- Bảo dưỡng thường xuyên, cơ bản
- Bảo dưỡng định kỳ, toàn bộ
- Các quy trình bổ sung cho các quá trình bảo dưỡng
- Bảo dưỡng bôi trơn
Lịch bảo dưỡng dựa trên cơ sở nào?
Thứ 6, 27 Tháng mười hai 2024
Lịch bảo dưỡng được xây dựng dựa trên đánh giá hao mòn chi tiết sau thời gian hoạt động. Với xe tải Hino, lịch bảo dưỡng được xây dựng dựa trên chiều dài quãng đường xe đã di chuyển (tính bằng km); thời gian vận hành và bảo quản xe (tính bằng tháng).

ĐẶT CÂU HỎI

Nội dung

ĐẶT CÂU HỎI
Liên hệ
Liên hệ
18009280
Nhập thông tin của bạn

Loại câu hỏi